Top 6 thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh cao cấp, chất lượng

0
6911

Việc chọn mua quần áo cho trẻ sơ sinh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các ba mẹ ngày nay, với mong muốn lựa chọn các thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh uy tín và an toàn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top 6 thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh cao cấp, đa dạng kiểu dáng, chất liệu mềm mại, giá cả phù hợp.

Hãy cùng xem xét danh sách 6 thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh cao cấp đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay.

1. Quần áo cho trẻ sơ sinh Kiza

quan-ao-tre-so-sinh-cao-cap-1
Quần áo trẻ sơ sinh cao cấp Kiza

Quần áo sơ sinh của Kiza là một trong những thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh cao cấp được các mẹ bỉm sữa lựa chọn mua đồ cho con. Đồ sơ sinh Kiza được thiết kế và may từ chất liệu 100% cotton, giúp thoát mồ hôi và đảm bảo sự thoáng mát cho làn da nhạy cảm của bé yêu. Sản phẩm này có màu sắc tinh tế, giúp làm nổi bật làn da của bé và là lựa chọn hoàn hảo cho những tháng ngày đầu đời của bé.

Các đặc điểm nổi bật của bộ quần áo sơ sinh cao cấp Kiza:

  • Chất liệu siêu mềm mịn, đảm bảo cảm giác thoải mái cho bé.
  • Thiết kế đẹp mắt và các đường may chắc chắn.
  • Cho phép bé dễ dàng vận động tự do khi mặc.

Thông tin liên hệ:

>>>> Tham khảo đồ sơ sinh cho bé tại đây: https://www.kidsplaza.vn/do-so-sinh.html

2. Đồ sơ sinh Miomio

quan-ao-tre-so-sinh-cao-cap-3
Thương hiệu thời trang Miomio

Thương hiệu Miomio đã thành công trong việc thu hút lòng tin của các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực quần áo cho trẻ sơ sinh xuất khẩu. Chất liệu chính của các sản phẩm Miomio là cotton thun, vừa thấm hút mồ hôi một cách hiệu quả, vừa đảm bảo bé không bị tổn thương da dưới tác động của nhiệt độ.

Miomio nổi bật với các mẫu họa tiết trên quần áo sơ sinh, mang màu sắc nhẹ nhàng và đáng yêu, tạo cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu. Với một loạt sản phẩm bao gồm quần áo dài tay, áo ngắn tay, quần cộc, quần dài, váy đầm, mũ, bao tay và nhiều loại khác, Miomio đã chắc chắn đáp ứng được mọi nhu cầu của các bà mẹ, bất kể họ có khó tính đến đâu.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.miomio.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/miomiovn/?ref=page_internal

3. Quần áo Lullaby sơ sinh

quan-ao-tre-so-sinh-cao-cap-4
Thương hiệu quần áo sơ sinh Lullaby

Thương hiệu quần áo sơ sinh Lullaby đã thu hút sự yêu thích của nhiều bà mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ. Lullaby nổi tiếng với sự đa dạng về kiểu dáng và chất lượng cao. Sản phẩm của Lullaby được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, trên các dây chuyền hiện đại, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm xuất sắc nhất.

Dòng sản phẩm của Lullaby đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của các bé, từ áo thun ngắn tay, áo ba lỗ đến áo liền quần dành cho bé sơ sinh. Điều đặc biệt là tất cả sản phẩm của hãng được làm từ chất liệu cotton tự nhiên, mang lại cảm giác mát mẻ cho bé và không gây lo lắng về việc nhăn khi giặt bằng máy.

Thông tin liên hệ:

  • Website: http://lullabybaby.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lullabybaby.com.vn

Tham khảo: >>>10 Hãng Quần Áo Sơ Sinh Tốt Của Việt Nam Mẹ Nên Mua

4. Đồ sơ sinh Nous

quan-ao-tre-so-sinh-cao-cap-6
Đồ sơ sinh Nous rất đa dạng mẫu mã

Nous là một thương hiệu quần áo sơ sinh, chúng tôi tự hào về việc sản xuất sản phẩm của mình bằng công nghệ hiện đại và quy trình làm việc nghiêm ngặt. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và vì vậy, từ đường may tới kiểu dáng, mọi chi tiết đều được chúng tôi chăm sóc tỉ mỉ. Điều này đã đem lại lòng tin và sự ưa chuộng từ phía các bà mẹ đang nuôi con nhỏ.

Bộ sưu tập của Nous dành riêng cho trẻ sơ sinh rất đa dạng, bao gồm bao tay, tất cho bé, mũ sơ sinh, đồ bộ sơ sinh, yếm cho bé, và nhiều sản phẩm khác. Chúng tôi luôn sử dụng các loại vải chất lượng như cotton, nụ xô, và peptit thấm hút mồ hôi, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho bé yêu của bạn. Họa tiết trên các sản phẩm của chúng tôi thường được thiết kế đơn giản với các đường sọc, chấm bi, và các yếu tố tương tự để tạo nên sự tinh tế và thanh lịch.

Thông tin liên hệ:

  • Website: nous.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/nousbabywear

5. Đồ sơ sinh Carter’s

quan-ao-tre-so-sinh-cao-cap-6
Quần áo trẻ sơ sinh Carter’s

Carter’s, thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh cao cấp nổi tiếng với dòng quần áo dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thương hiệu nổi tiếng này liên tục sản xuất quần áo trẻ sơ sinh được thiết kế tỉ mỉ bằng vật liệu cao cấp. Các bộ sưu tập quần áo trẻ sơ sinh của Carter’s có thiết kế hiện đại, năng động và thoải mái, được chế tác từ chất liệu vải co giãn cao cấp, đảm bảo bé có thể dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi. 

Thương hiệu Carter’s đã giới thiệu các sản phẩm với những chi tiết nhỏ như miếng che tay ở tay áo để bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi bị trầy xước và thiết kế cổ áo mở rộng để thay quần áo dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://carters.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CartersVietnam

6. Quần áo sơ sinh cao cấp BU

quan-ao-tre-so-sinh-cao-cap-7
Quần áo sơ sinh cao cấp BU

BU Baby là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế OEKO-TEX 100 cấp độ 1, là cấp độ an toàn tốt nhất được áp dụng cho trẻ sơ sinh. Mỗi sản phẩm được thiết kế bởi BU mang trong đó mong mỏi của người mẹ, với ước mong rằng con của họ sẽ được bảo vệ khỏi mọi tác động nhỏ bé trong giai đoạn đầu đời quan trọng.

Hãng quần áo nổi tiếng này sử dụng các loại sợi tre, bông hữu cơ và bông nguyên chất để tạo ra các sản phẩm với độ mềm mại vượt trội. Chất liệu này cũng có khả năng kiểm soát nhiệt, hút ẩm, ngăn chặn mùi kháng tia cực tím và kháng khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe cho bé.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://bubaby.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bubaby.com.vn

Như vậy, chúng ta đã vừa điểm qua danh sách top 6 hãng quần áo trẻ sơ sinh cao cấp. Hi vọng các mẹ đã có thêm những gợi ý để có thể lựa chọn những bộ quần áo ưng ý nhất cho bé yêu của mình. Ngoài ra, ba mẹ hãy liên hệ tới KidsPlaza qua app/web hoặc hotline 1800.6608 để được tư vấn combo đồ sơ sinh cho bé trai, bé gái phù hợp nhất nhé.

Tin liên quan:

>>> Danh sách đồ sơ sinh mùa thu cho bé mẹ không nên bỏ qua

>>> Danh sách đồ sơ sinh cho bé trai tiết kiệm nhưng vẫn đầy đủ

>>> Kinh nghiệm chọn mua combo đồ sơ sinh cho bé gái phù hợp nhất