Sữa tắm Chicco review chi tiết thành phần, công dụng

0
7

Sữa tắm Chicco là một trong những dòng sữa tắm cho trẻ bán chạy nhất trên thị trường. Không chỉ bởi công dụng làm sạch cho da bé hiệu quả mà dòng sản phẩm này còn giúp dưỡng da, dưỡng tóc và chống mẩn ngứa rôm sảy rất tốt. Cùng Kidsplaza tìm hiểu về sữa tắm Chicco review chi tiết thành phần, công dụng qua bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng sản phẩm này mẹ nhé!

Sữa tắm Chicco review chi tiết thành phần

sua-tam-chicco-review-1.jpg
Công dụng của sữa tắm Chicco

Sữa tắm cho bé Chicco là sản phẩm đến từ nước Ý được sản xuất bằng công thức ưu việt với Acid lactic và Glycerin có công dụng cân bằng độ pH từ đó ức chế sự phát triển của vi khuẩn giúp dưỡng ẩm, làm mềm da cho bé hiệu quả. Đặc biệt sữa tắm còn có chiết xuất từ yến mạch hoặc hoa cúc tuỳ thuộc vào từng dòng.

Không chỉ vậy, sản phẩm cũng được đảm bảo không chứa cồn, chất tạo màu, hương liệu, Parabens, và các chất như odium Lauryl Sulfate ( SLS ), Sodium Laureth Sulfate ( SLES ) nên hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ.

sua-tam-chicco-review-1.jpg
Sữa tắm gội Chicco chiết xuất hoa cúc

Đặc biệt, sữa tắm Chicco có 2 loại:

Sữa tắm Chicco review chi tiết công dụng

sua-tam-chicco-review-1.jpg
Hướng dẫn sử dụng sữa tắm Chicco an toàn

Nhắc đến sữa tắm Chicco thì không thể không nhắc tới những công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này, dưới đây là một số công dụng nổi trội của sữa tắm Chicco cho bé mà me không nên bỏ qua.

– Hỗ trợ dưỡng da, cân bằng độ pH và cải thiện tình trạng mất nước ở trẻ nhỏ

– Tăng cường hệ miễn dịch của da bé

– Cải thiện và phòng ngừa tình trạng rôm sảy ở trẻ em

– Hỗ trợ kháng viêm và ngứa ngáy, mẩn đỏ ở trẻ

– Làm dịu mát, dưỡng ẩm và làm mềm mại da bé, hỗ trợ cải thiện tình trạng khô da và nứt nẻ da bé vào mùa lạnh

Tham khảo: Sữa tắm gội cho bé 3 tuổi: Nên chọn loại nào?

Một số sản phẩm sữa tắm tại KidsPlaza:

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm Chicco an toàn

Bên cạnh bảng thành phần và công dụng của sữa tắm Chicco, mẹ cũng nên tham khảo hướng dẫn sử dụng dòng sản phẩm này cho con. Dưới đây là cách sử dụng sữa tắm Chicco cho con đơn giản và chuẩn nhất:

– Mẹ có thể sử dụng tắm trực tiếp bằng cách làm ướt cơ thể bé, mát xa sữa tắm trên toàn bộ cơ thể rồi tráng lại bằng nước.

– Hoặc mẹ cũng có thể pha loãng sữa tắm Chicco với nước và khuấy đều đến khi sữa tắm tan hoàn toàn rồi tắm cho bé mà không cần phải tráng lại bằng nước.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sữa tắm Chicco review chi tiết thành phần, công dụng– dòng sữa tắm đang được rất nhiều bố mẹ tin tưởng và sử dụng cho con. Mong rằng mẹ đã có thể chọn được cho con sản phẩm phù hợp, giúp con lớn khôn khỏe mạnh.

Bài viết liên quan:

>>>Top 8 sữa tắm gội cho bé thơm lâu được yêu thích nhất

>>>Review các loại sữa tắm cấp ẩm cho bé tốt nhất hiện nay

>>>Top 5 sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi được yêu thích nhất hiện nay