Tư vấn bài trí giường tầng cho phòng ngủ 10m2

0
1689

Với những căn phòng ngủ của trẻ có diện tích chật hẹp thì việc thiết kế nội thất phải hết sức cẩn thận và hợp lý để mang lại cho bé một lối sống hiện đại, tạo cho căn phòng cảm giác thông thoáng rông rãi và giường tầng chính là một trong những giải pháp lý tưởng nhất.

Tư vấn bài trí giường tầng cho phòng ngủ 10m2

Theo các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm cho biết với diện tích phòng ngủ 10m2 thì nên sử dụng nội thất đa năng và hạn chế vật dụng cồng kềnh, gam mầu trong sáng phù hợp với lứa tuổi trẻ thơ và đảm bảo khoảng không gian cho các bé thoải mái học tập vui chơi mà vẫn đầy đủ những tiện nghi cần thiết.

Lựa chọn những vật dụng nhỏ gọn

Hãy lựa chọn một chiếc giường tầng đa năng đồng thời loại bỏ những chiếc tủ lớn, chiếm nhiều diện tích và thay vào đó bằng những hộc tủ được tích hợp sẵn trên giường tầng.

Giường tầng cho căn phòng 10m2

Căn phòng lý tường cho các bé không gian học tập và nghỉ ngơi

  • Theo lời khuyên của các nhà thiết kế: Không nên chọn quá 3 mầu trong 1 phòng và nên sử dụng gam mầu trong sáng, càng đơn giản càng toát lên vẻ tao nhã và nó giúp cho người nhìn có cảm giác căn phòng thoáng mát hơn, rộng rãi hơn so với diện tích tổng thể.

giường tầng thông minh cho bé

Các bé chắc chắc chắn sẽ bị kích thích bởi những căn phòng như thế này

Tận dụng tối đa diện tích bằng cách thiết kế những vật dụng treo tường

  • Ngoài ra để tiết kiệm tối đa không gian phòng các mẹ có thể chọn giường tầng không có giá sách và thay vào đó là những kệ treo tường vừa để sách vở vừa trưng bầy những món đồ mà bé yêu thích nó giúp cho toàn bộ diện tích căn phòng trở nên gọn gàng.
  • Hãy tối giản nhất những vật dụng không dùng tới và ưu tiên những vật dụng gọn gàng với tính năng thiết thực để căn phòng được rộng rãi và thoáng mát.

Các mẹ đang quan tâm: Nôi em bé

giường tầng cho các bé

Mầu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái

  • Nếu như trong phòng đã có sẵn tủ và bàn học thì hãy kê chúng vào những vị trí rộng nhất sau đó ưu tiên lựa chọn chiếc giường tầng kéo vì bản thân chiếc giường có khả năng kéo thu gọn lại thành một thể thống nhất gọn gàng tối đa những lúc không dùng đến.

giường tầng cho căn phòng hẹp

Nhờ chiếc giường tầng mà căn phòng trở nên hiện đại hơn bao giờ hết

  • Cứ tiếp tục như vậy và bài trí những vật dụng cần thiết nhất với những ứng dụng thiết thực trong cuộc sống một cách nhỏ gọn tới khi nào bạn cảm thấy ưng ý nhất.
  • Với cách sử dụng giường tầng để bố trí nội thất phòng ngủ. Từ căn phòng 10m2 các mẹ có thể biến hóa để nó trờ thành một không gian sống hiện đại để các bé có thể tận hưởng chọn vẹn những khoảng không gian thoải mái mỗi khi bước vào căn phòng.

Kids Plaza đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm giường tầng, giường lưới cho bé chất lượng. Với hơn 40 đơn vị trải dài từ Bắc vào Nam chắc chắn sẽ phục vụ được tất nhu cầu của các mẹ trên mọi miền Tổ quốc.