Sữa Nestlé NAN Kid 4 – Hỗ trợ miễn dịch cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi

0
1968

Dinh dưỡng trong giai đoạn đầu đời của trẻ đặc biệt quan trọng cho sự phát triển sau này của trẻ. Bắt đầu từ 2 tuổi trở lên, chiều cao của trẻ có thể đạt tới 50% chiều cao khi trẻ trưởng thành và kích thước não đã đạt tới 80% người lớn. Đồng thời trong giai đoạn này, hệ miễn dịch của trẻ cũng bước vào giai đoạn hoàn thiện, chính vì vậy trẻ hay mắc các bệnh về tiêu hóa và hô hấp.

Sữa Nan Kid 4 có tốt không? Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng, hệ vi sinh đường ruột có liên quan chặt chẽ tới hệ miễn dịch và việc bổ sung vi sinh vật có lợi PROBIOTICS cải thiện đáng kể tình trạng mắc các bệnh về tiêu hóa của trẻ nhỏ. Sữa NAN Kid 4 Nestlé bổ sung hơn 100 triệu Probiotics cho trẻ mỗi ngày, giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh.

sữa nan kid 4

Ngoài ra sữa Nan Kid 4 với hệ dưỡng chất Protect Build được xây dựng dựa theo nhu cầu của trẻ đang phát triển vớinhiều thành phần dinh dưỡng, tự nhiên như: đạm Whey, dầu hạt cải, dầu dừa, dầu hướng dương, dầu thực vật, Vitamin C, E, B12, D3, B2, B1, B6,… cùng thành phần khoáng chất đa dạng có trong sữa: Sắt Sun Phát, Kẽm Sun Phát, Đồng Sun Phát, Canxi Phốt Phát, Mangan Phốt Phát, Taurine, L-histidine,…

Sữa Nestlé Nan Kid 4 bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển cả về thể lực và trí não như:

– DHA, ARA : hỗn hợp các axit béo giúp phát triển trí não và thị lực cho trẻ.

– Canxi và Vitamin D: giúp phát triển chiều cao của trẻ, cho răng chắc khỏe.

– Kẽm và Sắt: Giúp hỗ trợ thiết lập sức đề kháng khỏe mạnh của trẻ.

sữa nan kid 4

Hãy cùng Nestlé phát huy tiềm năng của trẻ với sữa nan Nestlé Kid 4.

>>> Tin liên quan: