[ Góc so sánh] Sữa Morinaga và Aptamil, nên lựa chọn loại sữa nào?

0
3475

Cả sữa Morinaga và Aptamil đều được đánh giá là các sản phẩm sữa mát, hỗ trợ bé tiêu hóa và hấp thu tốt. Vậy sản phẩm nào sẽ tốt hơn cho bé nhà bạn? Cùng tham khảo những so sánh sữa Morinaga và Aptamil khách quan nhất để đưa ra quyết định nha mẹ.  

So sánh sữa Morinaga và Aptamil công thức sữa 

Bên cạnh việc cùng cung cấp cho bé những dưỡng chất thiết yếu nhất phục vụ cho quá trình phát triển, sữa Morinaga và Aptamil có những điểm đặc biệt riêng trong thành phần công thức:

  • Sữa Aptamil: Trong khi sữa aptamil số 1 đặc biệt bổ sung Nucleotides đáp ứng nhu cầu cho giai đoạn phát triển của bé từ khi mới sinh đến khi 6 tháng thì Aptamil số 2 có công thức Pronutra (+TM) và chứa hàm lượng sắt cao đáp ứng nhu cầu sắt tăng cao của trẻ ở giai đoạn tập ăn dặm từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi. Cũng chứa công thức Pronutra (+TM), Aptamil số 3 còn được bổ sung thêm hàm lượng cao DHA và vitamin D giúp hệ xương của bé được chắc khỏe hơn, hỗ trợ tốt cho giai đoạn tập đi 1-2 tuổi.

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil cho bé chính hãng giá tốt:

so sánh sữa morinaga và aptamil

  • Sữa Morinaga: hai thành phần Lactoferrin và Nucleotides có nhiều trong sữa mẹ được kết hợp hoàn hảo cùng sữa non giúp bé cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế tối đa sự hoạt động của các loại virus. Hơn nữa, sữa morinaga cho bé còn có 2 loại đường mát là Lactulose và Raffinose trong công thức sữa giúp bé tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa táo bón hiệu quả. DHA, ARA, Taurine, Choline hỗ trợ bé phát triển trí tuệ và thị lực. Canxi và vitamin D cũng được bổ sung giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe.

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Morinaga chính hãng giá tốt:

Sữa Morinaga hay Aptamil giúp bé tăng cân tốt hơn?

Cả Aptamil và Morinaga đều có công thức sữa giúp bé phát triển toàn diện. Được đánh giá là giống hầu hết các sản phẩm sữa bột Nhật Bản khác, Morinaga không quá tập trung vào việc thúc đẩy cân nặng cho bé. Bé nhà mình dùng Morinaga sẽ không quá mũm mĩm mà cứng cáp và lanh lợi.

so sánh sữa morinaga và aptamil
Sữa Morinaga hay Aptamil giúp bé tăng cân tốt hơn?

So với sữa Morinaga, sữa Aptamil thì được đánh giá giúp bé tăng trưởng tốt về chiều cao, tuy nhiên cân nặng thì tăng trưởng đều và ổn định, đạt chuẩn. Thực tế, việc bé tăng cân nhanh chóng hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của từng bé. Mẹ không nên quá quan trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm sữa bột thúc đẩy cân nặng nhanh mà nên lựa chọn cho bé sản phẩm sữa hợp và giúp bé tiêu hóa, hấp thu tốt nhất.

So sánh giá sữa Morinaga và Aptamil

Cả 2 loại sản phẩm này đều có mức giá khá cao và không chênh lệch nhau quá nhiều.

Như vậy, qua so sánh sữa Morinaga và Aptamil thì dù mẹ chọn loại sữa nào, quan trọng hơn hết là mẹ lựa chọn được cho con sản phẩm sữa hợp nhất. Mẹ lưu ý chỉ mua sản phẩm sữa bột tại các địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo an toàn cho sự phát triển của bé.

>>> Tin liên quan: