Thành phần kem chống nắng Kutieskin là gì?

0
32

Thành phần trong kem chống nắng Kutieskin có những gì? An toàn không? Sử dụng cho trẻ từ mấy tuổi? Cách dùng như thế nào? Hãy xem trong nội dung bài để giải đáp được những thắc mắc này mẹ nhé!

Thành phần có trong kem chống nắng Kutieskin

kem-chong-nang-Kutieskin-1 (2)
Thành phần có trong kem chống nắng Kutieskin gồm những gì?

Thành phần có trong kem chống nắng thương hiệu Kutieskin được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính. Gồm:

  • Nano Ceramide: Là thành phần được chiết xuất từ nấm men, (cấu trúc tương đương Ceramide tự nhiên ở trên da người). Theo kết quả nghiên cứu, Nano Ceramide từ nấm an toàn, hiệu quả hơn các thành phần Ceramide tổng hợp hay  Ceramide từ động vật. Thành phần này có công dụng thâm nhập sâu vào các lớp tế bào của da, phục hồi, bảo vệ da; ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, đồng thời giúp khóa ẩm, phòng ngừa tình trạng da mất nước.
  • Biosaccharide Gum-4 (Glycofilm 1.5P): Cũng là thành phần được tạo ra bởi công nghệ lên men sinh học (Pháp). Có công dụng sàng lọc chất ô nhiễm; giảm tổn thương da khỏi tia UV, khói bụi; giảm tác động môi trường bên ngoài gây ảnh hưởng tới da.
  • Tinh chất nghệ trắng (Nano THC): Giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cho da.
  • Chiết xuất Lựu: Giúp kháng viêm, giảm mụn; làm tăng sinh collagen nhằm chống lão hóa da.
  • Vitamin E: chống oxy hóa, giúp làn da của bé mịn màng, mềm mại.

Các thành phần có trong kem chống nắng Kutieskin được đo lường kỹ lưỡng, mang lại công dụng chống nắng và bảo vệ da tốt nhất. Đây là sản phẩm an toàn, mẹ an tâm mua cho bé sử dụng khi đi du lịch, đi chơi cùng gia đình.

Kem chống nắng trẻ em Kutieskin dùng cho trẻ từ mấy tuổi?

kem-chong-nang-Kutieskin-3
Chống nắng Kutieskin cho bé từ 6M+

Với thành phần an toàn, lành tính được áp dụng công nghệ hiện đại, kem Kutieskin được chỉ định dùng cho trẻ từ 6M+ trở lên. Với chỉ số chống nắng lên tới SPF 50+ PA++++, chống nắng Kutieskin giúp bảo vệ da tối ưu dưới thời tiết nắng nắng mà không lo da bị tổn thương, đen sạm do cháy nắng.

Kem chống nắng Kutieskin với thành phần chống nắng, dưỡng ẩm, kháng viêm, phục hồi da, dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi, là sản phẩm cần có trong giỏ đồ của trẻ ở mỗi chuyến dã ngoại, đi du lịch, nhất là đi biển. Hiện nay, sản phẩm được cung cấp chính hãng bởi Kidsplaza.vn – siêu thị mẹ bầu và em bé. Mẹ hãy ghé qua cửa hàng KidsPlaza gần nhất để mua sắm các sản phẩm chính hãng cho bé nhé.

Xem thêm:

>>> Kem chống nắng Kutieskin cho bé có tốt không?

>>> Cách sử dụng kem chống nắng Kutieskin cho bé

>>> Kem chống nắng Kutieskin giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy…