Top 5 xe đạp cân bằng an toàn, tiện ích nhất năm 2019

0
1663

Để chọn một chiếc xe đạp thăng bằng loại nào tốt không phải là điều dễ dàng. Bạn cần xem xét khá nhiều yếu tố như thương hiệu, giá cả, độ an toàn, trọng lượng, kích thước…phù hợp với bé. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn và cũng gợi ý những hãng xe thăng bằng cho bé đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xe cân bằng Strider

Strider là một thương hiệu nổi tiếng trong thị trường xe cân bằng trên thế giới. Nó luôn nằm trong top các xe thăng bằng cho bé tốt nhất và phổ biến nhất.

Xe đạp cân bằng Strider Sport trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 3kg. Xe được thiết kế dáng thể thao khỏe khoắn, đơn giản, thân thiện với nhiều màu sắc tươi sáng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Xe cân bằng Strider

Strider Sport không có phanh tay. Khung xe được làm từ chất liệu thép bền chắc, được sơn tĩnh điện chống trầy xước rất tốt. Lốp xe chất liệu EVA đặc, không lo bơm vá, mềm, siêu bền và phù hợp với nhiều loại địa hình. Trọng lượng nhẹ và thiết kế đơn giản giúp xe cực dễ dàng điều khiển.

Xe thăng bằng Strider Sport có thể điều chỉnh chiều cao ghế ngồi và tay lái, phù hợp sử dụng cho trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi. Công việc tháo lắp và điều chỉnh có thể thực hiện đơn giản bằng tay, một cách dễ dàng, mọi lúc mọi nơi, mà không cần đến bất kỳ dụng cụ lỉnh kỉnh nào đi kèm.

Xe thăng bằng Cruzee

Dáng xe thể thao mạnh mẽ, nhiều màu sắc lựa chọn và trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 2kg. Xe phù hợp với bé từ 18 tháng đến 5 tuổi. Xe cũng rất dễ dàng cho việc bảo quản và vận chuyển.

Loại xe thăng bằng này được trang bị vòng bi kín. Nó sẽ giúp tránh được nước, bụi, các dị vật có thể bám dính vào. Từ đó ma sát ít hơn và con sẽ cần ít lực hơn khi đẩy xe. Vòng bi kín chính là một tính năng cao cấp của xe thăng bằng. Điều này góp phần giải thích tại sao giá bán của nó lại không rẻ như vậy.

Xe thăng bằng Cruzee Ultralite có khoảng cách giữa ghế ngồi và tay lái khá rộng. Điều này sẽ tạo ra trọng tâm thấp hơn giúp cải thiện sự ổn định khi trẻ điều khiển xe. Các điểm đáng chú ý khác của dòng xe thăng bằng cao cấp này là: chức năng điều chỉnh ghế ngồi và tay lái dễ dàng; lốp xe chất liệu EVA đặc, nhẹ và tiện dụng; không phanh tay…

Xe thăng bằng Ander Basic

Xe thăng bằng Ander Basic có thiết kế đơn giản với khung hợp kim thép, sơn tĩnh điện bền, chắc nhiều màu sắc cho bé lựa chọn. Lốp xe chất liệu EVA đặc, tiện dụng, trọng lượng cũng khá nhẹ khoảng 3kg giúp bé dễ dàng làm chủ chiếc xe của mình.

Để phù hợp sử dụng cho trẻ từ 15 tháng đến 5-6 tuổi, ghế ngồi và tay lái xe thăng bằng Ander Basic có thể nâng hạ. Tuy nhiên, việc điều chỉnh này không làm được bằng tay không mà cần đến vít lục giác. Mang theo vít lục giác có thể khiến bạn cảm thấy một chút phiền hà.

Xe thăng bằng Staider

Giá xe thăng bằng Starider rẻ không đồng nghĩa là chất lượng thấp. Khung xe bằng hợp kim thép, sơn tĩnh điện rất chắc, bền, chống gỉ tốt. Thiết kế chắc chắn, chống rung lắc. Lốp EVA đặc, nhẹ, không lo bơm sửa. Trọng lượng xe nhẹ cùng với khả năng điều chỉnh nâng hạ yên và tay lái, xe sẽ “lớn theo con”. Bạn cũng thường sẽ được tặng kèm các phụ kiện khi mua hàng như: bọc đệm tay lái, chuông xe, giá chống…

Xe thăng bằng cho bé

Các phiên bản xe thăng bằng Starider được quan tâm nhiều nhất là Starider Lite, Starider Sport và Starider Pro. Nhìn chúng cơ bản giống nhau, chỉ khác một vài chi tiết. Điển hình như Starider Sport và Pro điều chỉnh nâng hạ yên và tay lái bằng khóa thông minh, dễ dàng thao tác bằng tay mọi nơi, mọi lúc. Starider Lite thì cần dùng đến vít lục giác, có chút phiền hà hơn.

Xe thăng bằng Speedy

Xe thăng bằng Speedy S với thiết kế thông minh, mạnh mẽ, đẹp mắt. Ổ bi bạc đạn cao cấp, chắc chắn và trơn tru. Xe chỉ nặng khoảng 2kg thôi. Trọng lượng nhẹ như vậy là bởi khung xe bằng hợp kim nhôm Anod hóa, cộng với lốp xe chất liệu EVA đặc, xốp nhẹ. Giúp bé di chuyển, xoay, nâng không chút khó khăn.

Bạn có thể tháo lắp, điều chỉnh nâng hạ ghế ngồi và tay lái cho phù hợp với bé cực dễ dàng. Việc sử dụng khóa thông minh thay vì điều chỉnh bằng vít lục giác giúp bạn không tốn một chút nào sức lực, không cần mang theo dụng cụ, mà có thể thực hiện bất cứ lúc nào, ở đâu. Tuy nhiên thì giá xe thăng bằng Speedy S cũng khá cao.

Xem thêm:

Mẹ có nên mua xe cân bằng cho bé sử dụng hay không?

Hướng dẫn cách đi xe cân bằng cho bé chi tiết nhất

Kinh nghiệm khi mua xe cân bằng cho bé chi tiết nhất