Mách mẹ địa chỉ mua tã bỉm Megumi chính hãng ở đâu?

0
10

Megumi là dòng tã bỉm mỏng nhẹ, có nguồn gốc Nhật Bản được các mẹ bỉm lựa chọn cho bé yêu. Mua tã bỉm Megumi chính hãng ở đâu chất lượng? Có uy tín không? Mách mẹ đơn vị cung cấp tã bỉm Megumi chính hãng, lâu đời tại Việt Nam. 

Mua tã bỉm Megumi chính hãng ở đâu?

mua-ta-bim-megumi-chinh-hang-o-dau-1.jpg
Mua tã bỉm Megumi chính hãng ở đâu uy tín?

Megumi là dòng bỉm Nhật có nguồn được yêu thích vì là sản phẩm cao cấp, siêu mỏng nhẹ (chỉ 0.2mm/28g), thoáng khí, thấm hút tốt, không vón cục,… mang lại sự thoải mái tối đa cho bé khi mặc bỉm. Đây là dòng bỉm được đề xuất cho mùa hè, rất hợp với đất nước nhiệt đới như Việt Nam.

Mua tã bỉm Megumi chính hãng ở đâu uy tín? Để sở hữu sản phẩm tã bỉm chính hãng của thương hiệu Megumi (Nhật Bản), mẹ nên mua tại Kidsplaza. Kidsplaza là hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp đồ dùng cho mẹ bầu, mẹ bỉm và em bé trên toàn quốc.

Với hơn 170 cửa hàng tại chỗ, kidsplaza đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng chính hãng cho mẹ và bé khi có nhu cầu. Ngoài hệ thống bán hàng trực tiếp, Kidsplaza xây dựng website và đội ngũ bán hàng online giúp mẹ mua sắm dễ dàng, thuận tiện.

Các sản phẩm tã Megumi nói riêng và đồ dùng, thực phẩm bán tại Kidsplaza nói chung luôn bảo đảm nguồn gốc xuất xứ, hoá đơn bán hàng đầy đủ và cam kết bảo hành sản phẩm 100%. Để bé được sử dụng sản phẩm an toàn, chính hãng, mẹ hãy đồng hành cùng Kidsplaza nhé.

mua-ta-bim-megumi-chinh-hang-o-dau-2.jpg
Kidsplaza cam kết bán hàng chính hãng

TOP bỉm Megumi tại KidsPlaza:

Mẹ mua được loại tã bỉm Megumi chính hãng nào ở Kidsplaza?

Hiện nay Kidsplaza cung cấp đầy đủ các loại tã dán, tã quần của Megumi với đầy đủ size số, mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp theo độ tuổi và tính cách của con. Cụ thể:

STT Loại tã Size tã Số miếng

Cân nặng bé

1 Tã dán Megumi Size NewBorn 64 miếng < ~ 5kg
Size S 58 miếng Từ 4 – 8kg
Size M 46 miếng Từ 6 – 11kg
Size L 32 miếng Từ 9 – 14kg
2 Tã quần Megumi Size M 50 miếng Từ 6-12 kg
Size L 44 miếng Từ 9-14 kg
Size XL 38 miếng Từ 12-20 kg
Size XXL 26 miếng Từ 13-25 kg
Size XXXL 20 miếng > 20 kg
mua-ta-bim-megumi-chinh-hang-o-dau-3.jpg
Tại Kidsplaza có tã dán và tã quần Megumi với đầy đủ size số cho bé

Mua tã bỉm Megumi chính hãng ở đâu uy tín? Ở bài viết này, mẹ đã được tư vấn mua tã bỉm Megumi hàng chính hãng, có hoá đơn, có cam kết hàng chính hãng 100% tại hệ thống siêu thị Kidsplaza. Đặc biệt, Kidsplaza thường tổ chức nhiều chương trình khuyến giảm giá, tặng quà,… nhân dịp đặc biệt, mẹ hãy theo dõi để mua được hàng chất lượng, giá tốt nhé! Mua tã bỉm chính hãng đến KidsPlaza ngay thôi!

Bài viết liên quan:

>>>Đánh giá Bỉm Megumi: Độ thoải mái và khả năng hút ẩm

>>>So sánh bỉm Megumi và Momorabbit, chi tiết từng loại?

>>>Bỉm Megumi review chân thực từ hội mẹ bỉm sữa