Tuổi Quý Dậu sinh con năm 2023 Quý Mão có tốt không?

0
26630

Sinh con hợp phong thủy, hợp tuổi với bố mẹ sẽ mang đến tài lộc, thuận hòa cho gia đình, công việc của bố mẹ cũng thuận buồm xuôi gió. Vì vậy, khi muốn sinh em bé năm nay nhiều bố mẹ thắc mắc tuổi Quý Dậu sinh con năm 2023 có tốt không? Hãy cùng KidsPlaza đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Xem thêm:

Khái quát về tuổi Quý Dậu 1993 sinh con năm 2023 

Tìm hiểu chung về tuổi Quý Dậu sinh con năm 2023

Theo phong thủy, bố mẹ tuổi Quý Dậu có những yếu tố thuộc bản mệnh là cơ sở để luận giải sự hợp khắc giữa vợ chồng và con cái sinh năm 2023, bao gồm:

Về năm sinh: 1993

Về thiên can địa chi: Quý Dậu

Về ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim

  • Sẽ tương sinh với bản mệnh: Thủy, Thổ
  • Và tương khắc với bản mệnh: Mộc, Hỏa
tuoi-quy-dau-sinh-con-nam-2023-1
                                                      Tìm hiểu khái quát về tuổi Quý Dậu

Xem thêm: >>> Con sinh năm 2023 hợp với ba mẹ tuổi nào?

Khái quát về tuổi Quý Mão 2023

Để giải đáp bố mẹ tuổi Quý Dậu sinh con năm 2023 có tốt không thì ba mẹ phải nắm được các yếu tố thuộc về bản mệnh của em bé tuổi Quý Mão:

Về năm sinh: 2023

Về thiên can địa chi: Quý Mão

Về ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim

  • Lưu ý tương sinh với bản mệnh: Thủy, Thổ
  • Và tương khắc với bản mệnh: Mộc, Hỏa
tuoi-quy-dau-sinh-con-nam-2023
                                                               Tử vi tuổi Qúy Mão 2023

Có thể ba mẹ quan tâm: >>> Sinh con năm 2023 mệnh gì? 

Tham khảo quần áo sơ sinh 19k được các mẹ mua nhiều nhất:

Tuổi Qúy Dậu sinh con năm 2023 Quý Mão có tốt không?

tuoi-quy-dau-sinh-con-nam-2023-2
                                        Bố mẹ tuổi Quý Dậu sinh con năm 2023 có tốt không?

Theo đánh giá chung năm 2023 được dự báo là không nhận được nhiều may mắn cho bố mẹ tuổi Dậu sinh con năm 2023 như: 

  • Sinh con năm 2023 với bố tuổi Quý Dậu: Đối với bố, sự chào đời của em bé sẽ mang tới nhiều bất lợi cả về gia đình lẫn sự nghiệp. Nhất là trong công việc vướng vào nhiều khó khăn bất lợi, tiền bạc hao tán, thu nhập ít. Hơn nữa, trong nhà xảy ra chuyện buồn phiền trái ý, vợ chồng con cái không hòa thuận. 
  • Còn đối với mẹ tuổi Quý Dậu: Mẹ tuổi Quý Dậu sinh con năm 2023 thì em bé không mang tới may mắn cho người mẹ. Sự chào đời của em bé sẽ ảnh hưởng xấu tới tình cảm gia đình, bố mẹ hay xảy ra mâu thuẫn khó hàn gắn. Ngoài ra, sự nghiệp của nữ giới tuổi Dậu có phần chao đảo, không có tiến triển tốt lành. 
  • Còn đối với con cái sinh năm 2023: Những em bé sinh vào năm 2023 thường gặp bất lợi liên quan đến sức khỏe, hay đau ốm bệnh vặt và phải thăm khám bác sĩ. Bên cạnh đó, tính cách của bé cũng không hòa hợp với bố mẹ, lớn lên phải vất vả nhiều vì sự nghiệp.

Như vậy, bố mẹ tuổi Quý Dậu sinh con năm 2023 không hợp. Tuy nhiên, bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, tìm hiểu thêm. Để tránh gặp những điều không may mắn bố mẹ nên tham khảo thêm thông tin sinh con trai năm 2023 tháng nào tốtgiờ sinh tốt trong năm 2023 để mang lại cho con tương lai tốt đẹp nhất nhé.

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về bố mẹ tuổi Quý Dậu sinh con năm 2023 có tốt không. Ba mẹ vẫn muốn sinh em bé vào năm Quý Mão nên chủ động lựa chọn tháng dự sinh hợp phong thủy để giúp em bé cũng như gia đình nhận được nhiều phước lành hơn.

Tin liên quan: