Top 6 sữa tươi cho trẻ béo phì, không lo tăng cân tốt nhất

0
10943

Nếu bạn đang tìm dòng sữa cho trẻ béo phì thì sữa tách béo là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé. Sữa tách béo cũng khá phù hợp đối với những người mắc bệnh tiểu đường, béo phì, cao huyết áp và tim mạch. Vậy thì top 6 sữa tươi cho trẻ béo phì sau đây cha mẹ nhất định phải biết!

Dinh dưỡng trong sữa tách béo

Sữa tách béo và sữa nguyên chất có sự khác biệt rất lớn đó chính là hàm lượng sữa nguyên chất chứa khoảng 3,24% chất béo trong khi sữa tách béo chỉ có 0,5% . Dưới đây là sự so sánh các thành phần dinh dưỡng trong sữa tách béo để bạn lựa chọn cho trẻ béo phì loại sữa phù hợp khi đi mua sắm.

Calo

Một cốc sữa tách béo chứa khoảng 90 calo nên có thể giúp bạn giảm cân. Tuy nhiên, axit linoleic liên hợp trong sữa nguyên chất có thể làm giảm mỡ cơ thể và tăng khối lượng cơ nạc. Cả hai loại đều phù hợp để bạn giảm cân, miễn là bạn theo dõi lượng calo tiêu thụ hàng ngày.

Canxi

Sữa tách kem đều cung cấp 25 – 35% nhu cầu canxi hàng ngày của một người. Tuy nhiên, sữa tách béo có chứa nhiều canxi hơn nên giúp cho sự phát triển và bảo vệ răng, xương và các chức năng cơ bắp.

Cholesterol

Sữa tách béo có hàm lượng cholesterol thấp hơn sữa nguyên chất. Một cốc sữa nguyên chất chứa khoảng 24mg cholesterol, trong khi một khẩu phần sữa tách béo với dung lượng tương tự chỉ có 5mg cholesterol. Lượng chất béo bão hòa và cholesterol cao sẽ làm tăng nguy cơ đột quỵ, đau tim, cao huyết áp, dư thừa cholesterol. Người cao tuổi cũng nên uống sữa tách béo để ngăn ngừa cholesterol tích tụ.

Top 6 sữa tươi cho trẻ béo phì tốt nhất

Sữa Tươi Tách Béo So Natural Nhập Úc

Sữa tươi tách béo So Natural là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, cung cấp ít năng lượng, nhưng rất giàu canxi phù hợp với mọi thành viên gia đình. Sữa tươi So Natural luôn giàu dinh dưỡng, thơm ngon sánh mịn hòa cùng thiên nhiên Úc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm sữa tioiw tiệt trùng và các loại thực phẩm, Quy trình nghiêm ngặt của Freedom Foods Group bao gồm kiểm tra nguyên liệu thô, trong suốt quy trình sản phẩm và kiểm tra từng lô sản phẩm hoàn chỉnh bằng các phương pháp được xác nhận quốc tế (theo tiêu chuẩn AOAC).

Sữa tươi Promess Pháp không béo

Đây là loại sữa tươi không chỉ thơm ngon mà còn nổi bật ở điểm được tách béo hoàn toàn. Nhờ đặc điểm này, sản phẩm sẽ chứa năng lượng ít hơn so với sữa nguyên kem trong khi vẫn đảm bảo về thành phần dinh dưỡng nhất là chất Canxi làm tăng chiều cao.

Chỉ cần cho bé dùng 1 ly sữa tươi không béo Promess hằng ngày cơ thể bé sẽ được đáp ứng khoảng ⅓ nhu cầu Canxi, giúp cho hệ xương cốt bé phát triển vượt trội ngay từ ban đầu.

Sữa tươi Meadow Fresh New Zealand ít béo

Sữa tươi Meadow Fresh New Zealand là loại sữa được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất. Sản phẩm là nguồn bổ sung Protein, Canxi cũng như Vitamin D quý giá, giúp các bé phát triển tầm móc một cách toàn diện.

Sữa tươi Vinamilk tách béo, không đường

Sản phẩm sữa Vinamilk tách béo được sản xuất trên công nghệ ly tâm tách béo vô cùng hiện đại, nhờ đó mà lượng chất béo được giảm tới ⅓ so với các loại sữa thường. Tuy không sử dụng đường nhưng bù lại, hương vị thơm ngon của sữa vẫn được đánh giá là dễ uống, rất thích hợp với cả các bé trong độ tuổi biếng ăn.

Sữa tươi Ý Arborea không béo

Sữa Tươi Ý Arborea Không Béo là lựa chọn dinh dưỡng phù hợp cho mọi thành viên gia đình đặc biệt với những người ăn kiêng, tập thể dục, trẻ em béo phì. Từ giai đoạn chọn lọc cây giống trồng trọt thức ăn cho đàn bò đến phấn phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đây là chuỗi sản xuất chất lượng mà Arborea Dairy giám sát và đảm bảo trong sự hợp tác chặt chẽ với các thành viên chủ trang trại.

Sữa tươi Mount Victoria tách béo

Đây là loại sữa được tách béo gần như hoàn toàn (lên tới 99%), không sử dụng đường, không pha sữa bột, không dùng chất phụ gia… Ngược lại, lượng dưỡng chất cơ bản như Canxi, chất xơ, chất vi khoáng tự nhiên…. lại vô cùng dồi dào.

Xem thêm>>