Tổng hợp kinh nghiệm mua xe đẩy trẻ em của các mẹ thông thái

0
13219

Xe đẩy trẻ em hiện nay đang trở thành nhu cầu thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại, thị trường xe đẩy trẻ em ngày càng phong phú và đa dạng. Để chọn mua được những chiếc xe đẩy trẻ  chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý và phù hợp với độ tuổi sử dụng của con là mong muốn chung của tất cả các mẹ đang có nhu cầu về xe đẩy, Hiểu được điều đó mình xin tổng hợp lại một số kinh nghiệm mua xe đẩy trẻ em tiêu biểu nhất của các mẹ thông thái.

Kinh nghiệm mua xe đẩy trẻ em cũ, chị Phạm Thúy Hồng chia sẻ như sau :

Vì điều kiện tài chính của gia đình eo hẹp nên mình có ý định mua cho cu Bin chiếc xe đẩy trẻ em cũ để tiếp kiệm chi phí, cu Bin được 8 tháng tuổi mình không thích sử dụng những chiếc xe đẩy trẻ em giá rẻ của hàng sản xuất xe đẩy trẻ em Seebaby hay xe đẩy trẻ em goodbaby, mình muốn chọn mua cho con chiếc xe đẩy trẻ em cao cấp của hãng xe đẩy combi Nhật Bản, băn khoăn trong việc không biết nên mua xe đẩy trẻ em combi cũ ở đâu? Và nên chọn mua loại nào thì phù hợp với độ tuổi của bé nhà mình sau một thời gian tìm hiểu mình rút ra được kinh nghiệm chia sẻ với các mẹ như sau:

Trước tiên nên tìm kiếm chiếc xe đẩy trẻ em combi cũ phù hợp với độ tuổi của bé, đối với việc chọn xe đẩy cho cu Bin 8 tháng tuổi rất đơn giản, theo như thông tin mình tìm hiểu được thì giai đoạn bé 8 tháng tuổi xương của bé cũng đã cứng cáp. Thông thường chiếc xe đẩy trẻ em được chia ra làm 3 loại.

 Loại 1: Là xe có đầy đủ 3 tư thế nằm, ngả ngồi và tay cầm có thể đổi chiều, loại xe này đặc biệt phù hợp đối với những bé có độ tuổi từ 0-3  tuổi.

 Loại 2: Xe có đầy đủ 3 tư thế nằm, ngả, ngồi tay cầm không thể đổi chiều loại này đặc biệt phù hợp đối với những bé có đô từ 4 tháng – 3 tuổi.

Loại 3 : Xe đẩy có 2 tư thế là ngả và ngồi tay cẩm không thể đổi chiều loại này phù hợp đối với những bé 6 tháng tuổi trở lên

Tham khảo một số mẫu xe đẩy giá tốt cho bé

Cu Bin nhà mình 8 tháng tuổi việc lựa chọn xe đẩy trẻ em cho con sẽ linh hoạt hơn, tùy theo sở thích và  điều kiện tài chính mà có thể lựa chọn cho bé 1 trong 3 loại trên để sử dụng đều được sau khi xác định loại xe phù hợp với độ tuổi sử dụng của con mình bắt đầu tìm kiếm đến địa chỉ để mua chiếc xe đẩy trẻ em combi cũ : Mình seach google và thấy ra khá nhiều địa chỉ rao bán xe đẩy trẻ em combi khác nhau nhìn qua trên hình ảnh rao bán  thì thấy đại đa số những nơi rao bán đều nói là xe mới đến 90% nhìn rất đẹp và giá thành thì giảm đến 50% so với những chiếc xe đẩy combi mới. Mình có gọi điện hỏi thử thì họ yêu cầu chuyển khoản trước 50% sau đó họ sẽ gửi hàng, tuy nhiên vì được cảnh cáo trước là khi mua hàng thanh lý, hàng cũ đã qua sử dụng không nên quá tin tưởng vào những hình ảnh mà người bán đăng tải, và không nên chuyển khoản trước khi chưa thấy hàng, mình chọn ra 5 địa chỉ bán xe đẩy combi cũ có hình ảnh đăng tải ưng nhất và có giá bán mền nhất để đến tận nơi xem hàng, qua xem hàng 5 địa chỉ thì thấy có đến 3 nơi là địa chỉ ảo, chỉ có duy nhất 2 địa chỉ là thật và sau cũng chọn mua được 1 chiếc xe đẩy trẻ em combi cũ cũng khá là ưng ý. Sau cùng từ kinh nghiệm của mình muốn chia sẻ với các mẹ đang có ý định mua xe đẩy trẻ cũ rằng: Hãy cân nhắc thật kỹ đừng bao giờ tin vào những hình ảnh mà người bán đăng tải mà hãy tìm đến tận nơi để kiểm tra chất lượng hàng hóa trực tiếp, và tuyết đối không nên chuyển khoản trước cho người bán.

xe-day-combi

 

Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy trẻ em của chị Nguyễn Thanh Hải có chia sẻ như sau :

Bé nhà mình 3 tháng tuổi mình cũng có ý định mua cho con một chiếc xe đẩy trẻ em những thực sự mình không biết nên mua loại nào phù hợp với bé 3 tháng tuổi? Và nên mua ở đâu thì đảm bảo chất lượng? Sau nửa ngày tìm kiếm thông tin mình có kinh nghiệm chia sẻ với các mẹ như sau:

Các mẹ nên tìm những chiếc xe phù hợp với độ tuổi sử dụng của bé nhà mình

Để chọn mua những chiếc xe đẩy trẻ em phù hợp với độ tuổi của bé không khó mình lên mạng internet tìm kiếm và thấy đối với bé 3 tháng tuổi thì nên chọn mua những chiếc xe đẩy trẻ em có đầy đủ 3 tư thế nằm ngả ngồi và tay cầm có thể đổi chiều, theo như lời khuyên của một số những trang báo mạng. sau một hồi cân đo đong đếm cuối cùng mình quyết định chọn mua chiếc xe đẩy trẻ em Seebaby T11A. bước tiếp theo là mình tim kiếm đến địa chỉ để mua

Lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua xe đẩy trẻ em cho con

Thực tế hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán xe đẩy trẻ em khác nhau, chính vì vậy mình không biết nên lựa chọn địa chỉ nào theo như lời khuyên của một số đòng nghiệp trong công ty thì nên chọn mua tại hệ thống những siêu thị lớn uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như không bị người bán ép giá,  mình đã chọn mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza số 20 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội.  Thêm một kinh nghiệm nữa giành cho mẹ nào mua hàng online là nên chọn những trang web có những số máy đặt hàng lên tổng đài như đầu 1900 hoặc 1800… bởi những trang web như vậy thường là của môt công ty có quy mô lớn có bộ phận chăm sóc khách hàng chu đáo như vậy sẽ  đảm bảo hơn về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc bảo hành sau bán.

xe-day-tre-em-gia-re-seebaby-qq3

 

Trên đây là kinh nghiệm chọn mua xe đẩy trẻ em của 2 mẹ thông thái chia sẻ, các mẹ đang có ý định mua xe đẩy trẻ em có thể tham khảo và lựa chọn cho con những chiếc xe đẩy chất lượng nhất với một chi phí tiếp kiệm nhất, ngoài ra mẹ có thể quan tâm đến bài viết: Tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách.