Sữa Purelac số 3 có tốt không? Review thành phần, công dụng

0
1006

Sữa bột Purelac số 3 là một sản phẩm sữa công thức được thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 12 tháng đến 36 tháng tuổi. Rất nhiều mẹ băn khoăn không biết sản phẩm sữa này có thực sự tốt cho sự phát triển của bé hay không?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sữa bột Purelac số 3 có tốt không? Review thành phần, công dụng chi tiết ngay dưới đây mẹ nhé!

Thành phần sữa Purelac số 3

Ở giai đoạn từ 1-3 tuổi, trẻ phát triển rất nhanh chóng, vì vậy trẻ cần được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển. Thành phần chính của sữa Purelac số 3 bao gồm:

  • OPO (Oleic-Palmitic-Oleic): là một loại chất béo đặc biệt có nguồn gốc từ ​​dầu hạt cải dầu. Đây là một thành phần có tính chất giống như chất béo trong sữa mẹ, giúp cải thiện sự hấp thụ và tiêu hóa chất béo, đồng thời cải thiện cân bằng lipid trong cơ thể trẻ.
  • Lactoferrin: là một protein có trong sữa, được tìm thấy trong sữa mẹ và sữa bò. giúp chống oxy hóa, giúp hấp thụ sắt tốt hơn và ngăn ngừa nhiễm trùng đường ruột.
  • Synbiotics: là sự kết hợp giữa probiotics là các loại vi sinh vật có lợi và prebiotics – một chất xơ có khả năng kích thích sự phát triển của vi sinh vật có lợi.
  • Chủng vi khuẩn Bifidobacterium: giúp duy trì hệ vi sinh đường ruột cân bằng và ngăn ngừa các bệnh về đường ruột.
  • Tỷ lệ vàng DHA:Arachidonic acid là 1:1: giúp tăng cường trí nhớ và khả năng học tập của trẻ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh trung ương. 

sua-Purelac-so-3-review-1

Thành phần sữa Purelac số 3 đóng vai trò quan trọng đối với trẻ

Công dụng nổi bật của sữa Purelac số 3

Qua việc nghiên cứu về dinh dưỡng đối với trẻ ở trong giai đoạn 1 – 3 tuổi, các chuyên gia đã tính toán kỹ lượng để mang lại công dụng tối ưu nhất khi bé sử dụng. Dưới đây, là những công dụng nổi bật của sữa Purelac số 3

  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm protein, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất.
  • Hỗ trợ phát triển trí não, giúp trẻ có khả năng học tập và ghi nhớ tốt hơn.
  • Hỗ trợ phát triển thể chất, giúp trẻ có sức khỏe tốt hơn và phát triển chỉ số chiều cao cân nặng đúng chuẩn.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ khỏe mạnh và ít bị sự tác động của các loại vi khuẩn, virus ngoài môi trường.
  • Giúp trẻ có giấc ngủ ngon hơn, giảm tình trạng khó ngủ hoặc thức giấc nhiều lần trong đêm.
  • Hỗ trợ tiêu hóa của trẻ, giúp quá trình tiêu hóa thức ăn tốt hơn và giảm tình trạng táo bón hay tiêu chảy. Từ đó, sẽ cải thiện được hệ miễn dịch của bé. 

sua-Purelac-so-3-review

Mẹ băn khoăn sữa Purelac số 3 có tốt không?

Qua phần công dụng nổi bật, có thể khẳng định rằng sữa Purelac số 3 rất tốt đối với sự phát triển của trẻ ở “giai đoạn vàng” khôn lớn. Sau một thời gian sử dụng, chắc chắn mẹ sẽ nhận thấy được sự thay đổi tích cực ở các chỉ số cơ thể của con bao gồm chiều cao, cân nặng. Do vậy, sản phẩm sữa Purelac số 3 sẽ là sự lựa tuyệt vời mà ba mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng. 

Giá thành của sữa Purelac số 3 mới nhất 

Hiện nay, mức giá của sữa Purelac số 3 sẽ dao động trong khoảng từ 800.000đ – 900.000đ/ 1 hộp 800g. Tùy thuộc vào từng chương trình khuyến mãi ở mỗi điểm bán mà mức giá sẽ khác nhau. Tuy nhiên, mẹ nên cẩn trọng với các sản phẩm sữa Purelac với mức giá quá rẻ sẽ tiềm tàng các vấn đề về chất lượng sản phẩm.

sua-Purelac-so-3-review-0

Tham khảo mức giá của sữa Purelac số 3 mới nhất

Tham khảo sữa Purelac số 3 review từ các mẹ bỉm sữa

Qua việc khảo sát thông tin từ các mẹ bỉm sữa đã cho bé sử dụng sữa Purelac số 3, đã có rất nhiều ý kiến đánh giá về sản phẩm này. Dưới đây là một số review chân thực mà mẹ có thể tham khảo:

“Sữa có hương vị khá thơm, bé nhà mình hợp tác ngay từ lần uống đầu tiên. Sau 2 tháng sử dụng thì mình thấy chiều cao của con phát triển khá tốt. Mình sẽ tiếp tục mua tiếp trong những lần tiếp theo”

(Quỳnh Mai, 29 tuổi, Hoàng Mai – Hà Nội)

“Bé nhà mình sau khi sử dụng sữa thấy hệ tiêu hóa được cải thiện rất nhiều, không có tình trạng bị táo bón như một số dòng sữa khác. Tuy nhiên, do giá thành hơi đắt nên mình sẽ cân nhắc thêm hiệu quả sử dụng”

(Thanh Hoa, 30 tuổi, Hai Bà Trưng – Hà Nội)

“Bé nhà mình được 1 tuổi, bắt đầu sử dụng sữa Purelac số 3 được 3 tháng thấy cân nặng phát triển đều đặn. Bé cũng hạn chế ốm vặt cho dù trước đó thể trạng của con rất dễ ôm. Mình đã chuẩn bị cho bé sử dụng hộp tiếp theo”

(Thu Thủy, 26 tuổi, Cầu Giấy – Hà Nội)

“Mình mua sữa online tại trang web của Kids Plaza nên rất yên tâm về chất lượng. Khi cho bé sử dụng, bé có vẻ thích thú hơn mỗi khi đến giờ uống sữa. Bên cạnh đó, con ngủ ngon giấc, không còn tình trạng quấy khóc hay giật mình mỗi đêm. Mình sẽ quay lại mua để tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, sẽ tiết kiệm tài chính khá nhiều”

(Anh Thơ, 32 tuổi, Hoài Đức – Hà Nội)

sua-Purelac-so-3-review-3

Tham khảo sữa Purelac số 3 review từ các mẹ bỉm sữa

Sữa Purelac số 3 có thành phần và công dụng mang đến dinh dưỡng hoàn hảo cho bé phát triển toàn diện. Mẹ hãy tham khảo thêm các review từ hội nhóm trên Facebook, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Mẹ có thể chọn mua Purelac số 3 tại Kids Plaza, điểm điểm uy tín với các sản phẩm chính hãng được phân phối trên khắp cả nước.