Kem chống nắng Kutieskin có chứa Paraben không?

0
24

Paraben – là một dạng hóa chất nhân tạo thường được làm chất bảo quản trong một số dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm… Sự tích trữ Paraben trong cơ thể mang lại các nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu kem chống nắng Kutieskin có chứa Paraben không mẹ nhé!

Kem chống nắng Kutieskin chứa Paraben không?

kem-chong-nang-Kutieskin-12
Kem chống nắng Kutieskin có chứa Paraben không?

Để biết kem chống nắng Kutieskin có chứa Paraben hay không, chúng ta cùng khám phá bảng thành phần sản phẩm này có những gì mẹ nhé. Trong thành phần kem chống nắng của Kutieskin gồm có: 

  • Biosaccharide Gum-4 (Glycofilm 1.5P): là thành phần giúp sàng lọc chất ô nhiễm; giảm tổn thương da do tia UV, khói bụi,… từ môi trường bên ngoài.
  • Nano Ceramide: thành phần chiết xuất từ nấm men giúp thâm nhập sâu qua các lớp da (sừng, biểu bì) nhằm tạo hàng rào bảo vệ cho da; ngừa vi khuẩn xâm nhập. Thành phần Nano Ceramide cũng giúp phòng ngừa tình trạng mất nước và khóa ẩm cho da.
  • Vitamin E: là thành phần chống lão hóa, chống oxy hóa, giúp da luôn mịn màng.
  • Chiết xuất từ Lựu: có tác dụng kháng viêm, tăng sinh collagen, giúp chống lão hóa da, làm giảm mụn nhọt.
  • Tinh chất nghệ trắng Nano THC: có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, tái tạo tế bào da, làm chậm quá trình oxy hóa cho da.

Với 4 không: không Paba, không chứa Paraben, không Corticoid, không chất tạo màu, kem chống nắng Kutieskin vô cùng an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm mua cho bé sử dụng.

kem-chong-nang-kutieskin-14
Chống nắng Kutieskin không chứa Paraben

Tham khảo:

>>> Kem chống nắng Kutieskin cho bé có tốt không?

>>> Cách sử dụng kem chống nắng Kutieskin cho bé

Công dụng của chống nắng Kutieskin

Chống nắng Kutieskin dành cho trẻ nhỏ từ 6M+ trở lên. Chỉ số chống nắng của sản phẩm là SPF 50+ PA++++, có khả năng bảo vệ da tối ưu dưới thời tiết nắng nóng, kể cả nắng gắt. Sử dụng chống nắng Kutieskin cho bé đúng cách, mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe của làn da bé. Chẳng hạn:

  • Giúp làn da của con được bảo vệ an toàn, chống tác hại từ ánh nắng, tia UV gây cháy da, ung thư da.
  • Với 04 tác động, không chỉ chống nắng, kem Kutieskin SPF 50+ còn giúp dưỡng ẩm, kháng viêm, phục hồi da; bảo vệ da bé khỏi các tác nhân từ môi trường như ánh nắng, khói bụi,…
  • Công nghệ Nano Ceramide và vitamin E có trong kem có khả năng khoá ẩm, cấp nước, giúp da bé luôn căng bóng, mịn màng; bảo vệ da không bị khô nứt, không gây vệt trắng.
  • Được chiết xuất dạng kem lỏng, dễ thấm thấu qua các lớp biểu bì, chống nắng Kutieskin giúp bảo vệ sâu, không gây bết dính, bã nhờn cho da.
  • Hương thơm dịu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu cho bé, chống thấm nước tốt.
  • Đặc biệt, kem Kutieskin SPF 50+ không chứa Corticoid, không Paraben, không chất tạo màu, an toàn cho trẻ.
kem-chong-nang-Kutieskin-3 (1)
Công dụng chống nắng, bảo vệ da của Kutieskin SPF 50+ đã được kiểm chứng

Hy vọng qa bài viết trên giúp mẹ giải đáp thắc mắc: Kem chống nắng Kutieskin có chứa Paraben không? Đây là dòng kem an toàn, lành tính, sử dụng cho bé từ 6M+. Hiện các sản phẩm kem Kutieskin được siêu thị mẹ bầu và bé bé – KidsPlaza cung cấp chính hãng, có bảo hành. Mẹ hãy tham khảo thêm về sản phẩm và mua hàng giá tốt tại kidsplaza.vn.

Xem thêm:

>>> Kem chống nắng Kutieskin dùng cho bé mấy tuổi?

>>> Kem chống nắng Kutieskin giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy…