Review sữa Enfagrow A+ 4 có tốt không, thực sự nên chọn cho con?

0
1228

Enfagrow là thương hiệu sữa nổi tiếng trên toàn Thế giới. Loại sữa này là sự lựa chọn của hàng triệu mẹ và mang đến kết quả bất ngờ khi bé sử dụng. Liệu Enfagrow A+ 4 có tốt như quảng cáo? Hãy cùng đọc review sữa Enfagrow A+ 4 có tốt không?

Review sữa Enfagrow A+ 4 có tốt không?

sua-Enfagrow-A-4-co-tot-khong-9989
Mẹ băn khoăn sữa Enfagrow A 4 có tốt không?

Sữa Enfagrow A+ 4 dành cho bé từ 2 đến 6 tuổi, được nghiên cứu chuyên biệt cho trẻ ở giai đoạn này để đảm bảo dinh dưỡng trẻ hấp thu là tối ưu nhất. Ưu điểm nổi bật khi cho bé sử dụng Enfagrow A+ 4 bao gồm:

  • Phát triển trí não: Hàm lượng DHA được bổ sung theo đúng khuyến cáo của tổ chức Y tế Thế giới giúp não bộ hoàn thiện. DHA còn tác động đến phát triển thị giác và các giác quan của trẻ ở giai đoạn khám phá, học hỏi. Bên cạnh đó, bổ sung MFGM Pro phát triển tối ưu 2 chỉ số IQ, EQ cho bé. Thành phần Choline, vitamin B, Iot, Kẽm sẽ giúp bé tăng cường ghi nhớ, phản xạ nhanh đồng thời thể hiện cảm xúc của bản thân tốt nhất.
  • Tăng cường chức năng miễn dịch: Thành phần đạm, các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu đã tạo nên một “rào chắn” vững chắc giúp hệ miễn dịch được củng cố. Lúc này, cơ thể bé sẽ có được miễn dịch tự nhiên để chống lại một số bệnh viêm nhiễm như cúm, ho, viêm họng,….
  • Phát triển chiều cao: Bổ sung hàm lượng Canxi, Vitamin D, Mg, P giúp cho Canxi làm đúng nhiệm vụ của mình. Do đó, xương và răng sẽ nhận được đủ Canxi để phát triển khỏe mạnh, cứng cáp.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Trong thành phần của Enfagrow A+4 có chứa chất xơ Prebiotics GOS, đây là loại chất xơ mà cơ thể bé có thể hấp thu nhanh. Từ đó, hỗ trợ sản sinh lợi khuẩn, ức chế hoạt động của các hại khuẩn, điều hòa đường ruột và hạn chế tình trạng táo bón khi trẻ lười ăn rau.

sua-Enfagrow-A-4-co-tot-khong-99

sua-Enfagrow-A-4-co-tot-khong-76

sua-Enfagrow-A-4-co-tot-khong-09
Mẹ nên tham khảo sữa Enfagrow A 4 có tốt không trước khi quyết định cho bé sử dụng

Mua sữa Enfagrow 4 chính hãng ở đâu?

Thị trường sữa Việt Nam ngày càng nhộn nhịp, bởi sự đa dạng của nhiều nguồn khiến cho việc hàng giả/nhái các thương hiệu nổi tiếng có thể trà trộn vào cùng hàng thật. Do đó, để mua sữa Enfagrow A+ 4 chính hãng, mẹ cần chọn lựa, mua sắm cho bé tại các điểm bán uy tín.

sua-Enfagrow-A-4-co-tot-khong
Mẹ lo lắng vấn đề mua sữa Enfagrow 4 chính hãng ở đâu?

Mẹ có thể tham khảo và chọn mua tại Kids Plaza, tại đây các dòng sản phẩm của Enfagrow rất đa dạng. Tất cả sản phẩm đều có giấy tờ chứng nhận và đảm bảo chất lượng đầy đủ. Điều này, sẽ mang lại sự an tâm và hiệu quả khi cho bé sử dụng.

Qua đây, mẹ đã biết được sữa Enfagrow A+ 4 có tốt không? Do đó, mẹ hãy cân nhắc cho bé sử dụng để thấy được hiệu quả mà sữa mang lại. Chúc mẹ và bé tìm được loại sữa phù hợp!

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

Đọc thêm: