Review sữa dê Hikid có tốt không, có mấy loại cho bé?

0
2892

Sữa dê Hikid là sản phẩm đến từ Quốc gia nào? Sữa dê Hikid có tốt không, có mấy loại dùng cho bé? Rất nhiều bà mẹ khi được nghe giới thiệu sữa dê Hikid thì luôn tò mò muốn biết nhiều thêm các thông tin về sản phẩm này. Vậy thì, mẹ hãy xem bài review mới nhất  về dòng sữa dê Hikid nhé! 

Sữa dê Hikid có tốt không? Review về nguồn gốc 

sua-de-hikid-co-tot-khong-2
Bước đầu cần xem xét nguồn gốc để biết sữa dê Hikid có tốt không?

Bài review sữa dê Hikid sẽ giúp mẹ tìm hiểu về nguồn gốc của loại sữa này, góp phần trả lời cho câu hỏi: Sữa dê Hikid có tốt không?

Hikid là dòng sữa do tập đoàn ILDong Foodis của Hàn Quốc sản xuất. ILDong Foodis là doanh nghiệp danh tiếng của xứ sở Kim Chi. Tiền thân của ILDong Foodis là doanh nghiệp chuyên sản xuất về dược phẩm truyền thống. Cho đến khi tiếp nhận Agimeal, doanh nghiệp phát triển các dòng sản phẩm sữa bột và nhiều dòng thực phẩm. Các sản phẩm do ILDong Foodis nghiên cứu sản xuất hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và được người tiêu dùng quan tâm, sử dụng.

Tính đến thời điểm hiện nay, doanh nghiệp này đã có thời gian hoạt động hơn 50 năm (thành lập từ 1970). Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, ILDong Foodis còn được biết đến với nhiều giải thưởng như: Doanh nghiệp giỏi, doanh nghiệp thân thiện cùng môi trường… 

Sữa Hikid dê có mấy loại?

Để biết sữa Hikid dê có mấy loại, người ta phân chia theo nhiều hình thức khác nhau giúp mẹ dễ nhận diện khi mua. Cụ thể:

Phân loại theo dạng sữa

Khi phân loại theo dạng sữa, Hikid dê được phân chia thành 3 loại. Bao gồm:

  • Sữa Hikid dê dạng bột. 
  • Sữa Hikid dê dạng viên nén.
  • Sữa Hikid dê dạng gói.

Phân loại theo cung cách đóng gói

sua-de-hikid-co-tot-khong-1
Hộp đóng gói Hikid dê (Hàn Quốc) viên nén

Khi phân loại theo cung cách đóng gói, Hikid dê (Hàn Quốc) cũng được các nhà sản xuất chia thành hai loại chính:

  • Hikid dê đóng gói theo dạng lon: Sử dụng cho sữa bột. Trong sữa đóng gói dạng lon có các trọng lượng như: Hikid loại 600g; Hikid loại 650g; Hikid loại 700g.
  • Hikid dê đóng theo dạng hộp: Là sản phẩm sữa Hikid viên nén. Các viên sữa được bảo quản kỹ từng viên theo dạng vỉ và đóng gói trong hộp (60 viên/hộp) vừa thuận tiện vừa đảm bảo về chất lượng.
  • Hikid đóng theo dạng gói: Chỉ có trong sản phẩm men vi sinh và sữa non của Hikid. Các gói sữa được bảo quản trong lon. Mỗi lon có 80 gói.

Phân chia theo loại sản phẩm

Nếu phân chia theo loại hình, sữa dê Hikid có 03 loại. Bao gồm:

  • Sữa dê Hikid Premium.
  • Sữa dê Hikid Gold.
  • Men vi sinh và nguồn sữa non Hikid.

Phân chia theo hương vị

Hương vị của sữa dê Hikid có 2 loại nổi bật. Đó là:

  • Hikid dê hương vani.
  • Hikid dê hương socola.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm sữa dê được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

Sữa Hikid dê cho bé mấy tuổi?

sua-de-hikid-co-tot-khong-3
Sản phẩm sữa bột dành cho trẻ từ 1 đến 9 tuổi

Để biết sữa Hikid dê dành cho trẻ mấy tuổi, trước hết mẹ phải biết mình muốn lựa chọn sản phẩm nào. Thông thường, các sản phẩm sữa dê Hikid đều dành cho các bé trên 01 tuổi. Không có bất kỳ sản phẩm sữa Hikid dê nào sử dụng cho trẻ dưới một tuổi. Ba mẹ nên lưu ý điều này để tránh hàng giả, hàng nhái.

Thông thường các sản phẩm sữa được khuyến cáo sử dụng cho trẻ từ 01 đến 09 tuổi. Tuy nhiên, tùy loại mà quy định độ tuổi trẻ sử dụng khác nhau. Cụ thể:

  • Sữa dê Hikid dạng gói: Dành cho trẻ trên 1 tuổi.
  • Sữa dê Hikid dạng bột: Dành cho trẻ từ 01 đến 09 tuổi. 
  • Sữa dê Hikid dạng viên nén: Dành cho trẻ từ 03 đến 09 tuổi.

Sữa Hikid dê có tốt không?

sua-de-hikid-co-tot-khong-4
Sữa Hikid dê núi có tốt không?

Để trả lời câu hỏi: Sữa dê Hikid có tốt không hay sữa Hikid dê có tăng cân không?… chúng ta cùng nhau tìm hiểu về thành phần và công dụng của loại sữa này. Sữa dê Hikid được sử dụng nguyên liệu từ những đàn dê chăn thả trong tự nhiên kết hợp cùng các vi khoáng giúp trẻ có đầy đủ thành phần dưỡng chất để phát triển. Cụ thể như sau:

  • Trong sữa dê núi rất giàu các khoáng chất như kẽm, sắt, selen, canxi… kết hợp cùng nguồn Vitamin A, B, C, E… rất dồi dào giúp cân bằng dinh dưỡng ở trẻ để trẻ phát triển khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Trong sữa Hikid dê cũng chứa nhiều thành phần Choline, Calcium, Inositol, Nucleotide, CLA, IGF, CPP, Canxi giúp cho trẻ có được chiều cao tối ưu nhất.
  • Tỷ lệ axitα-linolenic, axit β-linoleic kết hợp cùng thành phần DHA, Pingo Meylin giúp trẻ phát triển vượt trội về trí tuệ, thông minh, nhanh nhẹn.
  • Sữa Hikid Hàn Quốc bổ sung IGF và TGF. Đây là những chất cần thiết để trẻ tăng cường đề kháng cho cơ thể, hạn chế  bệnh.
  • Thành phần lactulose cùng chất xơ tự nhiên có trong sữa dê Hikid giúp trẻ có được hệ tiêu hóa khỏe, ổn định, đồng thời ngăn chặn và giảm thiểu các bệnh liên quan đến đường ruột…

Qua những thông tin vừa cung cấp về thành phần và công dụng, mẹ đã biết sữa dê Hikid là một dòng sữa ngoại nhập vô cùng tốt, mẹ có thể an tâm mua cho bé sử dụng.

Trên đây là những thông tin cần thiết để giải đáp câu hỏi: Sữa dê Hikid có tốt không, có mấy loại cho bé. Hy vọng ba mẹ đã có được những thông tin mình cần. Hiện nay, để mua sắm cho bé những sản phẩm chính hãng, giá công khai và có bảo hành chất lượng, mẹ nên đến với địa chỉ uy tín như hệ thống siêu thị Kids Plaza trên toàn quốc. Mẹ cũng có thể đặt hàng online thông qua app/website chính thức của công ty dễ dàng, nhanh chóng.

Đọc thêm: