Danh sách đồ sơ sinh mùa thu cho bé mẹ không nên bỏ qua

0
378

Việc chuẩn bị đồ sơ sinh để chào đón đứa con đầu lòng là điều vô cùng quan trọng đối với bất kì bậc cha mẹ nào. Dưới đây, KidsPlaza sẽ giới thiệu danh sách đồ sơ sinh mùa thu cho bé mẹ không nên bỏ qua cùng với những lưu ý quan trọng khi mua sắm cho bé sơ sinh vào mùa này.

Quần áo sơ sinh

  • Quần áo dài tay: Mặc dù mùa thu thường ấm áp hơn, nhưng bé cần vẫn cần sự ấm áp, vì vậy nên chuẩn bị khoảng 5-6 bộ quần áo dài tay. Hãy chọn áo có khuy cài để dễ dàng thay cho bé.
  • Quần áo cộc tay: Sắm 4-5 bộ quần áo sơ sinh cộc tay size 2 tháng để bé mặc sau khi đầy tháng.
  • Bao tay và bao chân: Cần 5 bộ nhỏ và vừa.
  • Quần đóng bỉm (nếu bạn sử dụng bỉm dán quần).
danh-sach-do-so-sinh-mua-thu
Danh sách đồ sơ sinh cho bé mùa thu mẹ nên biết

Khăn và bỉm cho bé

  • Khăn mặt mềm và khăn sữa vải xô: Cần khoảng 40-50 cái.
  • Khăn tắm: 2-3 cái hoặc nhiều hơn để lau khô bé sau khi tắm gội.
  • Khăn voan mỏng để che mặt khi ra ngoài: 1 cái.
  • Bỉm: 1-3 gói size newborn, mẹ có thể chọn loại bỉm dán hoặc tã dán tùy theo nhu cầu. Hãy lựa chọn bỉm mỏng nhẹ, có khả năng thấm hút tốt để bé không bị bí nhiệt khi phải đội bỉm cả ngày.
Tã bỉm cho bé

Đồ dùng cho bé sơ sinh khác

Một số đồ dùng cần thiết cho bé sơ sinh

Trong giai đoạn này, bé phát triển rất nhanh, vì vậy không cần mua quá nhiều quần áo như đã đề xuất. Mẹ có thể mua ít hơn, nhưng hãy đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày của bé.

Xem thêm: >>>Danh sách đồ sơ sinh cần chuẩn bị cho mẹ và bé hiệu quả

Lưu ý khi mua sắm đồ cho bé sơ sinh vào mùa thu

  • Chất liệu vải: Làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh và nhạy cảm, nên hãy chọn đồ dùng làm từ chất liệu tự nhiên, an toàn và không gây kích ứng cho da bé. Sản phẩm làm từ 100% cotton tự nhiên là một lựa chọn tốt, vì chúng nhẹ nhàng, thoáng mát, và thấm hút mồ hôi hiệu quả.
  • Size đồ bé mặc: Hãy chọn đồ dùng có kích cỡ phù hợp với chiều cao, cân nặng và thể trạng của bé. Tránh mua quần áo quá rộng hoặc quá chật, vì chúng có thể gây bất tiện cho bé.
  • Số lượng quần áo: Trẻ sơ sinh phát triển nhanh, vì vậy hãy cân nhắc mua đủ số lượng đồ phù hợp với giai đoạn phát triển hiện tại của bé. Tránh mua quá nhiều đồ cùng kích cỡ một lúc để tránh lãng phí.
  • Màu sắc quần áo: Màu sắc của quần áo có thể ảnh hưởng đến tính cách và sở thích của bé. Hãy chọn màu sắc phù hợp với giới tính của bé và ưa thích của bạn. Màu trắng thường là lựa chọn an toàn vì không chứa chất hóa học.
  • Chuẩn bị cho mẹ: Bên cạnh việc chuẩn bị đồ cho con đừng quên chuẩn bị cả đồ đi sinh cho mẹ, bao gồm bộ đồ sau sinh tiện lợi cho việc cho con bú, bỉm người lớn, băng vệ sinh, miếng lót thấm sữa, cốm lợi sữa, máy hút sữa, vitamin tổng hợp, canxi và nhiều vật dụng khác.

Địa chỉ uy tín mua sắm đồ cho bé sơ sinh vào mùa thu

Hệ thống mẹ bầu và em bé KidsPlaza tự hào là địa chỉ uy tín để ba mẹ chọn danh sách đồ sơ sinh mùa thu với chất lượng tốt nhất.

Tại KidsPlaza, mẹ sẽ tìm thấy đầy đủ những đồ cần mua cho trẻ sơ sinh mùa thu với sự đa dạng về mẫu mã, thể loại và kích cỡ, giúp mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh của KidsPlaza được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và lành tính, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

danh-sach-do-so-sinh-mua-thu-2
KidsPlaza – Hệ thống mẹ bầu và em bé uy tín

Trên đây là danh sách đồ sơ sinh mùa thu cần thiết cho bé. Hy vọng những thông tin KidsPlaza chia sẻ ở trên sẽ giúp mẹ sẽ chuẩn bị những đồ cần mua cho trẻ sơ sinh mùa thu đầy đủ và tiết kiệm nhất.

Tin liên quan: