Sữa Morinaga số 2 có tốt không? Giá bao nhiêu?

0
3907

Một trong những dòng sữa công thức dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên được đông đảo các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất hiện nay không thể không nhắc tới đó là sữa morinaga số 2 – dòng sữa nhập khẩu nguyên lon từ Nhật được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây. Có thể nói rằng sữa Morinaga số 2 sẽ là trợ thủ đắc lực cho các mẹ khi muốn trở lại công việc sau sinh bởi nó có công thức, thành phần dinh dưỡng và hương vị tựa như sữa mẹ nên có thể thay thế một phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ, giúp các mẹ chăm con phát triển toàn diện hơn khi bước vào giai đoạn tập ăn dặm.

Sữa Morinaga số 2 có tốt không?

Sữa Morinaga số 2 là dòng sữa TỐT cho quá trình phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não của trẻ với các thành phần dinh dưỡng nổi trội sau:

  • Lactoferrin: Đây là 1 loại Protein có nhiều trong sữa mẹ. Loại protein này sẽ được sản sinh ra trong quá trình mang thai và đạt tới mức cao nhất khi sinh bé. Tuy nhiên dưỡng chất này sẽ giảm dần cho đến hết cho tới khi trẻ được 9 tháng tuổi. Mà Lactoferrin lại đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch và đề kháng cho bé. Ngoài ra dưỡng chất này còn tăng cường khả năng hấp thu sắt cho cơ thể, cải thiện hệ khuẩn đường ruột, phòng ngừa nhiễm khuẩn đường ruột cho bé.
  • Lactulose và Raffinose: là 2 loại đường Oligosaccharide giúp tăng cường các lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tối ưu cho hệ tiêu hóa của bé.
  • Các Nucleotide: quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của tế bào. Trong 100ml sữa pha chuẩn sẽ có 2,9mg Nucleotides.
  • Chất đạm: Cung cấp đủ lượng đạm cần thiết cho cơ thể. Lượng đạm cân bằng, dễ hấp thu là tiền đề tốt để bé chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức hoặc là chuyển từ sữa Morinaga số 1 sang số 2. Đạm whey giúp hàm lượng các axit amino cân bằng hơn.

Sữa Morinaga số 2 có tốt không?

Sữa Morinaga – sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin vào trong công thức sữa

  • DHA: bổ sung 2 loại axit linoleic và axit α- linoleic cần thiết cho quá trình phát triển não bộ của trẻ. Trong 100ml sữa pha chuẩn sẽ có tới tới 9,1 mg DHA đảm bảo lượng DHA cần thiết cho bé trong giai đoạn ăn dặm và giai đoạn sau cai sữa mẹ.
  • Carbohydrates (đường, tinh bột và chất xơ): trong mỗi 100ml sữa pha chuẩn sẽ có tới 6,1g lactose và 63mg Lactulose và Raffinose. Công dụng của Lactulose và Raffinose giúp thúc đẩy sự tăng trưởng các bifidobacteria trong đường ruột bé, cải thiện và bảo vệ tốt hệ tiêu hóa cho bé.
  • Vitamin và khoáng chất: Trong 100ml sữa pha chuẩn có chứa tới 1,1 mg sắt và chứa vitamin C và Lactoferrin cho cơ thể bé hấp thu sắt tốt nhất. Mẹ hãy pha sữa Morinaga Chilmil số 2 mỗi ngày 2 ly cho bé uống để để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé.

Không chỉ có chất lượng tốt mà dòng sữa Morinaga số 2 này còn có vị nhạt, có mùi thơm dịu, dễ uống – tốt cho quá trình làm quen và tiếp nhận sữa của bé cùng với “giá tốt” nên sản phẩm luôn được các mẹ chọn lựa cho bé yêu nhà mình.

Bài viết trên đây đã giải thích cho câu hỏi “sữa Morinaga số 2 có tốt không?“. Để biết thêm thông tin về sữa Morinaga số 2, bạn hãy tham khảo các bài viết khác của Kids Plaza nhé.

Bảng giá sữa Morinaga số 2:

>>> Tin liên quan: