Thế giới đồ chơi mô hình – Bé nhập vai vua tốc độ – P5

0
364365

Có thể nói, trong thế giới đồ chơi tuổi thơ, những món đồ chơi mô hình là một trong những thứ được bọn trẻ con thích thú nhất và có thể thả hồn vào đó nhiều nhất. Tuy chỉ là đồ chơi nhưng những nhân vật mô hình này luôn rất sống động, và “rất thật” trong tâm trí của trẻ thơ.

Có những cô cậu bé, chỉ đi ngủ khi bố mẹ đặt cạnh mình món đồ chơi mô hình mà chúng thích nhất. Xin các bậc cha mẹ hãy hiểu, trẻ con chúng tôi không phải làm nũng đâu ! Chỉ  là chúng tôi muốn ôm ấp, che chở cho những cô búp bê xin xắn của mình, hay đơn giản là muốn những anh chàng siêu nhân hùng dũng ở bên cạnh, bảo vệ mình khỏi lũ “quái vật” trong trí tưởng tượng mà thôi.

thế giới đồ chơi mô hình
Thế giới đồ chơi mô hình – Bé nhập vai nhân vật đầy sức mạnh

Ngày xưa, cái thuở còn thiếu thốn đủ điều, cứ hễ mỗi giờ ra chơi, bọn trẻ con chúng tôi lại hùa nhau ra hành lang, ra sân để xem mấy đứa bạn lái xe mô hình điều khiển từ xa. Thời ấy, đứa nào có được một chiếc xe điều khiển từ xa thì “oách” thôi rồi. Các cậu ấy vừa đi vừa điều khiển chiếc xe chạy “rè rè” phía trước, còn sau lưng thì cả đám người ngưỡng mộ đi theo trầm trồ… Thâm chí có đứa còn mua nước, đứa thì theo năn nỉ xách cặp hộ cho chủ nhân chiếc xe, chủ yếu là để có cơ hội được “chơi ké” một lần cho biết.

thế giới đồ chơi mô hình
Thế giới đồ chơi mô hình – Bé nhập vai vua tốc độ

Thật ra, đồ chơi càng “xịn” càng tân tiến thì rất thu hút trẻ em. Tuy nhiên, bản chất cốt lõi của đồ chơi cũng chỉ là để “chơi” thôi mà! Do đó cha mẹ không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền bạc vào đó. Hãy cứ để con mình được thỏa sức sáng tạo, thỏa sức thả hồn vào những món đồ chơi, bình thường thôi, đơn giản thôi…nhưng rồi những ký ức đó sẽ còn là mãi mãi!

thế giới đồ chơi mô hình
Thế giới đồ chơi mô hình – Bé nhập vai công chúa

Giữa muôn vàn lựa chọn, trẻ em vẫn luôn dành một ưu ái nhất định cho những món đồ chơi mô hình. Chỉ cần một cô búp bê dễ thương hay những chú pokemon bằng nhựa đơn thuần…thì cũng đủ để trẻ có thể vẽ ra cả một thế giới của riêng mình.

Với những chia sẻ vừa rồi, hy vọng các bậc cha mẹ sẽ hiểu hơn và dành nhiều sự quan tâm hơn đến thế giới đồ chơi của trẻ. Bởi chúng ta không chỉ nuôi con mà phải cùng lớn lên với con.

Mua đồ chơi cho bé trai bé gái 1 tuổi đến 3 tuổi - Kids Plaza

Liệu các mẹ đã mua đồ chơi cho bé chưa? Đọc ngay bài viết sau đây để rút ra 5 vấn đề cần biết khi mua đồ chơi cho bé từ 1 tuổi đến 3 tuổi nhé!

Thế giới đồ chơi cho bé mới sinh phát triền tốt tư duy

Thế giới đồ chơi cho bé mới sinh phát triển tốt tư duy. Hình thành khả năng nhận biết màu sắc, phản xạ tự nhiên của trẻ. Bé học hỏi những bài học đầu tiên