Sữa tắm Elemis 500ml giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

0
15

Elemis là một trong những thương hiệu sữa tắm gội cho bé an toàn và lành tính được nghiên cứu và sản xuất bởi đại học Dược Việt Nam. Dòng sản phẩm này rất được các mẹ bỉm sữa tin dùng. Nhưng sữa tắm Elemis 500ml giá bao nhiêu? Mời ba mẹ tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Sữa tắm Elemis 500ml giá bao nhiêu?

Nước tắm gội thảo dược Elemis 500ml với thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên giúp bảo vệ da bé khỏi những tác động từ môi trường, làm sạch và nuôi dưỡng da bé nhẹ nhàng. Ngoài ra, sữa tắm Elemis còn giúp ngăn ngừa tình trạng rôm sảy, hăm da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vậy sữa tắm Elemis 500ml giá bao nhiêu?

sua-tam-elemis
Sữa tắm gội thảo dược Elemis giúp ngăn ngừa tình trạng rôm sảy

Theo cập nhật mới nhất trên website của KidsPlaza thì sữa tắm gội thảo dược elemis hiện nay đang được bán với mức giá 250.000đ/ chai 500ml. Đây được xem là mức giá khá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình và cạnh tranh được với những thương hiệu khác.

Để biết chính xác chai sữa tắm Elemis giá bao nhiêu vào thời điểm mua hàng, ba mẹ có thể liên hệ trực tiếp đến hotline để được nhân viên tư vấn. Nếu ba mẹ ở gần có thể di chuyển đến các cửa hàng của KidsPlaza để được nhân viên tiếp đón và báo giá. Hoặc ba mẹ cũng có thể truy cập vào website của KidsPlaza để cập nhật mức giá mới nhất và theo dõi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Một số sản phẩm sữa tắm tại KidsPlaza:

Mua nước tắm gội thảo dược Elemis ở đâu chính hãng?

Nước tắm gội thảo dược Elemis đang rất được ưa chuộng. Nhưng sữa tắm Elemis mua ở đâu chính hãng, chất lượng thì không phải mẹ nào cũng biết. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, ba mẹ hãy đến các cửa hàng của KidsPlaza nhé. 

KidsPlaza – địa chỉ cung cấp sữa tắm Elesmis chính hãng, giá tốt

Với hệ thống cửa hàng phủ sóng toàn quốc, KidsPlaza tự hào là địa chỉ cung cấp sữa tắm gội thảo dược Elemis nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chính hãng, giá thành cạnh tranh. Ba mẹ có thể mua online tiện lợi hoặc đến trực tiếp cửa hàng để tham quan và trải nghiệm. Mua sữa tắm gội thảo dược Elemis tại KidsPlaza ba mẹ được cam kết:

Sản phẩm chính hãng: Sữa tắm gội elemis kinh doanh tại KidsPlaza đều được nhập chính hãng từ nhà máy DK Pharma đạt chuẩn GMP-WHO, có hóa đơn chứng từ rõ ràng.

Giá thành cạnh tranh: Mức giá của sản phẩm sữa tắm gội thảo dược Elemis luôn rất cạnh tranh, kết hợp với nhiều ưu đãi nên giúp ba mẹ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Dịch vụ hoàn hảo: Trải nghiệm mua sắm sữa tắm thảo dược Elemis 500ml tại KidsPlaza khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng tại KidsPlaza với kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo cẩn thận nên luôn đưa ra được những tư vấn hài lòng với khách hàng nhất.

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp ba mẹ trả lời được sữa tắm elemis 500ml giá bao nhiêu? Mua hàng ở đâu chính hãng. Ba mẹ cũng đừng quên ghé thăm KidsPlaza để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

Xem thêm:

>>> Đánh giá sữa tắm Elemis có tốt không? Có lành tính? 

>>> Mách mẹ địa chỉ mua sữa tắm gội 2 in 1 cho bé chính hãng

>>> Review top 5 loại sữa tắm gội cho bé không cay mắt