Review sữa Enfagrow nắp đỏ và nắp vàng chi tiết chân thật nhất

0
12552

Sữa Enfagrow nắp đỏ và nắp vàng có gì giống và khác nhau? Sữa dùng cho những đối tượng nào? Giá thành ra sao? Những thông tin cơ bản mà mẹ cần biết trước khi lựa chọn sữa Enfagrow dùng cho con trẻ sẽ được chúng tôi trình bày, đánh giá khác quan ngay trong bài viết này. Hãy tìm hiểu nội dung mẹ nhé!

Thông tin chung về dòng sữa Enfagrow

sua-enfagrow-nap-do-va-nap-vang-1
Nguồn gốc sữa enfagrow nắp đỏ và nắp vàng nắp xanh

Sữa Enfagrow là dòng sữa dành cho trẻ nhỏ thuộc thương hiệu Mead Johnson – Một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ. Mead Johnson được thành lập từ rất lâu đời (vào năm 1900). Cho đến nay, Mead Johnson đã cung cấp cho thị trường 70 loại sản phẩm các loại. Các sản phẩm thuộc thương hiệu, đặc biệt là các dòng sữa Enfa đã lan rộng ra toàn thế giới và được đón nhận, ủng hộ.

Dòng sữa Enfagrow dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi được phát triển 03 loại, phân biệt qua màu sắc. Bao gồm: sữa Enfagrow nắp đỏ, sữa Enfagrow nắp vàng và sữa Enfagrow nắp xanh. Mẹ dựa vào tuổi của trẻ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Review sữa Enfagrow nắp đỏ và nắp vàng 

Để mẹ hiểu thêm về các dòng sữa dành cho trẻ của Enfagrow, bài viết sẽ review dòng sữa Enfagrow nắp đỏ và nắp vàng. Thông tin như sau:

Review sữa Enfagrow nắp đỏ

sua-enfagrow-nap-do-va-nap-vang-2
Sản phẩm sữa Enfagrow nắp đỏ

Sữa Enfagrow nắp đỏ là dòng sản phẩm sữa công thức sử dụng cho trẻ từ 01 đến 03 tuổi. Thành phần trong sữa chứa hàm lượng Vitamin D, Photpho và Canxi cao giúp xương, răng bé chắc khỏe. Bên cạnh đó, sữa có nguồn DHA rất lớn. Đây là thành phần không thể thiếu trong việc phát triển não bộ, tạo ra chất xám giúp trẻ có trí nhớ tốt, thông minh vượt trội. DHA cũng rất quan trọng trong việc cải thiện và tăng cường thị lực.

Các thành phần như Sắt, Iốt, Kẽm, Vitamin A, Acid folic…và gần 20 dưỡng chất bên trong giúp trẻ phát triển đầy đủ, toàn diện về thể lực, trí lực. Những thành phần này còn giúp hỗ trợ nhận thức giúp trẻ hiểu nhanh, hiểu sâu.

Đặc biệt, hệ chất xơ Prebiotics được bổ sung trong sữa là thành phần quan trọng giúp đường ruột trẻ hoạt động hiệu quả, tăng miễn dịch và hấp thu tốt. Bổ sung nguồn sữa này cho con đúng liều lượng mỗi ngày, mẹ sẽ không còn các tình trạng táo bón dai dẳng gây khó chịu cho bé. Việc tăng cường hoạt động cho đường ruột cũng giúp trẻ hạn chế tình trạng bị tiêu chảy.

Hiện nay, sản phẩm Enfagrow nắp đỏ hiện đang được bán với mức giá khoảng 580.000đ/ sản phẩm. Mẹ có thể tìm hiểu và mua hàng tại các siêu thị dành cho mẹ và bé trên toàn quốc.

Review sữa Enfagrow nắp vàng

sua-enfagrow-nap-do-va-nap-vang-3
Sản phẩm sữa Enfagrow nắp vàng

Sữa Enfagrow nắp vàng thuộc dòng Enfagrow PREMIUM Toddler Transitions là sản phẩm dành cho trẻ có độ tuổi từ 09 tháng đến 18 tháng. Đây là giai đoạn trẻ cần được bổ sung dưỡng chất phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. 

Do đó, thành phần của sữa Enfagrow loại nắp vàng bổ sung Sắt, DHA cùng 16 loại Vitamin & khoáng chất cần thiết khác hỗ trợ quá trình phát triển của bé. Cụ thể:

  • DHA giúp phát triển não bộ, tăng cường chất xám và tốt cho thị lực. 
  • Dual Prebiotics® Natural Defense® Blend giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể.
  • Dual Prebiotics bổ vệ và tăng cường phát triển hệ tiêu hóa cho trẻ, giảm táo bón, ngừa tiêu chảy, giúp con hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • Vitamin D và nguồn Canxi cao hỗ trợ phát triển xương, răng toàn diện. Cung cấp dòng sữa này cho con, mẹ sẽ giúp trẻ trong tương lai phát triển chiều cao tốt đa
  • Các nguồn Vitamin, khoáng chất nuôi dưỡng cơ thể…

Hiện nay sản phẩm được bán với mức giá khoảng 600.000đ/sản phẩm có trọng lượng 680g. Mẹ có thể tham khảo thêm và mua hàng tại các hệ thống sữa ngoại nhập, hệ thống siêu thị chuyên cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé…

Mua ngay sữa Enfa Mỹ đang được bán chạy tại Kidsplaza

Cách pha sữa Enfagrow

sua-enfagrow-nap-do-va-nap-vang-4
Cách pha sữa Enfagrow

Để sản phẩm phát huy công hiệu tốt nhất, ngoài việc sử dụng đúng liều lượng theo quy định, mẹ cần phải biết cách pha sữa chuẩn, an toàn để các thành phần bên trọng được giữ nguyên. Cách pha chuẩn như sau:

  • Trước khi pha sữa, mẹ phải đảm bảo các dụng cụ pha sữa (bình sữa, núm ty, thìa, cốc..) và tay được tiệt trùng.
  • Đun sôi nước ở 100 độ C, đợi nước nguội tự nhiên còn khoảng 40 – 50 độ C. Để có nhiệt độ chuẩn nhất, mẹ có thể mua riêng nhiệt kế dùng cho những trường hợp này.
  • Mẹ lấy lượng sữa quy định đúng theo độ tuổi của trẻ và pha sữa với nước lọc 40 – 50 độ C theo tỷ lệ 1 muỗng sữa + 60ml nước.
  • Mẹ dùng thìa khuấy nhẹ một chiều hoặc lắc bình sữa cho đến khi sữa và nước hòa tan hoàn toàn. 
  • Đợi nhiệt độ sữa hỗn hợp sữa + nước hạ xuống khoảng 35-40 độ C thì cho trẻ sử dụng.

Như vậy, bài viết này đã giúp mẹ review sữa Enfagrow nắp đỏ và nắp vàng. Mẹ hãy mua sắm sữa bột cho trẻ sử dụng theo đúng độ tuổi và nhu cầu của con. Hiện nay, các sản phẩm sữa Enfagrow trên thị trường rất đa dạng. Để có thể mua được sản phẩm phù hợp với trẻ, mẹ có thể tìm kiếm thông tin loại sữa hoặc đến các cơ sở uy tín như siêu thị mẹ bầu & em bé – Kids Plaza để nhận tư vấn và mua hàng tại đây.

Xem thêm: