Vì sao máy sấy quần áo saiko ngừng hoạt động

0
1752

Hỏi: Tôi mới mua máy sấy quần ao Saiko CD 1200 UV về để sử dụng, trong tuần lễ đầu tiên tôi thấy khá hài lòng với chiếc máy sấy khô quần áo này, động cơ hoạt động rất êm ái, thời gian sấy khô cũng khá nhanh, chỉ trong vòng 60 phút là tôi có thể làm khô được  khoảng 12 bộ quần áo ẩm ướt cho gia đình . Tuy nhiên sang nay khi máy hoạt động được 30 phút thì bỗng nhiên ngừng lại không hoạt động vậy tôi muốn hỏi tại sao chiếc máy đang hoạt động tốt bông nhiên ngừng không chạy nữa là sao? Chiếc máy sấy đó đã mắc phải  lỗi gì?

( Nguyễn Thu Hà)

vi-sao-may-say-quan-ao-saiko-bong-dung-ngung-hoat-dong

Trả lời:  Chị Hà thân mến cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục  hỏi và đáp của chúng tôi, chị mới mua chiếc máy sấy quần áo saiko cd 1200 UV để sự dụng trong tuần đầu tiên trải nghiệm sử dụng chiếc máy này chị cảm thấy khá là hài lòng, động cơ của máy hoạt động khá êm ái, thời gian làm khô quần áo cũng rất nhanh tuy nhiên hôm nay chị đang sử dụng sấy được 30 phút thì máy sấy bông nhiên ngừng không hoạt động nữa và chị đang rất băn khoăn không hiểu vì sao lại như thế? Vậy tôi xin được chia sẻ với chị như sau:

Máy sấy quần áo saiko CD 1200 UV ngừng hoạt động có thể do những nguyên nhân sau:

Thứ nhất: Máy sấy quần áo Saiko là một trong những dòng máy sấy khô quần áo có đầy đủ những đặc tính cơ bản và cần thiết như: Có chức năng hẹn giờ, có đèn UV có thể tiêu diệt vi khuẩn và vi trùng bám bẩn trên quần áo một cách hiệu quả nhất, máy sấy của bạn đang hoạt động tốt bông dưng ngừng không chạy nữa có thể là do bạn hoặc ai đó trong gia đình đã sử dụng chế độ hẹn giờ và  hết giờ chạy thi chiếc máy sấy khô quần áo này sẽ ngừng không hoạt động nữa , chiếc máy sấy khô quần áo saiko này có 3 chế độ hẹn giờ là 30 phút, 60 phút và 90, chiếc máy của gia đình bạn hoạt động đúng 30 phút thì ngừng lại rất có thể là gia đình đã sử dụng chế độ hẹn giờ mà không biết. Nếu vậy bạn hãy vặn nút điều chỉnh về on và bắt đầu cho máy hoạt động nhé theo đúng như chu trình của nó sau 180 phút máy sẽ tự động tắt.

Tham khảo các sản phẩm nước giặt xả dịu nhẹ cho bé

Thứ hai: Một trong những nguyên nhân khác nữa khiến chiếc máy sấy khô quần áo của gia đình bạn ngừng hoạt động có thể là do nó đã bị tắc nghẽn lỗ thông gió, bạn hãy kiêm tra lại lỗ thông gió của chiếc máy sấy xem có bị mặc kẹt gì không, và hãy vệ sinh lại lỗ thông gió của chiếc máy sạch sẽ  và thông thoáng để luồng khí nóng có thể lan tỏa được.

may-say-quan-ao-saiko-bong-nhien-ngung-hoat-dong

Nếu như  chiếc máy sấy khô quần áo saiko của gia đình bạn không mặc phải 2 lỗi trên thì tốt nhất là bạn nên gọi điện thoại đến cơ sở bảo hành để được hỗ trợ một cách tốt nhất, nếu như bạn mua chiếc máy sấy quần áo trên tại hệ thống siêu thị mẹ và bé kidsplaza thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1900.6090 để được hỗ trợ giải quyết một cách nhanh nhất, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết: Tư vấn sử dụng máy sấy quần áo đúng cách để biết cách sử dụng chuẩn xác nhất