Top 4 ghế ngồi ô tô tốt nhất giá rẻ trên thị trường hiện nay

0
1574

Khi cho bé đi ô tô thì một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé sẽ giúp bé bảo vệ an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho bé. Sau đây, Kids Plaza sẽ tổng hợp top 4 ghế ngồi ô tô tốt nhất giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Ghế ngồi Aprica

Aprica là thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng trong suốt 60 năm qua, cung cấp các sản phẩm xe đẩy, ghế ngồi ô tô và các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh chất lượng hàng đầu. Ghế ngồi ô tô Aprica được thiết kế dựa trên sự phát triển của bé nhằm đem lại cảm giác thoải mái và an toàn khi trẻ đi xe ô tô cùng gia đình trong những chuyến du lịch xa hay ra ngoài mua sắm.

Ghế ngồi ô tô Aprica được trang bị đệm Dacco tạo sự thoải mái nhất cho bé khi ngồi vào ghế. Với 3 chức năng điều chỉnh theo sự phát triển của trẻ, dựa trên nghiên cứu y học và thần kinh học.

Ghế ngồi hỗ trợ phần đầu không chỉ tránh được những tác động từ các phía mà còn hỗ trợ phần cổ của trẻ.

  • Hỗ trợ phần vai: Giúp vai ở vị trí đúng, bảo vệ trẻ trước những tác động bên ngoài.
  • Hỗ trợ phần lưng và đầu, ghế có 5 mức điều chỉnh độ cao căn cứ theo sự phát triển của trẻ, có thêm chân ghế phụ tăng tốc độ chắc chắn khi ghế được lắp trên xe.

Chức năng quay 360 độ giúp cho việc đưa bé vào hoặc nhấc ra dễ dàng, khóa dây ghế ô tô được thiết kế với điểm báo xanh mỗi khi lắp đúng cách.

Ghế ngồi ô tô Combi

Ghế ngồi ô tô Combi đến từ Nhật Bản luôn đảm bảo an toàn cho bé và là một trong các loại ghế ô tô được các mẹ trên thế giới sử dụng nhiều. Các sản phẩm Combi đáp ứng được các tiêu chuẩn về độ an toàn nghiêm ngặt như chất lượng sản phẩm, kiểu dáng…

Top 4 ghế ngồi ô tô tốt nhất giá rẻ trên thị trường hiện nay
Top 4 ghế ngồi ô tô tốt nhất giá rẻ trên thị trường hiện nay

Ghế ngồi ô tô Combi có lớp đệm êm ái, mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho bé mỗi khi ngồi. Hệ thống thoáng khí với chất liệu vải lưới tăng cường lưu thông không khí. Lớp đệm dễ dàng tháo rời để vệ sinh, giặt bằng tay.

Dây đai chắc chắn được thiết kế với 5 điểm an toàn đảm bảo sẽ không tuột khỏi ghế. Dây đai được làm bằng vải an toàn tạo cảm giác thoải mái cho bé.

Ghế được thiết kế với khung ghế vững chắc có thể điều chỉnh được độ nghiêng để bé ngả lưng nằm ngủ thoải mái và không bị mỏi lưng trong suốt hành trình.

Ghế ngồi xe hơi Combi được thiết kế phù hợp giúp dễ dàng cố định với mọi loại ghế ô tô nên rất dễ lắp đặt.

Ghế ngồi Gkuck Baby

Ghế ngồi Gluck Baby có phần khung làm từ nhựa cao cấp theo tiêu chuẩn R44/04 của Châu Âu. Phần đệm ngồi với chất liệu nệm và vải an toàn, mềm mại và thông thoáng.

Ghế ngồi Gluck được thiết kế theo kích cỡ, khung đạt tiêu chuẩn quốc tế, chống vẹo lệch xương sống và ngăn ngừa hiện tượng khó thở khi bé sử dụng.

Lớp đệm ngồi và đệm đỡ đầu êm ái giúp nâng đỡ toàn diện xương sống, cổ, đầu tạo nên tư thế ngồi khoa học cho bé. Không gian ghế ngồi rộng rãi, khi bé lớn mẹ có thể lược bỏ bớt các phụ kiện để bé ngồi thoải mái hơn.

Dựa lưng của ghế ngồi ô tô Gluck có đến 5 điểm tương ứng với 5 mức ngã phù hợp với cơ thể bé, cho bé nhiều tư thế nằm, ngồi, ngả phù hợp với các hoạt động hàng ngày của bé, giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi phải di chuyển xa.

Đai an toàn 5 trong 1 giúp bảo vệ bé suốt chuyến đi (điều chỉnh dài rộng theo chiều dài cơ thể bé). Bản đai rộng bọc đệm không gây vết hằn đỏ, đau rát da bé, không bị siết chặt hay làm bé đau rát.

Ghế ngồi ô tô Gluck có trọng lượng siêu nhẹ thuận tiện việc mang vác, di chuyển mọi nơi, thuận tiện cất giữ và bảo quản, tiện lợi cho bé và gia đình trong những chuyến đi chơi, du lịch về thăm ông bà…

Top 4 ghế ngồi ô tô tốt nhất giá rẻ trên thị trường hiện nay: ghế ngồi ô tô Mamago

Ghế ngồi ô tô xoay 360º Mamago với thiết kế chắc chắn, có thể quay 360º cùng tấm tựa đầu và tựa lưng linh hoạt điều chỉnh theo từng độ tuổi và cân nặng của bé chắc chắn sẽ là 1 vật dụng lý tưởng và không thể thiếu cho các bé trog giai đoạn từ 0-4 tuổi trong những chuyến đi chơi bằng xe hơi cùng gia đình.

Ghế ngồi ô tô cho bé rất an toàn

Đệm ghế được bằng chất liệu đặc biệt, không những êm ái, mềm mại mà cònthấm hút và lưu thông khí tốt nên không gây ra bí cho bé kể cả khi phải ngồi trong thời gian dài. Với chất liệu này sẽ ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè.

Ghế có khoang ngồi sâu và rộng với lớp đệm dày giúp nâng đỡ và bảo vệ cho hệ xương sống còn non yếu của bé, tránh được tình trạng vẹo lệch cột sống thường gặp ở trẻ trong độ tuổi từ 0-4 tuổi.

Chiếc ghế được thiết kế phần tựa đầu riêng biệt, có thểđiều chỉnh theo độ tuổi cũng như chiều dài người bé, vừa bảo vệ cổ và đầu của bé vừa tránh cho bé bị mỏi khi di chuyển.

Hơn nữa phần tựa đầu của Ghế ngồi ô tô xoay 360º Mamago được thiết kế chắc chắn, ôm sát lấy đầu bé, hạn chế tối đa rung lắc khi đi trên đường. Đây chính là điểm khác biệt của Ghế ngồi ô tô xoay 360º Mamago so với các dòng ghế ngồi ô tô khác.

Ghế ngồi ô tô Mamago với phần tựa lưng linh hoạt giúp điều chỉnh được tư thế ngồi thuận lợi và thoải mái nhất để bé ngồi.

Ghế có 3 tư thế điều chỉnh độ cao khác nhau theo độ tuổi của bé.

Đặc biệt ghế có thể xoay 360º với 4 điểm dừng cố định tùy vào mục đích khi cha mẹ sử dụng cho bé.

Xem thêm:

Mẹ sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé có tốt hay không ?

Giải đáp thắc mắc mẹ có nên mua ghế ngồi ô tô cho bé hay không ?

Hướng dẫn mẹ sử dụng ghế ngồi ô tô đúng cách cho bé