Top 5 sữa công thức Đức tốt nhất cho bé hiện nay

0
14504

Đức là quốc gia dẫn đầu thế giới về các sản phẩm dành cho mẹ và bé, với nhiều loại sữa công thức nổi tiếng cung cấp dinh dưỡng chất hoàn chỉnh cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều mẹ đang phân vân không biết nên lựa chọn sữa công thức Đức tốt nhất nào cho bé hiện nay. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

Sữa Aptamil Đức

Chắc hẳn các bố mẹ bỉm sữa đã không còn lạ với cái tên Aptamil – một loại sữa công thức của Đức phổ biến hiện nay tại Việt Nam. Aptamil là sản phẩm sữa công thức của thương hiệu Milupa, Đức – một thương hiệu có lịch sử hơn 100 năm chuyên sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé. Ngoài ra, sữa có thành phần rất giống sữa mẹ, đảm bảo bé dễ dàng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Sữa có lương vitamin C, D cao gấp 6 lần sữa bò thông thường. Hàm lượng cao DHA, omega3, 6 đều là các dưỡng chất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ nhỏ. Thành phần men vi sinh Nucleotides, kẽm, canxi tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Các chuyên gia cũng cho biết công dụng tốt nhất của Aptamil là giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phát triển trí não, chiều cao.

Sữa Aptamil Đức

Khi uống sữa Aptamil Đức, bé sẽ không tăng cân quá nhanh mà tăng đều đặn cả cân nặng và chiều cao. Vì vậy, nếu mẹ muốn tìm một loại sữa công thức Đức cho bé tăng cân nhanh thì Aptamil không phải là một lựa chọn thích hợp mà nên chọn các loại sữa dành riêng cho trẻ nhẹ cân hay các loại sữa đậm đặc khác.

Tham khảo ngay một số dòng sản phẩm sữa Aptamil đang bán chạy:

Sữa Hipp Đức

Đây là dòng sữa bột cao cấp của Đức được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ và siêu sạch theo tiêu chuẩn Liên minh châu Âu, hoàn toàn không có bất kỳ hóa chất độc hại nào xâm nhập được vào sữa giúp bé tránh khỏi các nguy cơ ngộ độc như các mô hình chăn nuôi thông thường.

Sữa Hipp Đức có 3 loại cho trẻ từ 0-6 tháng, từ 1-3 tuổi và trên 3 tuổi. Sản phẩm cung cấp protein ở dạng dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ nhỏ. Lợi khuẩn Probiotic hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quảm ngăn chặn nguy cơ tiêu chảy, dị ứng, nổi mề đay…Sữa HiPP có hàm lượng vitamin E, beta carotene cao hơn 5 – 7% so với các loại sữa khác. Ngoài ra, sữa có hương vị thơm ngon, kích thích vị giác giúp bé ăn nhiều hơn.

Sữa Beba Đức

Đây là dòng sữa của Nestle Đức. Sữa Nestle BEBA là một trong 5 thương hiệu sữa được ưa chuộng nhất trên thế giới, là hàng xách tay từ Đức. Sữa BEBA là công thức hoàn hảo với hàm lượng đạm OPTIPRO giúp ngưn ngừa nguy cơ dị ứng ở trẻ nhỏ. Hàm lượng dồi dào các loại vitamin và khoáng chất như protein, omega 3, omega 6, bidifus giúp bé dễ tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất và tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não toàn diện. Đồng thời, sữa BEBA còn chứa LC-PUFA, một dưỡng chất chỉ có trong sữa mẹ, rất quan trọng cho sự phát triển của mắt và não bộ của bé.

Tham khảo sữa Hipp của Đức nhập khẩu chính hãng:

Sữa Humana của Đức

Sữa bột Humana Đức được sản xuất bởi tập đoàn Humana – một trong hai tập đoàn hàng đầu tại Đức và top 10 thương hiệu lớn nhất Châu Âu. Humana Milk được sản xuất hoàn toàn tại Đức trên quy trình nghiêm ngặt từ sữa bò được thu hoạch tại các trang trại xanh và sạch, bò được nuôi hoàn toàn bằng thức ăn tự nhiên, không có thành phần biến đổi gen GMO, Đảm bảo 5 không: Không sử dụng chất bảo quản; Không có phẩm màu; Không có hương vị nhân tạo; Không chứa gluten; Không có Melami.

Sữa Humana Đức

Sữa non Colostrum Đức

Sữa non được coi là chất dinh dưỡng vàng được tiết ra từ bò mẹ trong 72 giờ sau khi sinh. Sữa non của bò có hàm lượng đạm cao gấp 4 lần sữa non của mẹ, hàm lượng kháng thể cao gấp 70 lần so với sữa non của mẹ. Sữa non của Đức Sữa non của Đức Sữa non trực tiếp được chiết xuất 100% từ sữa non nguyên chất qua quy trình làm lạnh khép kín nghiêm ngặt để giữ nguyên vẹn các kháng thể và vitamin.

Sữa non colostrum của Đức được đóng gói dưới dạng nước như siro giúp tăng khả năng thẩm thấu, hấp thụ nhanh vào cơ thể và đặc biệt là giữ nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng so với sữa non cô đặc. Nguồn sữa non này được chọn lọc từ những chú bò chất lượng, được chăn thả trên những cánh đồng sạch, không thuốc trừ sâu, không chất tăng trưởng để cho ra dòng sữa khỏe mạnh, chất lượng và an toàn.

Colostrum Germany cũng là sữa non duy nhất được tổ chức hàng đầu Châu Âu chứng nhận về chất lượng sữa non. Nguồn kháng thể dồi dào trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng và chống chọi với nhiều bệnh tật trong 6 tháng đầu đời hiệu quả nhất.

Xem thêm>>