Pha sữa bột Morinaga số 0 với nước bao nhiêu độ?

0
1833

Pha sữa Morinaga số 0 với nước bao nhiêu độ là chuẩn nhất là 1 trong những câu hỏi mà Kids Plaza hay nhận được từ phía các bố mẹ khi hỏi về cách sử dụng loại sữa này. Sau đây chúng tôi xin trả lời một cách cụ thể và chi tiết nhất về vấn đề nêu trên:

hướng dẫn cách pha sữa morinaga
Sữa Morinaga số 0 pha với nước đun sôi để nguội trên 70 độ là tốt nhất

Sữa Morinaga số 0 pha với nước đun sôi để nguội khoảng 70 độ là chuẩn nhất. Bởi với nhiệt độ lí tưởng như thế này thì việc bảo tồn các thành phần dinh dưỡng có hiệu quả cao. Tránh việc pha sữa cho bé với nước quá nóng hoặc quá lạnh đều không tốt bởi lẽ pha sữa cho bé với nước đun sôi (quá nóng) sẽ khiến cấu trúc các thành phần dinh dưỡng của sữa bị phá vỡ giảm đi giá trị dinh dưỡng hoặc là biến đổi thành chất khác. Còn pha Morinaga số 0 với nước quá nguội thì không hòa tan được hết các dưỡng chất, bột sữa sẽ đọng lại đáy bình hoặc bám vào thành bình cũng không tốt cho hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện của bé.

hướng dẫn cách pha sữa morinaga
Sữa Morinaga số 0 hộp 810g cho bé sơ sinh 0-1 tuổi

Ngoài ra khi pha sữa Morinaga số 0, các mẹ cũng cần lưu ý là tránh pha quá loãng hoặc quá đặc. Nếu pha sữa quá loãng cho bé trong thời gian dài thì trẻ cũng không hấp thu được đủ năng lượng, dinh dưỡng của sữa khiến bé dễ bị suy dinh dưỡng. Còn nếu pha sữa quá đặc thì hàm lượng muối vô cơ của sữa tăng lên mà công năng thận của bé chưa hoàn toàn thành thục chính điều đó sẽ tăng thêm gánh nặng cho thận của bé, không tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Một lưu ý cũng rất quan trọng trong quá trình pha sữa morinaga số 0 cho con, các mẹ cũng cần lưu ý là không sử dụng nước hoa quả/cháo loãng/nước khoáng/… để pha sữa cho bé vì dễ làm mất chất, dễ gây rối loạn tiêu hóa và có thể đe dọa tới tính mạng của bé.

Một số sản phẩm sữa bột Morinaga khác mẹ có thể quan tâm:

>>> Tin liên quan: