Top 7 phụ kiện cần thiết cho chiếc xe đẩy của em bé

0
3968

Xe đẩy em bé giúp bố mẹ vẫn có thể sống năng động với các hoạt động vui chơi bên ngoài, và một số phụ kiện đi kèm xe đẩy thật sự là cần thiết vì chúng giúp bé cảm thấy vui hơn và làm cho các hoạt động chăm sóc con của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bài viết này cho thấy cái nhìn sáu sắc hơn để đánh giá về phụ kiện xe đẩy cho em bé.

1. Đồ chơi trẻ em

Đồ chơi trẻ em giúp bé có thể giải trí khi nằm hay ngồi một chỗ trên xe đẩy khi bé không thích hoặc đã chán với những cảnh vật xung quanh. Đồ chơi có nhiều mầu sắc, kích cỡ khác nhau và một số có kèm theo âm nhạc. Nó giúp trẻ cảm thấy thích thú hơn và đỡ nhàm chán khi bé phải ngồi một chỗ, bé có thế với tay chơi với đồ chơi. Bạn nên chọn đồ chơi nào có thể gắn vào xe đấy được là tốt nhất..

2. Một tấm lưới mỏng

Một tấm lưới mỏng giúp bé đỡ bị các côn trùng bay vào người dễ gây dị ứng và cũng giúp cho bạn không phải tập trung để tránh các loại côn trùng và xua đuổi chúng xa khỏi bé yêu nhà bạn. Hãy chọn một tấm lưới mềm có độ thoáng vừa phải để giúp bé có thể dễ dàng thở cũng như quan sát cảnh vật bên ngoài.

3. Giỏ đựng

Giỏ có thể gắn vào xe đấy, điều này rất quan trọng khi bạn cần đẩy xe cho bé và mua các vật dụng cần thiết khác mà không biết để chúng vào chỗ nào? Giỏ đựng cũng phù hợp với những gia đình nào muốn đi dã ngoại có thể chứa các vật dụng cá nhân cần thiết khác cho bé.

Giỏ đựng là phụ kiện rất cần thiết với 1 chiếc xe đẩy khi ra ngoài

4. Bìa mưa

Bìa mưa là cần thiết nếu bạn sống trong vùng có thời tiết hay mưa hay vào những tháng có mưa bất chợt. Bằng một tấm chắn mưa bạn sẽ luôn luôn được chủ động khi ra ngoài mà không lo sợ con yêu có thể bị ướt hay dính mưa khi đang đi ra ngoài.

5. Gối nằm xe đẩy cho bé

Để bé có cảm giác thoải mái nhất. Bạn nên mua một chiếc gối chuyên sử dụng trên xe đẩy cho bé. sản phẩm này thường được làm từ chất liệu bông. Chúng có đặc điểm mềm mịn, nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, bề mặt loại gối này không bị xù hay đổ lông. Vì vậy bạn sẽ không lo lắng việc bé hít phải những sợi li ti, làm ảnh hưởng đến sức khỏe con mình.

6. Móc treo đồ di động trên xe đẩy trẻ em

Một số loại xe đẩy em bé có trang bị sẵn các móc treo đồ trên khung xe. Những chiếc móc này giúp cha mẹ treo những đồ dùng cần thiết lên. Tuy nhiên không phải xe đẩy trẻ em nào cũng có chi tiết này. Vì vậy, móc treo đồ di động là một phụ kiện rất hữu ích trong trường hợp này.

Loại móc treo đồ trên xe đẩy cho bé này có chất lượng cao. Và chúng thường được làm từ nhựa ABS. Đây là loại nhựa có đặc tính là rất bền và dẻo dai. Đồng thời nó hoàn toàn không độc hại với môi trường cũng như người sử dụng. Đây là loại móc di động. Nghĩa là bạn có thể tháo ra và lắp vào chiếc xe đẩy của bé một cách rất dễ dàng và linh hoạt.

Tính chịu lực của sản phẩm này cũng rất ấn tượng. Bạn có thể treo vật nặng lên đến 20kg trên loại móc này. Chúng cũng được thiết kế để sử dụng lâu dài. Từ 4000 – 5000 lần tháo ra lắp vào. Sản phẩm này sẽ rất tiện lợi trong trường hợp tay bạn xách quá nhiều đồ. Và bạn cần chỗ treo để có thể đẩy xe đẩy.

7. Đai an toàn

Đai an toàn rất tiện cho mẹ và bé khi nó được gắn vào xe đẩy và khóa lại để bé không bị ngã hoặc bé ra ngoài xe đẩy dễ dàng.

Phụ kiện xe đẩy em bé có rất nhiều loại với hình thức và mẫu mã thiết kế khác nhau mà bạn có thể lựa chọn hoặc tìm kiếm để phù hợp với bé yêu nhà mình. Hãy xem xét các lời khuyên dưới đây để đánh giá về xe đẩy và các phụ kiện xe đẩy cho em bé nhà bạn sao cho phù hợp và bạn cần phụ kiện nào? Và không cần phụ kiện nào?

1 .  Nhu cầu của bạn? Bạn thường hay cho bé yêu ra ngoài trời hay bạn chỉ cho con đi ở trong các trung tâm mua sắm, trong siêu thị? Nếu ở trong siêu thị thì bạn không cần thiết phải mua tấm chắn mưa hay vải che nhưng một chiếc giỏ gắn vào xe đẩy lại là sự lựa chọn hợp lý.

2 . Thiết lập một ngân sách cho chính mình. Điều này sẽ giúp bạn ưu tiên những gì bạn cần phải mua . Thêm vào đó, nếu bạn đi trên một mua sắm cho những thứ bạn không thực sự cần, rất có thể bạn sẽ không bao giờ sử dụng nó .

3 . Khi chọn phụ kiện xe đẩy em bé là các đồ chơi cho em bé, bạn cần cẩn thận và lựa chọn đồ chơi phù hợp với từng lứa tuổi, trẻ sơ sinh cần đồ chơi khác với các trẻ lớn hơn và độ an toàn của đồ chơi cũng cần phải được cân nhắc.

>>> Một số mẫu xe đẩy cho bé mẹ có thể xem tham khảo: