Sữa Colos DHA có tăng cân không? Tăng chiều cao không?

0
768

Sữa Colos DHA là một loại sữa bổ sung dinh dưỡng được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho trẻ em để hỗ trợ tăng chiều cao và phát triển não bộ. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng về việc bé uống sữa Colos DHA có tăng cân không? Tăng chiều cao không?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem sữa Colos DHA có tăng cân không và liệu nó có giúp tăng chiều cao hay không.

Sua-Colos-DHA-co- tang-can-khong
Sữa Colos DHA có tăng cân không? Tăng chiều cao không?

Sữa Colos DHA có tăng cân không?

Colos DHA là dòng sữa công thức dinh dưỡng khoa học được thiết kế đặc biệt giúp cung cấp dinh dưỡng phù hợp cho bé trong mỗi bữa ăn, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và tăng cân theo tốc độ phát triển chuẩn.

Sữa Colos DHA có tăng chiều cao không?

Sản phẩm sữa Colos DHA được bổ sung Canxi, Phospho, và Vitamin D3 để đáp ứng nhu cầu phát triển xương của trẻ, giúp xương chắc khỏe và thúc đẩy sự phát triển chiều cao.

Công dụng nổi bật của sữa Colos DHA

Ngoài tăng cân và tăng chiều cao theo tiêu chuẩn, sữa bột Colos DHA còn có các công dụng chính nổi bật như sau: 

Tăng cường miễn dịch:

Sữa non ColosIgG 24h trong sữa Colos DHA chứa kháng thể IgG tự nhiên, có tác dụng quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể khỏi virus và vi khuẩn gây bệnh, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

HMO giúp nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi trong tiêu hóa, xây dựng một hàng rào bảo vệ và thúc đẩy hệ miễn dịch ở đường tiêu hóa. Điều này giúp giảm nguy cơ nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu hóa cho trẻ nhỏ.

Tăng cường trí não

Sua-Colos-DHA-co- tang-can-khong
Công dụng chính của sữa Colos DHA là phát triển trí não

Sản phẩm Colos DHA chứa 10 dưỡng chất cao cấp cho trí não, bao gồm DHA tăng gấp 3 lần từ tảo biển, Omega3, Omega6, ARA, Taurine, Choline, Lactium, Magie, Iod, Axit Folic, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển và hoạt động của não bộ, từ đó giúp trẻ thông minh, hoạt bát và có khả năng tư duy tốt. Chính bởi vậy đây là dòng sữa dành cho trí não tốt nhất nhà Colos Vitadairy

Hỗ trợ tiêu hóa

Trong sữa Colos DHA chứa chất xơ HMO và chất xơ hòa tan FOS/Inulin giúp duy trì sự cân bằng của hệ vi sinh đường ruột, ổn định tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng táo bón. Lysine và nhóm vitamin B giúp cải thiện khẩu vị của bé và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Sữa Colos DHA là một lựa chọn tốt cho trẻ em vì nó cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng giúp phát triển cân nặng và chiều cao. Điều này chỉ đúng trong trường hợp trẻ ăn uống cân đối và duy trì hoạt động thể chất đầy đủ. Sữa Colos DHA không gây tăng cân cho trẻ em, ngược lại, nó giúp hỗ trợ cân nặng và sự phát triển của trẻ. Sữa Colos có 3 loại phù hợp với từng độ tuổi của bé như: Colos DHA 0 800g cho trẻ từ 0-12 tháng, sữa colos dha 1 cho bé từ 1- 2 tuổi, sữa Colos DHA 2+ cho bé trên 2 tuổi. Ba mẹ có thể tham khảo theo độ tuổi của bé yêu nha.

Chỉ cần bổ sung sữa Colos DHA vào chế độ ăn uống hằng ngày, kết hợp với việc ăn uống đầy đủ các nhóm thực phẩm và duy trì hoạt động thể chất, trẻ em sẽ phát triển một cách toàn diện và khỏe mạnh. Hãy luôn theo dõi sức khỏe và sự phát triển của trẻ, và nếu có bất kỳ vấn đề gì, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để được tư vấn thích hợp.

Bài viết liên quan:

>>>Review sữa Colos DHA 1+ có tốt không? Có nên cho bé sử dụng?

>>>Sữa Colos DHA 0+ có tốt không? Review chân thực từ các mẹ?

>>>Colos DHA+ có gì vượt trội để trở thành lựa chọn tốt nhất dòng sữa trí não?