Tại sao nên chọn giường tầng bằng gỗ tự nhiên cho bé?

0
3632

Bạn có hai con, nhưng phòng ngủ của bé là khá nhỏ để chứa cùng 1 lúc  hai giường đơn? Nếu không gian là mối quan tâm của bạn trong phòng ngủ của bé, bạn nên xem xét một chiếc giường tầng bằng gỗ tự nhiên cho bé với các tính năng tiết kiệm không gian. Một chiếc giường tầng thực sự là lý tưởng cho bé chia sẻ căn phòng của mình. Đây là loại giường chắc chắn tiết kiệm không gian vì nó có thể phù hợp với ít nhất ba trẻ em – một ở tầng trên, một ở phía dưới và một giường tầng dưới có thể kéo ra đẩy vào tùy ý. Bạn sẽ không  khó khăn khi mua sắm cho bé một loại giường tầng tốt, bạn có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

Bạn có thể tìm thấy một số chiếc giường tầng gỗ trong các website bán hàng trực tuyến gần nhà của bạn. Tuy nhiên, bạn có chắc chắc sản phẩm giường tầng bạn mua phù hợp với các điều kiện của bạn đưa ra? Nếu bạn đang có kế hoạch mua một chiếc giường tầng gỗ cho bé của bạn, bạn nên đọc bài viết này để biết về lợi ích và nhược điểm của nó.

Lợi ích của giường tầng bằng gỗ tự nhiên cho bé

1. Một giường tầng gỗ là chắc chắn hơn so với một chiếc giường bằng kim loại.

Khi nói đến độ chắc chắn và độ bền, thì chiếc giường tầng bằng gỗ là giải pháp tuyệt vời mà các loại giường bằng chất liệu khác không thể  bằng được. Loại tốt nhất của gỗ là gỗ anh đào, gỗ cứng rắn và gỗ sồi hay gỗ thông nhập khẩu. Bạn nên mua một chiếc giường tầng trẻ em có sử dụng một trong những loại gỗ này, do đó bạn có thể  hoàn toàn yên tâm về độ bền của giường. Trong thực tế, loại giường tầng bằng gỗ là lý tưởng cho việc dùng sản phẩm trong 1 thời gian dài.

2. Không có điều kiện để lắp ráp các bộ phận của một giường tầng gỗ.

Khi bạn mua một giường tầng gỗ, bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng mà không còn cần phải lắp ráp từng phần, không giống như một chiếc giường ngủ bằng kim loại. Do đó, bạn có thể sử dụng luôn, điều này giúp bạn tránh được những rắc rối của lắp ráp.

Giường tầng bằng gỗ tự nhiên cho bé
Giường tầng bằng gỗ tự nhiên cho bé

Nhược điểm của giường tầng bằng gỗ tự nhiên cho bé

1. Giường tầng bằng gỗ nặng.

Nếu bạn muốn sắp xếp lại các đồ nội thất trong phòng bé yêu của bạn thì chắc rằng bạn sẽ cảm thấy khó khăn di chuyển một chiếc giường tầng gỗ xung quanh. Giường nặng nhưng điều đó cũng không phải là vấn đề bạn đáng quan tâm

2. Chiếc giường gỗ có nhiều tốn kém hơn so với chiếc giường kim loại.

Bởi vì giường được làm bằng chất liệu bằng gỗ, bạn sẽ thấy rằng chi phí cao hơn so với chiếc giường kim loại. Gỗ chắc chắn là đắt hơn kim loại, vì sẽ khó khăn hơn để đóng một chiếc giường được làm từ gỗ cứng rắn.

Giường tầng bằng gỗ tự nhiên cho bé
Giường tầng bằng gỗ tự nhiên cho bé

Do đó, bạn có thể phải trả nhiều hơn nếu bạn chọn để mua một chiếc giường tầng gỗ .. Tuy nhiên, bạn cũng không nên qúa quan tâm lắm về vấn đề này vì thực sự 1 chiếc giường chắc chắn với độ bền cao là tiêu chí hàng đầu, tránh mua các loại giường tầng bằng kim loại dùng được vài tháng thì bị vỡ kết cấu.

Do đó, hãy xem xét những lợi ích và hạn chế trước khi mua một giường gỗ. hãy mua những sản phẩm giường tầng gỗ tốt nhất cho bé yêu nhà bạn. Đây là cách duy nhất để bạn có thể đảm bảo giấc ngủ yên tĩnh của bé trên giường.

Kids Plaza chúng tôi tự hào là siêu thị mẹ và bé chuyên cung cấp các mẫu giường tầng gỗ cho bé hang đầu Việt Nam hiện nay. Với mẫu mã đa dạng cũng như phong phú về màu sắc thoải mái cho việc bạn lựa chọn.