Sữa Physiolac có mấy loại, giá sữa như thế nào?

0
2060

Physiolac là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng tại Pháp và được thị trường Việt ưa chuộng. Đã có nhiều nghiên cứu và trải nghiệm thực tế cho thấy hiệu quả tuyệt vời mà sữa mang lại. Mẹ đang có dự định cho bé sử dụng loại sữa này nhưng vẫn băn khoăn sữa Physiolac có mấy loại, giá sữa như thế nào? Hãy tham khảo thông tin dưới đây để an tâm về loại sữa công thức này mẹ nhé!

Sữa Physiolac có mấy loại?

Sữa Physiolac là dòng sữa số 1 tại Pháp

Sữa Physiolac là thương hiệu sữa đến từ Tập đoàn Gilbert Laboratories, chuyên cung cấp các sản phẩm về sức khỏe cho bé. Với nghiên chuyên biệt về công thức sản xuất và khắt khe trong khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào, Physiolac được biết đến là loại sữa có hệ dưỡng chất đầy đủ giúp trẻ phát triển cân đối. Để biết đánh giá về dòng sữa này mẹ có thể xem thêm bài viết: [Giải đáp cho mẹ] Sữa Physiolac có tốt không?

Câu hỏi “Sữa Physiolac có mấy loại?” được rất nhiều mẹ quan tâm. Hiện nay, Physiolac đã cho ra mắt 4 loại sữa trên thị trường tương ứng với từng giai đoạn phát triển khác nhau.

Sữa Physiolac có nhiều loại phù hợp với độ tuổi của trẻ

Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia và người tiêu dùng, cả 4 loại đều có vị ngọt thanh, mát tương tự như sữa mẹ giúp trẻ dễ dàng làm quen và hấp thụ tối đa dưỡng chất. Cụ thể 4 loại như sau:

Loại sữa Đối tượng sử dụng Thành phần
Sữa Physiolac số 1 Dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi
  • Tỷ lệ Casein/Protein là 45/55 tương tự với cấu trúc có trong sữa mẹ giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn.
  • 13 loại Vitamin cùng 12 loại khoáng chất giúp cơ thể tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch để phòng chống các bệnh trong giai đoạn này như cúm mùa, ho,…
  • Thành phần sắt Bisglycinate hỗ trợ phát triển trí não, tham gia vào quá trình tăng trưởng chiều cao.
  • Hàm lượng Carbohydrates kết hợp với chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa có được môi trường cân bằng lợi và hại khuẩn, từ đó enzym sẽ chuyển hóa tốt hơn, hệ tiêu hóa làm việc “trơn tru” hạn chế tình trạng đau bụng, tiêu chảy, táo bón.
  • Hàm lượng DHA cao hơn so với các loại sữa thông thường, giúp hỗ trợ phát triển thị lực và trí não.
Sữa Physiolac số 2 Dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi
  • Tăng 25% DHA kết hợp với các thành phần Choline, acid linoleic, acid linolenic, taurine,… giúp hệ thần kinh toàn diện, tăng khả năng nhận thức và phản ứng của trẻ.
  • Bổ sung thêm thành phần đạm giúp đảm bảo sản sinh năng lượng cho bé hoạt động.
  • Các nhóm vitamin A, B, C giúp trẻ tăng trưởng tốt hơn, hỗ trợ cải thiện vị giác, hấp thụ tốt hơn dinh dưỡng từ thực đơn ăn dặm.
  • Tỷ lệ chất xơ FOS/GOS = 90/10 giúp cho hoạt động tại đại tràng trơn tru, hạn chế táo bón khi thực đơn ăn dặm thiếu hụt thành phần chất xơ.
Sữa Physiolac số 3 Dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi
  • Tỷ lệ đạm Casein/ whey là 65/35 giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, tạo năng lượng trong giai đoạn ham học hỏi của bé.
  • Thành phần đường Lactose, Maltodextrin, Glucose giúp bé hấp thụ dễ dàng hạn chế tình trạng đầy bụng, khó tiêu khi dung nạp quá nhiều đường trong một lần uống.
  • 26 loại vitamin và khoáng chất giúp cơ thể trẻ có đủ năng lượng, tích cực hoạt động.
  • Các chất chống oxy hóa sẽ giúp cho bé hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn, nhiễm trùng khi tiếp xúc nhiều với thế giới bên ngoài.
  • Hàm lượng Canxi, photpho, vitamin D được nghiên cứu với tỷ lệ phù hợp tăng khả năng hấp thu gấp 25% so với loại sữa thông thường.
Sữa Physiolac số 4 Dành cho trẻ từ 3 trở lên
  • 100% sữa tươi tách kem dưới quy trình được giám sát nghiêm ngặt giúp cho dinh dưỡng được đảm bảo.
  • Thành phần axit linoleic và axit α linoleic giúp cho tổng hợp DHA tốt hơn, đồng thời có sự cộng hưởng của Omega 3 truyền dinh dưỡng trực tiếp nuôi não bộ và hỗ trợ cải thiện thị lực.
  • Bổ sung Taurine, inositol, kẽm giúp cho hệ thống thần kinh toàn diện, tăng chỉ số IQ, phát triển nhận thức.
  • Cung cấp lượng lớn vitamin A hỗ trợ đôi mắt sáng, hạn chế các bệnh về mắt ở trong giai đoạn trẻ đến trường.
  • Cung cấp hàm lượng Canxi gấp 3 lần so với loại sữa thông thường, cải thiện thể lực của trẻ em Việt.

Cập nhật giá sữa Physiolac mới nhất hiện nay

Giá sữa Physiolac phù hợp với tài chính của nhiều mẹ bỉm sữa

Hiện nay, thị trường sữa Việt với nhiều chủng loại đa dạng đồng nghĩa với mức giá có sự chênh lệch giữa nhiều cơ sở. Bên cạnh đó, với nhiều sản phẩm sữa giả/nhái trà trộn khiến mẹ băn khoăn không biết nên mua sữa ở mức giá bao nhiêu để đảm bảo chính hãng. Dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến mẹ bảng giá cập nhật mới nhất.

Loại sữa  Khối lượng Giá thành
Sữa Physiolac số 1 400g Dao động khoảng 265.000đ – 285.000đ
900g Dao động khoảng 530.000đ – 550.000đ
Sữa Physiolac số 2 400g Dao động khoảng 265.000đ – 285.000đ
900g Dao động khoảng 530.000đ – 550.000đ
Sữa Physiolac số 3 400g Dao động khoảng 260.000đ – 280.000đ
900g Dao động khoảng 515.000đ – 535.000đ
Sữa Physiolac số 4 900g Dao động khoảng 500.000đ – 530.000đ

Mẹ hãy tham khảo mức giá trên trước khi có ý định mua sữa Physiolac cho bé sử dụng. Để đảm bảo chắc chắn hàng chính hãng, mẹ nên tham khảo mua tại hệ thống cửa hàng Kids Plaza. Tại đây, các sản phẩm sữa của thương hiệu Physiolac đều được nhập khẩu nguyên hộp chính hãng và áp dụng mức giá ưu đãi trên toàn quốc.

Qua đây, mẹ đã biết được sữa Physiolac có mấy loại và giá thành của chúng trên thị trường. Do đó, mẹ hãy chọn lựa loại sữa phù hợp nhất với bé để hệ dinh dưỡng của sữa tương thích với quá trình hấp thụ và phát triển của bé mẹ nhé!

Cập nhật ngay giá sữa Physiolac mới nhất tại Kidsplaza:

Xem thêm: