TOP quà tặng valentine cho vợ cực bất ngờ, ý nghĩa nhất 2023

0
3326

Valentine là ngày lễ tình nhân được tổ chức tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Có thể thấy, đây là ngày dành cho những cặp vợ chồng, người yêu bày tỏ tình cảm dành cho đối phương. Vậy nên, ngay dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý những món quà tặng valentine cho vợ cực bất ngờ, ý nghĩa nhất 2023.

Ý nghĩa của những món quà tặng vợ ngày valentine

Các cặp vợ chồng thường có suy nghĩ ngày valentine không còn quan trọng khi đã kết hôn. Tuy nhiên, dịp này sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để các cặp đôi hâm nóng tình cảm, thêm một chút gia vị ngọt ngào vào cuộc sống hôn nhân. Những món quà 14/2 ý nghĩa cho vợ sẽ là tấm chân tình của các ông chồng cảm ơn đến sự hi sinh, tình yêu dành cho người bạn đời đã trải qua bao thăng trầm cùng mình.

Do đó, món quà có giá trị vật chất lớn, nhỏ không quan trọng, tấm lòng gửi gắm trong món quà sẽ là niềm vui tinh thần lớn lao dành cho những người vợ tuyệt vời của mình

qua-tang-valentine-cho-vo.jpg
Những món quà tặng vợ nhân ngày valentine mang đến nhiều ý nghĩa

>> Gợi ý những món quà tặng vợ bầu nhân ngày Valentine thiết thực nhất:

TOP quà tặng valentine cho vợ cực bất ngờ

Nước hoa

Chắc hẳn cánh mày râu đều biết mùi hương là vũ khí lợi hại đối với phụ nữ. Có thể bạn đã mê hoặc hương thơm của cô ấy ngay từ lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, do cuộc sống hôn nhân nhiều bộn bề, các ông chồng đã quên mất rằng vợ mình cũng cần chăm chút cho bản thân. 

Do đó, một chai nước hoa với hương thơm quyến rũ mà cô ấy thích sẽ là một trong những món quà ý nghĩa tặng vợ ngày valentine. Nhằm nhắn nhủ đến người bạn đời hãy luôn tự tin, tỏa sáng theo cách riêng vợ nhé!

Son môi

Là một trong những loại mỹ phẩm mà cô gái nào cũng cần khi trang điểm. Do vậy tặng một chiếc son môi với màu son mà người vợ thích sẽ khiến cô ấy cảm thấy bất ngờ và thích thú. Bởi chắc hẳn cánh mày râu quan tâm rất nhiều đến sở thích của vợ, để ý từ những điều đơn giản nhất. Chẳng cần một cây son đắt tiền, chỉ cần một cây son vợ thích sẽ là món quà ý nghĩa.

qua-tang-valentine-cho-vo-1.jpg
Một chiếc son môi sẽ luôn đồng hành cùng vợ trong mọi dịp

Trang sức

Tâm lý của phụ nữ sau khi kết hôn luôn hạn chế mua sắm cho riêng mình, đặt những ưu tiên dành cho chồng, con. Do đó, một món quà trang sức thể hiện sự quan tâm tinh tế đến người phụ nữ của mình. Ngoài ra, chính món trang sức đó sẽ giúp vợ luôn tỏa sáng, tự tin thể hiện bản thân.  

Một chiếc váy

Có phải lâu rồi người phụ nữ của bạn không sắm một chiếc váy mới trong tủ đồ. Tín hiệu vũ trụ gửi tới bạn nên quan tâm đến sở thích và phong cách thời trang của cô ấy nhiều hơn. Một chiếc váy đúng size với màu sắc, kiểu dáng mà cô ấy thích sẽ giúp cô ấy cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

qua-tang-valentine-cho-vo-2.jpg
Thật bất ngờ nếu như quà tặng valentine cho bà xã là một chiếc váy

Socola

Đây là một trong những món quà phổ biến mà cánh mày râu không cần phải suy nghĩ, đắn đo tặng gì? Socola mang đến sự ngọt ngào của những người chồng dành cho vợ. Không chỉ đơn giản là một hộp socola nhỏ xinh, nếu tự tay chuẩn bị nguyên liệu, món quà của các anh sẽ có ý nghĩa hơn nhiều lần.

Máy rửa chén

Chắc hẳn đây sẽ là vật dụng quen thuộc và rất cần thiết trong căn bếp nhỏ của mỗi gia đình. Tuy nhiên, loại máy này chưa quá phổ biến ở Việt Nam nhưng nó thực sự sẽ trở thành “cánh tay phải” đắc lực của chị em phụ nữ khi vào bếp. 

Dọn dẹp rất nhiều bát đũa sau các buổi tiệc khiến cho những người vợ cảm thấy mệt mỏi. Tặng một chiếc máy rửa bát sẽ là món quà cực kỳ bất ngờ, thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người bạn đời.

qua-tang-valentine-cho-vo-3.jpg
Máy rửa chén sẽ là quà tặng valentine vô cùng giá trị

Một chuyến du lịch

Đã lâu rồi hai vợ chồng bạn không có chuyến du lịch riêng để hâm nóng tình cảm. Một chuyến du lịch chỉ có hai người sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để người vợ có thể nghỉ ngơi đúng nghĩa. Ngoài ra, vợ chồng sẽ có khoảng không gian riêng tư chỉ để hiểu nhau hơn.

Một bữa cơm tự tay nấu

Nấu công việc của bạn quá bận rộn nên rất ít khi giúp vợ việc nhà từ những việc nhỏ nhất. Thì chắc hẳn một bữa cơm sẽ là món quà tinh thần khiến người vợ cảm thấy vui vẻ. Bởi khi đó, cô ấy sẽ cảm nhận được sự quan tâm ấm áp từ những hương vị của món ăn. Đối với những người vợ mới sinh, một bữa cơm do chính tay người chồng nấu sẽ khiến cô ấy cảm động được sự chân thành.

qua-tang-valentine-cho-vo-7.jpg
Tặng quà valentine cho vợ mới sinh mang đến hạnh phúc ngập tràn cho cô ấy

Một món quà tặng valentine cho vợ thể hiện sự chân thành, tình yêu mà cánh mày râu dành cho người bạn đời của mình. Do đó, người chồng chỉ cần tinh ý sẽ nhận biết vợ mình thích gì, cần gì? Chắc chắn, dù bất kỳ món quà nào người vợ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì tình yêu của người bạn đời.

Xem thêm:

>>>Top 7 dầu gội ngăn rụng tóc sau sinh an toàn,…

>>>Vững sức khỏe, sống vui với công thức miễn dịch kiềng…