Xe đẩy Mamago Friendly C06 giá ưu đãi siêu sốc tại Kids Plaza

0
4185

Xe đẩy cho bé là một sản phẩm vô cùng quen thuộc đồng hành cùng mẹ trong suốt quá trình chăm sóc bé. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm xe đẩy đang được bán tại các cửa hàng, shop online… với nhiều thương hiệu lớn bé khác nhau. Trong đó có thương hiệu Mamago – một trong những dòng xe đẩy được các mẹ yêu thích và tin dùng vì những tính năng vượt trội của dòng xe. Đặc biệt là xe đẩy Mamago Friendly C06. Kidsplaza xin đưa ra chương trình khuyến mại vô cùng đặc biệt: Giảm giá xe đẩy Mamago Friendly C06 chỉ còn 990K.

Giới thiệu về thương hiệu Mamago

Mamago được biết đến là một nhãn hiệu riêng của Kidsplaza. Những mặt hàng thế mạnh của Mamago phải kể đến như: xe đẩy em bé, nôi cũi, ghế ngồi ô tô, xe tập đi cho bé, quần áo sơ sinh cho bé… Các sản phẩm mang thương hiệu Mamago được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất liệu cao cấp luôn đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tiện ích và đặc biệt là an toàn. Trong đó, xe đẩy Mamago là một trong những dòng xe đẩy dành cho bé với chất lượng cao cấp, tiện lợi và rất được yêu thích hiện nay. Dòng xe được ưa chuộng nhờ mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang với nhiều tính năng vượt trội, và đặc biệt là giá cả hợp lý.

>>> Xem thêm: các sản phẩm thương hiệu Mamago TẠI ĐÂY

Những ưu điểm vượt trội của xe đẩy Mamago Friendly C06 mà các mẹ nên mua:

– Xe đẩy em bé Mamago được thiết kế với kiểu dáng linh hoạt với phần lưng có thể điều chỉnh được 3 tư thế khác nhau: ngồi, ngửa và nằm giúp mẹ có thể điều chỉnh dễ dàng để bé được thoải mái nhất.
– Khung xe được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và tính chịu lực tốt.
– Xe có thể dễ dàng gấp gọn nhờ 2 nút bấm 2 bên
– Đai an toàn với 2 nút điểm phía trước ôm lấy vé, bảo vệ bé tối đa. Dây an toàn có thể điều chỉnh độ dài rộng giúp bé thoải mái ở mọi lứa tuổi.
– Bánh xe có tích hợp thêm phanh an toàn giúp mẹ có thể cố định xe.
– Mái che và phần đệm của xe được làm từ chất liệu vải Linen cao cấp không chỉ giúp tránh các tác động bên ngoài như tia UV, bụi bẩn mà còn giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, phù hợp với thời tiết Việt Nam.
– Khoang xe thiết kế rộng rãi, đệm êm ái, bảo vệ xương sống, thoải mái khi di chuyển…
– Giỏ đựng đồ được thiết kế rộng rãi, mẹ có thể để nhiều vật dụng cho bé cùng di chuyển vô cùng tiện lợi.
– Xe có 2 màu: Ghi và đỏ

>>> Xem thêm các sản phẩm xe đẩy Mamago Friendly C06 TẠI ĐÂY

Vì sao nên mua xe đẩy Mamago Friendly C06 tại Kidsplaza?

Giảm giá siêu hấp dẫn chỉ còn 890K
– Bảo hành 12 tháng
– Miễn phí giao hàng trong nội thành

Với những ưu điểm và lý do trên thì không có gì là khó khăn với các mẹ khi phải lựa chọn chiếc xe đẩy phù hợp cho bé yêu nữa.

Các bài viết liên quan: