Tìm hiểu thành phần kem dưỡng ẩm Kutieskin có gì đặc biệt?

0
178

Thành phần là tiêu chí quan trọng giúp đánh giá sản phẩm có tốt hay không. Cùng tìm hiểu thành phần kem dưỡng ẩm Kutieskin có gì đặc biệt mẹ nhé!

Thành phần kem dưỡng ẩm Kutieskin có gì đặc biệt?

thanh-phan-kem-duong-am-kutieskin
Thành phần kem dưỡng ẩm Kutieskin có gì đặc biệt?

Đối với các mẹ bỉm quan tâm và lựa chọn sử dụng hàng Việt hẳn không còn xa lạ với các sản phẩm chăm sóc da cho bé của thương hiệu Kutieskin, trong đó có dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm. Thành phần kem dưỡng ẩm Kutieskin có gì đặc biệt?

Điều đặc biệt trong kem dưỡng ẩm Kutieskin là các thành phần được chiết xuất nguồn nguyên liệu tự nhiên, nhập khẩu từ Châu Âu. Do đó, các thành phần có trong kem Kutieskin đảm bảo đầy đủ tiêu chí chất lượng theo chuẩn Quốc tế. Các thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên rất lành tính, có thể dùng an toàn cho cả da thường và da nhạy cảm. Các thành phần trong kem dưỡng ẩm Kutieskin gồm có:

  • Bơ shea Đức (Bơ hạt mỡ) và tinh dầu hướng dương: Giúp cấp ẩm cho da, dưỡng ẩm sâu và cần bằng độ pH.  
  • Công thức chứa D-panthenol và tính chất từ Yến mạch trong kem Kutieskin giúp làm dịu da, giảm kích ứng, làm dịu các vết chàm, mẩn ngứa thức thời.
  • Dầu Hướng dương, Glycerin và phức hệ Aquaxyl… giúp dưỡng ẩm sâu và kiến thiếp lại lớp rào cho biểu bì, dưỡng da mịn. 
  • Tinh chất Nghệ trắng kết hợp với bơ hạt mỡ có trong kem dưỡng giúp tái tạo các tế bào da, chống oxy hoá.
thanh-phan-kem-duong-am-kutieskin-1
Kem dưỡng ẩm Kutieskin chăm sóc, bảo vệ làn da bé

Sản phẩm giúp chăm sóc làn da bé mịn màng, đồng thời có thể chữa lành tình trạng khô da, viêm da, da nứt nẻ,… Điểm đặc biệt khác là, thành phần của kem dưỡng ẩm Kutieskin không chứa Paraben và Corticoid hay các chất tạo mùi, tạo màu. Sản phẩm vừa giúp chăm sóc da vừa mang lại cảm giác an tâm cho cả gia đình.

Đối tượng và cách dùng kem dưỡng ẩm Kutieskin

Đối tượng sử dụng

Như trên đã đề cập, kem dưỡng ẩm Kutieskin chiết xuất tự nhiên, lành tính, không chứa Paraben, Corticoid và các chất phụ gia tạo mùi, tạo màu không chỉ sử dụng cho trẻ sơ sinh mà có thể sử dụng cho người lớn. Theo chỉ định từ nhà sản xuất, sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh từ 5 ngày tuổi trở lên.

Mẹ có thể sử dụng sản phẩm mỗi ngày để giúp bảo vệ làn da bé hoặc dùng điều trị các chứng bệnh viêm da, chàm, mẩn ngứa,… Vào những ngày tiết trời chuyển lạnh, hanh khô, mẹ nên trữ một lọ kem dưỡng Kutieskin trong nhà để chăm sóc và bảo vệ da bé.

Cách dùng kem dưỡng ẩm Kutieskin

thanh-phan-kem-duong-am-kutieskin-101
Cách dùng kem dưỡng ẩm Kutieskin đơn giản

Cách sử dụng kem Kutieskin rất đơn giản. Mẹ theo các bước:

  • Người thoa kem vệ sinh tay sạch sẽ.
  • Làm  sạch vùng da cần thoa kem của bé.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ bôi lên phần da cần bôi kem.
  • Massage nhẹ nhàng vùng da vừa bôi để kem thẩm thấu nhanh hơn.
  • Đối với da bị khô, nứt nẻ, mẹ nên bôi với tần suất khoảng từ 2 đến 3 lần/ngày.

Mẹ đã tìm hiểu trong thành phần kem dưỡng ẩm Kutieskin có gì đặc biệt thông qua bài viết này. Đây là sản phẩm hàng Việt, nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế, mẹ an tâm sử dụng cho con. Hiện nay, hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé KidsPlaza đang cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng của thương hiệu Kutieskin, mẹ hãy ghé qua gian hàng tham khảo và mua hàng tại đây.

Tin liên quan:

>>> Kutieskin có mấy loại? Khám phá bộ 3 sản phẩm Kutieskin

>>> Kutieskin có tốt không? Đánh giá thực tế từ các mẹ bỉm sữa