Tại sao không nên mua bình sữa có nhiều họa tiết và hoa văn?

0
3328

Tiêu chí để lựa chọn một mẫu bình sữa giá rẻ mà chất lượng, an toàn cho sức khỏe của con luôn được các mẹ ưu tiên hàng đầu. Một chiếc bình sữa tốt là có tia thông sữa phù hợp cho lượng sữa đi vào cơ thể vừa đủ, có vạch chia sữa rõ ràng đồng thời cổ bình rộng giúp việc cọ rửa được dễ dàng. Điều quan trọng hơn cả là chiếc bình không nên có quá nhiều họa tiết và mầu sắc khác nhau, tại sao lại vậy? cùng tham khảo bài này nhé.

Tiêu chí giúp mẹ chọn mua bình sữa chất lượng

Nhiều người cho rằng để kích thích giúp bé ăn ngoan hơn thì nên chọn những mẫu bình sữa có nhiều họa tiết ngộ nghĩnh dễ thương nhưng đó là một sai lầm lớn, bởi việc thiết kế tô vẽ những họa tiết như vậy nhà sản xuất phải dùng tới nhiều phẩm mầu và các hóa chất độc hại cho cơ thể. Tuy là vẽ ở bên ngoài nhưng trong quá trình xử lý rất có thể loại hóa chất này đã thẩm thẩu ngược vào bên trong hoặc trong lúc gia công chính bàn tay của công nhân đã vô tình làm dính phẩm vào bên trong thân bình, điều này tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe của con.

bình sữa giá rẻ

Loại bình trôi nổi kém chất lượng thường có nhiều họa tiết

Đã có trên 10% trường hợp phải nhờ tới bác sĩ về việc con mình thường xuyên mắc các chứng bệnh về đường hiêu hóa, thức ăn không tiêu đầy hơi thậm chí là còn bị ngộ độc, sau đó được bác sỹ cho biết nguyên nhân và tìm mua một chiếc bình sữa chất lượng hơn thì hiện tượng này khỏi hẳn. Điều này cũng thật dễ hiểu bởi trẻ sơ sinh các bộ phận trong cơ thể còn khá non nớt, hầu như là chưa thể hoàn thiện nên chỉ cần một chút sơ ý của mẹ là có khả năng gây nguy hại cho con.

Đa phần các hãng bình sữa chất lượng đều nói không với họa tiết phẩm mầu

bình sữa cho bé

Một trong những mẫu uy tín chất lượng cao mẹ có thể tham khảo

Đây cũng chính là lý do đa phần các hãng bình sữa uy tín thường thiết kế khá đơn giản, thân bình hầu như chỉ có logo và vạch chia sữa được in nổi chứ cũng không hề dùng tới phẩm mầu và hóa chất khác. Vì vậy để được mua hàng chất lượng mẹ nên tìm tới những đơn vị bán hàng uy tín và chỉ mua của những hãng bình sữa đã làm nên tên tuổi và được nhiều người lựa chọn trong nhiều năm qua như bình sữa dr brown, bình sữa comotomo, bình sữa nuk

bình sữa cho bé

An toàn của con là niềm hạnh phúc của mẹ

Để được hỗ trợ tư vấn cũng như giúp mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc con yêu cũng như chọn mua bình sữa giá rẻ cho bé, xin mời liên hệ trực tiếp tới các chuyên gia của siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608, tại đây các chuyên gia dầy dặn kinh nghiệm sẽ giải đáp toàn bộ những điều mà các mẹ đang thắc mắc.

>>> Tin liên quan: