Top 9 kem chống muỗi cho bà bầu mùa hè an toàn, lành tính hiệu quả

0
47

Kem chống muỗi là một trong những sản phẩm được sử dụng rất phổ biến dành cho cả trẻ em và người lớn. Nhất là vào những chuyến dạo chơi, đi du lịch hoặc vào mùa hè thì sản phẩm này được dùng khá nhiều. Ngoài ra, với các bà bầu thì sự an toàn, lành tính và hiệu quả có trong dòng sản phẩm này được đặt làm tiêu chí hàng đầu. Bài viết dưới đây Kidsplaza sẽ gợi ý tới bạn top 9 kem chống muỗi cho bà bầu được nhiều người ưa chuộng nhất.

Kem bôi chống muỗi đốt Chicco

kem-chong-muoi-cho-ba-bau-1.jpg
Kem bôi chống muỗi đốt Chicco

Dòng kem chống muỗi cho bà bầu đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua đó là sản phẩm kem bôi chống muỗi đến từ nhà Chicco. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ quả Andiroba cùng với tía tô đất, giúp xua đuổi muỗi nhanh chóng và hiệu quả. Chicco có dạng bôi rất dễ tán và nhanh chóng thấm hút, không gây nhờn rít. Sản phẩm kem chống muỗi Chicco phù hợp cho cả trẻ sơ sinh và mẹ bầu.

Kem chống muỗi dạng lăn Chicco cho mẹ và bé

kem-chong-muoi-cho-ba-bau-1.jpg
Kem chống muỗi dạng lăn Chicco cho mẹ và bé

Một dòng kem chống muỗi cho bà bầu đến từ nhà Chicco nữa cũng rất được yêu thích trên thị trường hiện nay đó là dòng kem dạng lăn cho mẹ và bé. Với thành phần đến từ tự nhiên, với mùi hương chanh sả the mát rất tự nhiên nên đảm bảo không gây khó chịu ngay cả với khứu giác nhạy cảm. Sản phẩm kem chống muỗi dạng lăn Chicco đã được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận hoàn toàn lành tính và không gây kích ứng.

Kem chống muỗi Babycoccole chiết xuất từ tía tô đất và cây phong lữ

kem-chong-muoi-cho-ba-bau-1.jpg
Kem chống muỗi Babycoccole chiết xuất từ tía tô đất và cây phong lữ

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem chống muỗi Babycoccole được làm từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên như cây phong tử, tía tô đất, sả chanh, Bisabolol từ hoa cúc, đậu tương leo và Glycerol. Các thành phần này đều được đánh giá là an toàn cho phụ nữ mang thai và trẻ em.

Ngoài ra, kem chống muỗi Babycoccole còn có công thức Derma Protech tiên tiến giúp tăng cường hiệu quả và khả năng giữ ẩm cho da. Nhờ vậy, sản phẩm không gây nhờn rít, khó chịu khi sử dụng. Do đó, kem chống muỗi Babycoccole hoàn toàn có thể dùng được cho mẹ bầu.

Kem bôi chống muỗi Remos baby

kem-chong-muoi-cho-ba-bau-1.jpg
Kem bôi chống muỗi Remos baby

Kem chống muỗi Remos baby là dòng kem chống muỗi cho bà bầu và trẻ em từ 6 tháng tuổi đã được WHO và EPA chứng nhận hiệu quả an toàn trong việc chống muỗi trong suốt 6 giờ đồng hồ. Không chỉ có khả năng xua đuổi muỗi và phòng ngừa các bệnh do muỗi gây ra, sản phẩm còn giúp người dùng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da hiệu quả.

Kem chống muỗi Soffell dạng kem và dạng xịt

kem-chong-muoi-cho-ba-bau-1.jpg
Kem chống muỗi Soffell

Kem chống muỗi Soffell cũng là dòng kem chống muỗi cho bà bầu được nhiều người yếu thích hiện nay. Với 2 dạng đó là dạng kem và dạng xịt nhằm đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng. Thiết kế sản phẩm cũng rất nhỏ gọn nên mẹ có thể đem đến bất cứ nơi đâu khi cần. Với thành phần đảm bảo tự nhiên, an toàn, đạt hiệu quả trong suốt 10 tiếng sử dụng và không gây kích ứng da nên ngoài mẹ bầu, sản phẩm cũng có thể dùng được cho trẻ con.

Tham khảo TOP sản phẩm chống muỗi bán chạy tại KidsPlaza:

Kem bôi chống muỗi và côn trùng S-Quito free

kem-chong-muoi-cho-ba-bau-1.jpg
Kem bôi chống muỗi và côn trùng S-Quito free

Kem chống muỗi S-quito, dành cho bé từ 6 tháng tuổi, được làm từ chiết xuất tự nhiên không chứa cồn và chất màu, đã được kiểm nghiệm trên da và không gây kích ứng. Kem chống muỗi và côn trùng cắn S-quito, được thiết kế đặc biệt cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, giúp giảm thiểu sự khó chịu từ muỗi trong thời gian lên đến 4 giờ và hạn chế sự xuất hiện của các loài côn trùng trong 2 giờ. Sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên, trẻ em và cả người lớn có làn da nhạy cảm. Đặc biệt, kem này có hương thơm nhẹ nhàng và nhanh khô, giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Kem bôi chống muỗi Mogi Sam Natural

kem-chong-muoi-cho-ba-bau-1.jpg
Kem bôi chống muỗi Mogi Sam Natural

Kem bôi chống muỗi Mogi Sam Natural có công dụng làm dịu nhanh chóng khi muỗi hoặc côn trùng đốt trên da và đạt hiệu quả trong vòng 6 giờ. Sản phẩm có mùi hương tinh dầu cam và hương thảo rất tự nhiên, và an toàn, không gây kích ứng giúp chống muỗi hiệu quả.

Bên cạnh đó Mogi Sam Natural còn giúp dưỡng ẩm cho da làm cho da trở nên mềm mịn hơn. Nhược điểm của dòng sản phẩm kem chống muỗi này đó là có giá thành hơn cao so với các loại kem chống muỗi có cùng công dụng trên thị trường.

Tham khảo: Top 5 kem chống muỗi cho bé tốt nhất, hiệu quả cao

Kem chống muỗi chiết xuất nha đam Jorubi

kem-chong-muoi-cho-ba-bau-1.jpg
Kem chống muỗi chiết xuất nha đam Jorubi

Kem chống muỗi Jorubi có chứa các thành phần hoạt tính Ethyl Butylacetylaminopropionate 20% cùng thành phần trơ 80%. Sản phẩm có khả năng xua đuổi muỗi lên tới 13 tiếng liên tục, vậy nên bạn không cần phải bôi lại nhiều lần mà vẫn giữ được hiệu quả của kem. Đặc biệt, với chiết xuất từ nha đam hoàn toàn tự nhiên nên sản phẩm có thể phù hợp cho cả trẻ nhỏ và mẹ bầu.

Kem chống muỗi dịu nhẹ cho làn da ORAN BABY I’M NATURE

kem-chong-muoi-cho-ba-bau-1.jpg
Kem chống muỗi dịu nhẹ cho làn da ORAN BABY I’M NATURE

ORAN BABY I’M NATURE là dòng kem bôi chống muỗi có các thành phần chính bao gồm: Tinh dầu cam, tràm gió, tràm trà, chiết xuất cúc la mã, dầu khoáng, trà xanh, Axit Stearic, Cyclopentane-Dioxane và một số hợp chất khác. Đây là sản phẩm chống muỗi rất lành tính, có thể dùng cho cả mẹ bầu và trẻ em với chất kem mịn, nhẹ, từ đó kem chống muỗi sẽ không gây ra tình trạng nhờn hoặc bí da gây khó chịu cho người dùng.

Trên đây là top 9 dòng sản phẩm kem chống muỗi hoàn toàn an toàn, lành tính cho bà bầu mà mẹ không nên bỏ qua trong mùa hè này. Hi vọng rằng qua đó mẹ đã chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, góp phần tạo nên một trải nghiệm mùa hè an toàn, thoải mái cho bản thân và gia đình. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với cửa hàng của Kidsplaza để sắm ngay một sản phẩm kem chống muỗi cho bà bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất trong hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Review kem chống muỗi Remos Baby có tốt không?

>>>Chống muỗi Babycoccole có dùng cho bà bầu được không?

>>>Xịt chống muỗi Remos có tốt không? Đánh giá chi tiết