Top địu 4 tư thế loại nào tốt, được sử dụng nhiều nhất năm 2019

0
699

Địu 4 tư thế cho trẻ loại nào tốt? Địu 4 tư thế cho trẻ là vật dụng thiết yếu của bố mẹ. Đây là vật dụng hữu ích khi bé hay đòi bế đi chơi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại địu cho bé nhưng địu 4 tư thế đang được yêu thích nhất năm 2019. 

Các tiêu chí lựa chọn địu em bé tốt nhất

An toàn

Địu em bé phải đảm bảo sự an toàn cho bé yêu của bạn. Địu phải có phần đai lưới phía dưới cũng như dây đai địu phải cứng cáp đề phòng bé bị rơi tuột ra ngoài.

Địu phải phù hợp với chiều cao, cân nặng của trẻ nên có phần đỡ gáy chắc chắn.

Hai lỗ để duỗi chân của bé cần có kích thước phù hợp để bé thoải mái cũng như không gây đau cho bé

Thiết kế của địu phải cân đối, vững vàng, không được để dây tụt khỏi vai của bạn khi đang địu.

Thiết kế của địu em bé như một chiếc ghế tựa, miếng lót đệm ở cổ, chống nghẹo cổ và đảm bảo không ảnh hưởng đến sự phát triển xương sống của trẻ.

Các tiêu chí lựa chọn địu 4 tư thế cho bé

Thoải mái

Ngoài tiêu chí an toàn là quan trọng nhất, địu em bé phải tạo được sự thoải mái cho cả mẹ và con. Thiết kế dây quai đeo cần được bọc đệm nút để không làm đau vai bạn cũng như để bé cảm thấy dễ chịu, thư giãn ngay cả khi ngủ.

Có nguồn gốc, xuất xứ

Bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng của những nhà sản xuất có uy tín, có nhãn mác và hướng dẫn sử dụng rõ ràng vì chúng đạt tiêu chuẩn về độ an toàn nghiêm ngặt về chất lượng, chất liệu và kiểu dáng.

Ngoài ra, tính thẩm mỹ, tiện lợi, dễ thao tác và sử dụng cũng là những tiêu chí bổ sung giúp bạn lựa chọn một chiếc địu tốt nhất.

Xem thêm:Hướng dẫn sử dụng đeo địu em bé 4 tư thế 

Top 3 loại địu tốt nhất cho bé

Địu Kiza

Thương hiệu Kiza rất quen thuộc với chúng ta trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc trẻ em.

Địu Kiza có đặc điểm nổi bật là khá chắc chắn, vừa vặn nhưng không hề tạo cảm giác cứng và khó chịu cho bé do chất liệu làm đệm và đai cao cấp. Chính vì thế, chiếc địu này có thể cố định bé khi mẹ đưa em đi chơi mà không khiến bé đau mỏi hoặc nằm, ngồi sai tư thế. Ngoài ra, địu còn trang bị chiếc mũ nhỏ xinh che nắng cho bé nữa.

Địu còn khiến mẹ cảm thấy rất dễ chịu khi sử dụng, dù địu lâu cũng không gây cảm giác ê mỏi do phần tiếp xúc với da người được làm theo kiểu sợi đan, mềm mại. Không những thế, địu còn rất gọn gàng và dễ cất gọn khi không dùng ba mẹ nhé.

Địu em bé Chicco

Chicco được biết đến là một thương hiệu đồ trẻ em hàng đầu thế giới đến từ Ý. Chicco đã nghiên cứu, khảo sát, phân tích để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất có trong địu em bé.

Địu Chicco vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi cho mẹ và bé có tải trọng cân nặng cho bé từ 3,5 9kg có xuất xứ từ Italia. Chất liệu siêu thoáng khí và có thể giặt và vệ sinh dễ dàng cùng dây đai chắc chắn. Dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn chỉ bằng một thao tác kéo khóa cài tam gác.

Thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng đeo và tháo với các chốt cài tiện lợi được thiết kế ở ngay thân trước, thuận tiện cho người đeo địu có thể xử lý nhanh chóng.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong khi đeo cũng như dễ dàng bỏ túi khi không sử dụng. Có thể giặt bằng máy đựng trong hộp gọn gàng.

Địu 4 tư thế được sử dụng nhiều nhất 2019

Địu em bé Combi

Sau một thời gian dài không ngừng cải thiện và phát triển, Combi đã trở thành một thương hiệu lớ trên thị trường hàng tiêu dùng dành cho trẻ nhỏ tại Nhật Bản

Dòng địu cao cấp của hãng Combi được đa số các mẹ tin dùng bởi thiết kế thông minh an toàn, vải lưới 3D thoáng mát giúp bé thoải mái.

Quai đeo địu được hãng tính toán trọng lực phân bố đều giúp mẹ thoải mái khi địu, không bị đau vai. Thao tác đeo địu đơn giản chỉ tốn 15 giây.

Địu thiết kế có lót sơ sinh có đệm mút êm, thẳng, cố định đầu cho trẻ. Tấm sơ sinh có thể tháo rời dễ dàng khi bé lớn không sử dụng.

Dễ dàng gấp gọn và cất vào túi đựng khi không sử dụng. Chất liệu và thiết kế địu combi 4 cách với 97% địu được gia công với lưới thoáng khí kết hợp với chất liệu vải thấm hút mồ hôi, mau khô nhanh giúp nhanh chóng giảm nhiệt độ tiếp xúc giữa mẹ và bé.

Địu em bé KuKu

KuKu là một cái tên được nhắc khá nhiều trong thời gian qua thành lập tại Đài Loan trải qua hơn 10 năm phát triển KuKu đang dần khẳng định vị thế của mình tại các thị trường đông dân như Việt Nam.

Địu em bé 4 tư thế KuKu 4 trong 1 thoáng khí được làm bằng sợi cotton tự nhiên cao cấp, tạo cho bé cảm giác thoáng khí và thoải mái.

Thiết kế tiện lợi, an toàn tối đa cho bé, cảm giác gần gũi bên mẹ trong các hoạt động hàng ngày hoặc khi ra ngoài.

Sản phẩm được làm từ sợi Cotton tự nhiên mềm mại thích hợp với làn da nhạy cảm của bé và rất thoáng khí. Dây đai dễ dàng điều chỉnh phù hợp với mọi kích thước của bé.

Xem thêm:

Lý do bạn nên mua địu Aprrica Pitta cho bé 

Nên mua địu 3 tư thế loại nào 

Kinh nghiệm mua địu cho trẻ sơ sinh chỉ với 3 gạch đầu dòng