So sánh sữa Nan và sữa Physiolac loại nào thực sự phù hợp cho bé

0
1526

Nếu bạn đang tìm một dòng sữa bột mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt thì có thể lựa chọn sữa Nan hoặc sữa bột Physiolac. Vậy giữa 2 dòng sữa này mẹ nên chọn mua sữa nào hơn. Dưới đây là bài viết so sánh sữa Nan và sữa Physiolac cực chi tiết để mẹ tham khảo và xem sản phẩm nào phù hợp với con mình hơn nhé các mẹ!

So sánh sữa Nan và sữa Physiolac chi tiết

So sánh sữa Nan và sữa Physiolac về thành phần

Sữa bột công thức Nan là một dòng sản phẩm của thương hiệu sữa Nestle có 2 dòng sản xuất tại Thụy Sỹ và Nga. Còn sữa bột Physiolac là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em sản xuất tại Pháp. Cả 2 loại sữa bột này đều gồm các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em từ 0 đến 3 tuổi cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

So sánh sữa Nan và sữa Physiolac loại nào tốt  hơn 

Thành phần sữa Physiolac

Sữa bột Physiolac có tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55 tỷ lệ này gần giống sữa mẹ (40:60) giúp bé hấp thu và tiêu hóa tốt, không bị táo bón.

– Đường trong sữa bột Physiolac 70% là đường lactose tạo vị ngọt tự nhiên giúp bé không bị đầy hơi, không gây hại cho men răng của bé.

– Đồng thời, sữa chứa hệ Fibrea+ là hệ xơ chất hòa tan bao gồm GOS (galacto-oligosaccharide) và FOS (fructo-oligosaccharide) với tỉ lệ 90/10 tương đương trong sữa mẹ giúp hệ vi khuẩn đường ruột có ích phát triển để bé hấp thụ dinh dưỡng và tiêu hóa tốt hơn.

– Ngoài ra, Physiolac cung cấp các tiền chất của DHA, AA là các acid béo LA và ALA đã được chứng minh lâm sàng là giúp tăng cường phát triển trí não và thị lực cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

-Bên cạnh đó, canxi và vitamin D có trong sữa giúp bé phát triển chiều cao tối ưu, có hệ xương và răng chắc khỏe.

Thành phần sữa Nan

– Cũng như Physiolac, sữa Nan cũng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như đạm, đường, chất béo, vitamin và khoáng chất như DHA, canxi và vitamin D,… để bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

– Đồng thời sữa bổ sung thêm vi khuẩn Bifidus BL và Probiotics là những lợi khuẩn có trong sữa mẹ với tác dụng hỗ trợ hoạt động của đường ruột, giúp thẩm thấu các chất dinh dưỡng và đào thải các chất thừa một cách tối đa, từ đó hệ tiêu hóa của bé sẽ được cải thiện, sẽ có ít nguy cơ bé bị táo bón hay rối loạn tiêu hóa.

Thành phần sữa Nan giúp bé phát triển toàn diện

So sánh sữa Nan và sữa Physiolac sữa nào mát hơn

Thực ra, nếu để nói về khái niệm khoa học thì không hề có sữa bột nào được gọi là sữa mát cho trẻ táo bón, tất cả các loại sữa sản xuất cho trẻ em từ 0 tuổi với các công thức sữa phù hợp đều được gọi là sữa bột công thức. Sữa mát là cách mà các mẹ dùng để gọi loại sữa có hệ dưỡng chất dễ hấp thụ, giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón khi sử dụng. Có thể nói rằng cả sữa Nan và sữa bột Physiolac đều được đông đảo mẹ Việt nhận xét là sữa mát. Rất khó để khẳng định rằng sữa nào mát hơn.

Mỗi loại sữa có công thức sữa riêng nhưng đều cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện và cung cấp chất xơ, hệ vi khuẩn có lợi để bé tiêu hóa tốt. Điều quan trọng hơn là bé nhà bạn hợp với sữa nào. Để biết được điều này thì các mẹ nên cho bé dùng thử, nếu bé hợp sữa thì sẽ tiêu hóa tốt, phát triển cân nặng, chiều cao và nhận thức. Nếu bé gặp các vấn đề như tiêu chảy kéo dài hoặc táo bón thì mẹ nên xem lại loại sữa đang dùng cho con.

So sánh sữa Nan và sữa Physiolac về hương vị

Sữa bột Nan và Physiolac có điểm tương đồng về hương vị với vị sữa nhạt, mát, khá giống vị sữa mẹ nên thích hợp với các bé đã quen bú mẹ. Điều này không chỉ giúp các bé dễ dàng tiếp nhận sữa mà còn không làm bé bỏ bú mẹ sau khi bú bình như với các loại sữa có vị ngọt đậm.

Ngoài ra, các bé quen uống sữa có vị nhạt sẽ có vị giác tốt, nhạy, cảm nhận hương vị thức ăn tốt hơn, hứng thú với thức ăn hơn trong thời kỳ ăn dặm. Thói quen ăn nhạt còn giúp bé không sử dụng quá nhiều đường nhân tạo khi lớn lên vì đường là chất oxy hóa mạnh không hề tốt cho sức khỏe.

Sữa Physiolac có hương vị tương đồng so với sữa Nan

So sánh sữa Nan và sữa Physiolac về giá bán

Sữa bột Physiolac và Nan đều là 2 sản phẩm nhập ngoại có giá thành không quá cao và không chênh lệch nhau nhiều.

– Tham khảo ngay giá sữa Physiolac:

– Tham khảo ngay giá sữa Nan:

Sữa Nan có rất nhiều dòng sữa khác nhau như sữa Nan Nga, Nan HA, Nan Organic, Nan A2… mỗi loại có giá bán công dụng khác nhau mẹ có thể xem thêm giá bán: TẠI ĐÂY!

Chúng ta nên mua sữa cho bé tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nên mua sữa Nan hay sữa Physiolac

Qua những thông tin so sánh sữa Nan và sữa Physiolac trên có thể thấy cả sữa Physiolac và sữa Nan đều được đánh giá là những dòng sữa mát cho bé tốt nhất hiện nay. Vừa giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu, vừa giúp hạn chế tối đa tình trạng táo bón thường gặp ở trẻ nhỏ. Chính vì vậy không thể đánh giá được sữa nào tốt hơn sữa nào kém hơn mà mẹ hãy lựa chọn dựa vào nhu cầu của bé nhé.

Hy vọng qua bài viết trên mẹ đã biết thêm nhiều thông tin về hai dòng sữa Nan và Physiolac. Và mẹ đã có thể đánh giá được dòng sữa nào tốt và phù hợp nhất cho bé.

Xem thêm: