Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé hiện đại với giường tầng thông minh

0
4449

Kids Plaza giới thiệu một số mẫu giường nội thất phòng ngủ giành cho trẻ nhỏ vô cùng hiện đại nhờ có chiếc giường tầng thông minh được tích hợp những tính năng siêu bất ngờ mặc dù diện tích căn phòng chật hẹp.

Bố trí nội thất phòng ngủ cho bé trong những căn phòng hẹp

Ngày nay, nhằm đáp ứng được sự phát triển quá nhanh của các khu đô thị đất chật người đông, các nhà thiết kế đã sáng tạo cho ra đời những mẫu phòng ngủ thông minh, tích hợp nhiều vật dụng hiện đại giúp căn phòng tuy hẹp nhưng vẫn đầy đủ các chức năng tiện dụng trong sinh hoạt chẳng thua kém gì những gia đình có diện tích rộng rãi. Trong đó giường tầng thông minh chiếm một vị trí quan trọng làm nên sự hiện đại đó.

Tham khảo 8 thiết kế nội thất phòng ngủ với chiếc giường tầng

Hãy quan sát cách thiết kế giường tầng gấp cho các bé của một căn phòng có diện tích siêu nhỏ tại một trung cư mini trong thành phố Hà Nội, Chiếc giường 2 tầng nối cầu thang có khả năng gấp gọn lên những lúc không sử dụng tới, hết hợp với 2 ngăn kéo phía bên trên để chứa đựng chăn gối những lúc không sử dụng.

Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ

Dưới đây là chiếc giường tầng gỗ được thiết kế khéo léo và độc đáo, bên trên nghỉ ngơi còn bên dưới là bộ bàn ghế nho nhỏ dùng để đọc sách cùng với một giá trưng bầy đồ dùng ngay phía sau. Ánh đèn vàng pha trộn với mầu gỗ làm tăng thêm vẻ sang trọng cho cả căn phòng.

Giường tầng đa năng
Giường tầng đa năng

Tương tự như trên, chỉ khác là cấu trúc này thanh mảnh và đơn giản hơn có bố cục vẫn là tầng 2 nghỉ ngơi, tầng 1 là không gian tiếp khách, thư giãn xem phim sau một ngày làm việt mệt nhọc.

Giường tầng đa năng
Giường tầng đa năng

Mầu trắng luôn được nhiều người lựa chọn, giúp căn phòng trở nên bừng sáng và tinh tế. Đối với chiếc giường này thì 3 bé có thể sử dụng chung, được bố trí chéo nhau với khu vực tầng 1 cho 2 người và tầng 2 cho 1 bé thoải mái sử dụng. Xung quanh còn được bố trí thêm nhiều tính năng thông minh như tủ chứa đồ và giá sách. Nếu như gia đình bạn đang sống ở chung cư 282 nguyễn huy tưởng thì nên sắm ngay chiếc giường tầng

Giường tầng thông minh
Giường tầng thông minh

So với những thiết kế bên trên thì mẫu giường dưới này dường như được ưa chuộng hơn khỏi, bằng việc tận dụng từng bậc thang lên xuống, chiếc giường 2 tầng gỗ được lắp đặt khá nhiều tủ đồ đi kèm, mọi vật dụng từ quần áo tới sách vở và nhiều vật dụng trong sinh hoạt đều có thể chứa vừa.

Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ

Các bạn có thể quan sát căn phòng dưới đây chỉ khoảng vài ba m2 nhưng cách sắp xếp mọi vật dụng cực thông minh cùng với chiếc giường đơn có khả năng gấp gọn giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi nhiều phần, với chiếc giường này khi gấp lên lại trở thành một chiếc tủ đứng chứa đựng quần áo.

Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ

Và cuối cùng là mẫu phòng ngủ có chiếc giường đặc biệt, một không gian nhỏ vừa là nghỉ ngơi vừa học tập vừa vui chơi và vừa là nơi chứa đựng tất cả những gì liên quan tới sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. Chiếc cầu thang xoắn độc đáo này rất đặc biệt giúp tăng cường độ thẩm mĩ cho cả căn phòng.

Giường tầng thông minh
Giường tầng thông minh

Với những thiết kế nội thất phòng ngủ kết hợp với cấu trúc giường tầng thông minh bên trên hoàn toàn phù hợp với những gia đình có diện tích hạn hẹp. Liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tư vẫn kỹ hơn giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một mẫu ấn tượng.

Báo giá 5 mẫu giường tầng cho bé gái cực xinh

Kids plaza giới thiệu tới người tiêu dùng 5 mẫu giường tầng cho bé gái cực độc đáo, vừa tiết kiệm diện tích vừa tăng thêm sự hào hứng cho các gái yêu nhà mình