Sữa dê nào tốt nhất hiện nay cho bé? Địa chỉ mua sữa uy tín?

0
1459

Với những trẻ bị dị ứng sữa bò thì sữa dê là một thay thế phù hợp nhất. Sữa dê có ưu điểm rất thơm ngon, dễ uống và ít gây dị ứng cho trẻ hơn. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng sữa dê khác nhau khiến các bà mẹ băn khoăn không biết sữa dê nào tốt nhất hiện nay? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp mẹ giải đáp tất cả những thắc mắc trên một cách đầy đủ nhất.

Lý do mẹ nên mua sữa dê cho bé

sua-de-nao-tot-nhat-hien-nay-1
Sữa dê có tốt cho bé không là băn khoăn của nhiều bà mẹ

Bên cạnh sữa bò thì sữa dê là dòng sữa có thành phần dinh dưỡng cao nên rất tốt cho bé đặc biệt là những trẻ bị dị ứng sữa bò. Có một số trẻ không uống được sữa bò bởi trẻ bị dị ứng với các thành phần protein và đường lactose có trong sữa bò. Cho nên việc tìm một loại sữa khác thay thế sữa bò là điều cần thiết và sữa dê là một giải pháp thay thế tốt nhất cho mẹ. Dưới đây là những ưu điểm của sữa dê mà mẹ nên biết. 

– Sữa dê không chứa Lactose và không chứa các Protein phức tạp như trong sữa bò vì vậy mà ít gây dị ứng cho trẻ hơn. 

– Thành phần sữa dê còn chứa ít chất béo hơn và dễ dàng tách nhỏ vì vậy giúp cho trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa ngừa táo bón.

– Trẻ uống sữa dê tăng cân tốt nhờ hàm lượng thành phần chất dinh dưỡng trong sữa cao giúp trẻ cải thiện về cân nặng và chiều cao hiệu quả.

Sữa dê nào tốt nhất hiện nay cho trẻ ?

Qua những lợi ích trên có thể thấy sữa dê hoàn toàn tốt và chứa đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé. Tuy nhiên nên mua sữa dê nào tốt nhất hiện nay thì không phải bà mẹ nào cũng biết. Bởi hầu hết các dòng sữa dê cũng đều tốt mẹ chỉ cần lựa chọn được dòng sữa bé uống hợp, tăng cân đều, tiêu hóa tốt là được. Thông thường để biết sữa dê loại nào tốt cho bé thì mẹ cũng cần thời gian cho bé uống khoảng 1 tháng rồi mới đánh giá được.

sua-de-nao-tot-nhat-hien-nay-2
Sữa dê Hikid là dòng sữa được nhiều mẹ chọn mua hiện nay

Để giúp mẹ không còn băn khoăn sữa dê nào tốt nhất hiện nay khi mua sữa cho con. Dưới đây là một số loại sữa dê được các mẹ mua nhiều và cho đánh giá phản hồi rất tốt mẹ có thể tham khảo nhé. 

Loại sữa Xuất xứ Công dụng Giá bán (VNĐ)
Sữa dê Hipp Organic Đức – Sữa dê Hipp số 1 tại Châu Âu được sản xuất từ nguyên liệu Organic đạt tiêu chuẩn châu âu EU.

– Sữa chứa đạm A2 giúp cho bé tiêu hóa tốt, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng

– Giàu chất xơ GOS giúp cho đường ruột của trẻ ổn định

495.000
Sữa dê Hikid Hàn Quốc – Sữa Hikid là dòng sữa nổi được rất nhiều mẹ chọn mua. Sữa chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn rất nhiều dòng sữa thông thường khác giúp bé phát triển cả về cân nặng, chiều cao.

– Sứa chứa các nguyên tố vi lượng dồi dào kích thích khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, ổn định hệ tiêu hóa và phát triển não bộ của trẻ.

655.000
Sữa dê Goatlac Gold Việt Nam – Sữa dê tăng chiều cao Goatlac được làm hoàn toàn từ sữa dê tươi nguyên chất cùng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại của Anh.

– Bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho trẻ hoạt động suốt cả ngày dài.

– Thành phần sữa chứa chất béo,đạm, chất béo, FOS, DHA, ARA, Carbohydrate, Taurine, Choline, Vitamin A, D3, E, K1, C, B1, B2, B6, B12,…và các khoáng chất cần thiết khác cho trẻ.

616.500
Sữa dê Kabrita Hà Lan – Sữa dê Biostime được sản xuất tại Úc với công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn của nước Úc và Newzealand.

– Chất đạm có trong sữa dê giúp hạn chế tình trạng dị ứng sữa ở trẻ.

– Bổ sung men vi sinh M63 Bifido và các chất xơ hòa tan tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

– Đồng thời chất béo SN2 sẽ giúp bé ăn ngon, ngủ ngon ít quấy khóc hơn

960.000
Sữa dê Biostime Úc – Có thành phần 100% sữa dê được lấy từ các trang trại nuôi dê sạch, hiện đại và đạt chuẩn chất lượng châu Âu.

– Sữa có vị thơm, thanh mát, béo nên dễ uống.

– Có chứa đạm quý A2 tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ là dòng sữa dê cho trẻ táo bón tốt nhất hiện nay. 

– Ngoài ra còn bổ sung hơn 22 loại vitamin và khoáng chất trong sữa cần cho sự phát triển của bé

1.170.000

Sữa dê mua ở đâu uy tín, chính hãng?

Hiện nay mẹ có thể dễ dàng mua được sữa dê ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, đại lý sữa. Tuy nhiên sữa dê mua ở đâu mới chính hãng và chất lượng tốt nhất thì không phải bà mẹ nào cũng biết. Bởi các sản phẩm sữa dê đã bị làm giả làm nhái nếu không may mua phải sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ nhỏ. Chính vì vậy mẹ cần tìm những địa chỉ mua sữa dê uy tín chất lượng.

sua-de-nao-tot-nhat-hien-nay-3
Sữa dê mua ở đâu chính hãng là thắc mắc của nhiều mẹ bỉm sữa

Để yên tâm nhất mẹ có thể mua sữa dê tại Kidsplaza. Kidsplaza là chuỗi cửa hàng mẹ và bé với gần 200 cửa hàng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm hơn 14 năm, Kidsplaza luôn là điểm đến tin tưởng của các bà mẹ bỉm sữa. Tại Kidsplaza hiện đang có bán rất nhiều các dòng sữa dê khác nhau có nguồn gốc, giấy tờ đầy đủ đảm bảo nhập khẩu 100% chính hãng. Để xem sản phẩm và đặt mua hàng mẹ có thể truy cập vào website: kidsplaza.vn

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp mẹ biết thêm sữa dê nào tốt nhất hiện nay và địa chỉ mua sữa dê uy tín an toàn. Chúc mẹ chọn mua được dòng sữa dê phù hợp cho bé và khả năng tài chính của gia đình.

Xem thêm:

>> Tham khảo ngay những sản phẩm đang bán chạy nhất tại Kidsplaza: