Sữa Nutrient kao của nước nào? Sữa Nutrient kao có tốt không?

0
4125

Sữa Nutrient kao là dòng sữa được nghiên cứu và sản xuất theo công thức riêng biệt cho trẻ em Việt. Được các chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam khuyên dùng, giúp trẻ tăng cường và phát triển chiều cao vượt trội, sữa nutrient kao dành riêng cho bé từ 1-6 tuổi. Sữa Nutrient kao của nước nào? Sữa Nutrient kao có tốt không? Tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Nguồn gốc của sữa Nutrient Kao

Sữa Nutrient Kao là sản phẩm của Công ty Cổ phần Eneright Việt Nam, một công ty chuyên về dinh dưỡng đặc trị cho trẻ em nghiên cứu và sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn khoa học về dinh dưỡng của WHO và thực tế nghiên cứu về tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam.

Sữa Nutrient Kao có ưu điểm về phát triển chiều cao cùng cân nặng cho trẻ rất hiệu quả nên hay được các bác sỹ ở Viện dinh dưỡng kê cho trẻ

Sữa Nutrient Kao có tốt không ?

Sữa nutrient kao với đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển và tăng trưởng ở trẻ nhỏ với những ưu điểm:

Sữa Nutrient Kao với công thức bào chế ưu việt, khoa học, giúp phát triển hệ xương vững chắc, giúp trẻ đạt chiều cao tối ưu, cụ thể thông qua những thành phần:

Hàm lượng canxi trong sữa cao hơn gấp 3 lần các loại sữa khác, 100% lượng caxi có nguồn gốc lấy từ sữa, khả năng hấp thụ cao hơn rất nhiều lần so với dạng canxi vô cơ.

Vitamin D3 là thành phần không thể thiếu trong quá trình tạo xương, bởi nó có tác dụng duy trì, hấp thu tối đa lượng canxi và phospho để tạo xương vững chắc.

Phát triển thể chất và trí tuệ trẻ: sữa nutrient kao có nguồn đạm chất lượng cao như whey protein hydrolysate, concentrate, milk protein, soy protein dễ hấp thụ cho trẻ nhỏ. Tỷ lệ đường- đạm-béo hợp lý mang lại nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp trẻ hoàn thiện và phát triển toàn diện

Giàu kháng thể bảo vệ cơ thể: sữa non giàu kháng thể IgG, nucleotides, vitamin C, vitamin E giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng lượng kháng thể, giảm nguy cơ mắc bệnh cảm cúm, tiêu chảy,.. ở trẻ.

Sữa Nutrient Kao có tăng cân không, sữa Nutrient Kao có ngọt không?

Sữa Nutrient Kao chú trọng đến sự phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Một ly sữa 200ml có đến 205 kcal mang đến năng lượng cho trẻ.

Hàm lượng bột đường, đạm sinh học cùng nguồn chất béo lành mạnh, axit béo không no và đặc biệt MCT cung cấp năng lượng nhanh cho cả ngày dài hoạt động của trẻ.

Sữa chứa hàm lượng dinh dưỡng cân bằng, hương vị thơm ngon mang đến cho bé cảm giác ngon miệng và những dưỡng chất dễ hấp thu.

Chỉ với 2 – 3 ly sữa mỗi ngày và sử dụng đều đặn bé yêu của bạn chắc chắn sẽ bắt kịp đà phát triển về thể chất so với bạn bè.

Cách pha Sữa Nutrient Kao để con hấp thu dinh dưỡng tốt nhất

Mỗi trẻ có khẩu phần ăn khác nhau, do đó, mẹ nên tùy vào khả năng ăn của trẻ để pha lượng sữa thích hợp.

Tuy nhiên, cần lưu ý pha sữa đúng tỉ lệ, không tự ý thêm, bớt lượng sữa.

Cứ 1 muỗng gạt sữa pha với 55ml nước đun sôi để ấm (45 độ C).

Nên dùng 2-3 ly sữa mỗi ngày để bé hấp thu tốt nhất.

Sai lầm cần tránh khi bảo quản sữa

+ Sữa đã pha để dùng trong ngày vẫn được: Thực tế là sau 2 giờ đồng hồ, sữa đã pha sẽ bị nguội, vi khuẩn xâm nhập vào sữa. Nếu bạn vẫn tiếp tục cho con uống, bé rất dễ bị tiêu hóa.

+ Sữa đã mở nắp để trong ngăn mát tủ lạnh là tốt nhất: Thực tế, các nhà khoa học đều khuyến cáo tuyệt đối không được để sữa bột trong tủ lạnh. Điều này sẽ khiến sữa biến chất, mất đi nguồn dinh dưỡng vốn có.

Xem thêm>>