Sữa chua Hoff có mấy vị? Vị nào ngon nhất?

0
119

Sữa chua Hoff là thương hiệu sữa chua quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy và dồi dào dinh dưỡng. Đặc biệt, sự đa dạng về hương vị là điểm nhấn khiến Hoff luôn thu hút sự quan tâm của mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn nhỏ. Vậy, sữa chua Hoff có mấy vị? Vị nào ngon nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp những thắc mắc này, từ đó giúp ba mẹ lựa chọn được hương vị phù hợp cho bé.

Sữa chua Hoff có mấy vị?

Sữa chua Hoff dành cho các bé từ 6 tháng tuổi, là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn phụ của bé. Với đa dạng hương vị trái cây thơm ngon, bổ dưỡng giúp bé cảm nhận được nhiều hương vị và kích thích sự phát triển của vị giác tốt hơn. Các mẹ có thể mua kết hợp các vị sữa chua Hoff để bé được thưởng thức nhiều hương vị, tránh nhàm chán.

sua-chua-hoff-co-may-vi-1
Sữa chua Hoff đa dạng hương vị giúp bé phát triển khẩu vị

Dưới đây là một số vị sữa chua Hoff mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho bé:

Sữa chua Hoff vị Nguyên bản

Sữa chua trẻ em Hoff vị nguyên bản mang đậm hương vị thơm ngon, thuần khiết của sữa. Đặc biệt, sản phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất như Canxi, Vitamin B1, B3, B6, giúp hỗ trợ bé tăng chiều cao, nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

sua-chua-hoff-co-may-vi-14
Sữa chua có đường vị nguyên bản Hoff

Sữa chua Hoff vị Dâu

Sữa chua Hoff vị dâu tây “nhỏ mà có võ” chính là trợ thủ đắc lực, là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bữa phụ của bé. Với hương thơm của nước ép dâu tự nhiên, giúp bé giảm bớt căng thẳng, kích thích vị giác và ăn thật ngon miệng.

sua-chua-hoff-co-may-vi-10
Sữa chua Hoff hương vị dâu

>>> Ba mẹ có thể mua sản phẩm cho bé tại đây:

Sữa chua Hoff vị Táo

Sữa chua Hoff vị táo không chỉ là một sản phẩm nổi bật mà còn là nguồn cung cấp năng lượng, vitamin B, canxi và các chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Hương vị thơm ngon của sữa chua hòa quyện với vị táo giúp bé cải thiện vị giác, ăn ngon miệng hơn và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

sua-chua-hoff-co-may-vi-12
Sữa chua Hoff hương vị táo

Sữa chua Hoff vị Chuối

Sữa chua Hoff vị chuối ngon tròn vị, trọn dưỡng chất khiến bé mê tít “măm măm” trong phút mốt. Sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết như: vitamin B, C, canxi, protein, kẽm, chất xơ,… giúp bé ăn ngon miệng, tăng cường hấp thu dưỡng chất.

sua-chua-hoff-co-may-vi-11
Sữa chua Hoff vị chuối là sự hòa quyện của chuối tươi chín thơm lừng và sữa thơm ngon ngất ngây

Với 4 vị trái cây tự nhiên: Nguyên bản, Dâu, Táo, Chuối, ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn hương vị phù hợp với sở thích của bé. Mỗi vị đều sở hữu hương vị đặc trưng riêng, mang đến cho bé trải nghiệm vị giác đa dạng và giúp bé không cảm thấy nhàm chán. Hãy biến bữa ăn phụ của bé trở nên thơm ngon và bổ dưỡng hơn với sữa chua Hoff ba mẹ nhé!

Xem thêm:

>>> Bé mấy tháng ăn được sữa chua?