Sữa Nan Kid 4 có tốt không? Giá sữa Nan Kid 4 là bao nhiêu?

0
618

Sữa Nan kid 4 là một sản phẩm của Nestle. Sản phẩm sữa dành cho bé từ 2-6 tuổi, là sản phẩm sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa và giúp bé phát triển toàn diện. Đặc biệt, sản phẩm sữa có giá chỉ ngang bằng với nhiều sản phẩm được sản xuất trong nước. 

Sữa Nan Kid 4 900g có tốt không? 

  • Sữa bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức đề kháng cho trẻ: Sữa Nan Kid 4 bổ sung hơn 140 triệu Probiotics Bifidus, giúp bé nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch, hạn chế mắc các căn bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ.
  • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho trẻ: Sữa bổ sung hàm lượng cao canxi cùng vitamin D, giúp bé có một hệ xương và răng vững chắc, tăng trưởng chiều cao tốt.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ giúp bé thông minh và nhạy bén: DHA, ARA,.. được bổ sung trong công thức sữa Nan Kids 4 giúp bé hoàn thiện hệ thần kinh, tăng khả năng ghi nhớ và sự tập trung. Qua đó, giúp bé tiếp thu nhanh nhất các kiến thức từ thế giới xung quanh.
sữa nan kid 4
Hình ảnh sản phẩm sữa Nan Kid 4.

Công thức sữa Nan kid có mát không?

Bổ sung số lượng lớn lợi khuẩn chính là cách sữa Nan Kid giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quả hơn. Không chỉ hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn, tình trạng táo bón ở trẻ còn giảm rõ rệt khi mẹ đổi sữa. Chất xơ hòa tan FOS và hệ lợi khuẩn Probiotic giúp bé hết hoàn toàn hiện tượng táo bón.

Đây cũng chính là lý do, các mẹ thường tìm đến sữa Nan Kid khi bé  gặp các tình trạng táo bón, khó tiêu kéo dài.

Uống sữa nan Kid 4 có giúp bé tăng cân không?

Trước hết, cần khẳng định, sữa Nan Kid chứa nguồn dinh dưỡng đa dạng, hỗ trợ bé phát triển đều đặn. Bổ sung sữa hằng ngày sẽ giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não.

bé uống sữa nan kid 4

Thời điểm 2-6 tuổi là lúc bé hết sức hiếu động, ham chơi, ham học hỏi mỗi ngày vì vậy việc bổ sung sữa Nan kid 4 không thể khiến bé tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, cơ thể bé sẽ luôn khỏe mạnh, săn chắc và nhạy bén trong các hoạt động thường ngày.

Giá sữa Nan Kid 4 có đắt không?

Giá sản phẩm sữa Nan Kid 4 như đã nói, có mức giá tương đương với nhiều sản phẩm sữa bột cho bé được sản xuất tại Việt Nam. Mức giá thường dao động trong khoảng 340.000-370.000vnđ tùy từng đại lý.

Trên đây là những thông tin cần thiết nhất cho mẹ về sản phẩm sữa Nan Kid 4. Hiện tại, Kids Plaza không cung cấp dòng sản phẩm này, tuy nhiên khi tìm mua Nan Kid, mẹ nên tìm đến những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng chứ không nên chỉ quan tâm đến giá thành sản phẩm.

Một số sản phẩm sữa Nan mẹ có thể quan tâm: