Dung dịch An Bảo có tác dụng gì? Tìm hiểu thành phần

0
43

Muỗi là loài côn trùng nguy hiểm, mang mầm bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, Zika,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người lớn cũng như trẻ nhỏ . Dung dịch An Bảo là sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng để bảo vệ bản thân khỏi muỗi đốt. Vậy Dung dịch An Bảo có tác dụng gì? Thành phần ra sao? ba mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Thành phần và công dụng của dung dịch An Bảo

71bf5e5ded5211c8a3b8844fb0d6e49b.jpg
Dung dịch An Bảo hết sưng ngứa do muỗi đốt hoặc côn trùng cắn

Sự phối hợp của bốn loại dược liệu bao gồm Bạch hoa xà, Hoàng bá nam, Khổ luyện diệp và Nghệ vàng đã mang lại cho dung dịch thảo dược An Bảo khả năng kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả. Nhờ vậy, dung dịch này giúp làm xẹp nhanh các vết sưng, mau tiêu độc, và thường được sử dụng để giảm sưng ngứa do côn trùng cắn, đặc biệt là vết đốt của muỗi.

Trong đó, Bạch hoa xà chứa nhiều hợp chất có tác dụng chống viêm và ức chế nhiều loại vi khuẩn như mủ xanh, trực khuẩn… Bạch hoa xà đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị các bệnh ngoài da như loét da, ngứa, mụn mủ, và giúp làm chậm quá trình hình thành sẹo.

Hoàng bá nam có tính mát, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm ngứa và dị ứng. Do đó, loại thảo dược này thường được sử dụng để giảm sưng ngứa do muỗi đốt hoặc các tổn thương tiết dịch. Đồng thời, Khổ luyện diệp giúp làm dịu các vết thương do muỗi và côn trùng cắn, giảm ngứa rát và khó chịu ở vùng da bị cắn.

Nghệ vàng, với thành phần chính là Curcumin – một hợp chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng chống viêm và diệt khuẩn, giúp làm lành và phục hồi các vết thương ngoài da, thúc đẩy quá trình tái tạo da non, ngăn ngừa sẹo và làm cho da trở nên hồng hào hơn.

Tham khảo TOP sản phẩm chống muỗi tại KidsPlaza:

Hướng dẫn sử dụng dung dịch An Bảo

dung-dich-an-bao-co-tac-dung-gi.jpg
Cách dùng dung dịch An Bảo

Cách sử dụng:

  • Thoa trực tiếp hoặc lăn dung dịch lên vùng da bị muỗi đốt, côn trùng cắn, vết hăm, ngứa, hoặc mụn nhọt.
  • Có thể sử dụng dung dịch An Bảo nhiều lần trong ngày.

Đối tượng sử dụng: Dung dịch thảo dược An Bảo phù hợp cho trẻ em bị muỗi đốt, côn trùng cắn hoặc mụn nhọt kể cả trẻ sơ sinh.

Bài viết trên của chúng tôi đã cung cấp thông tin giúp ba mẹ trả lời được câu hỏi “Dung dịch an bảo có tác dụng gì?”. Sản phẩm được bào chế từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai. Dung dịch An Bảo là lựa chọn lý tưởng để bảo vệ bản thân và gia đình chống muỗi đốt và các tác nhân gây hại khác cho da. Ngoài ra ba mẹ cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm kem chống muỗi, xịt chống muỗi cho bé tại KidsPlaza nha!

Bài viết liên quan:

>>>Mua dung dịch thảo dược An Bảo Nam Dược ở đâu?

>>>Tìm hiểu về dung dịch thảo dược An Bảo bôi muỗi cho bé