Xe đẩy trẻ em Zaracos – Khẳng định sức mạnh thương hiệu

0
2142

Ra đời từ năm 1990, ZARACOS – thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc trẻ em đến từ Mỹ, đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng tại Mỹ và rất nhiều quốc gia khác trên thế giới. Các sản phẩm của Zaracos hiện nay đã xuất hiện khắp nơi từ Thụy Sỹ, Hà Lan, Pháp, Đức…cho đến các quốc gia Châu Á như: Ấn độ, Hàn Quốc…và cả Việt Nam.

Zaracos luôn tập trung hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Đặc biệt phải kể đến đó là dòng sản phẩm Xe đẩy trẻ em Zaracos. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và mức giá hợp lý, không khó hiểu khi xe đẩy Zaracos luôn được các mẹ tại Việt Nam đón nhận và trở thành một dòng sản phẩm đặc trưng – khẳng định sức mạnh của thương hiệu này.

1. Chất lượng hàng đầu

Tâm lý chung của các bậc cha mẹ đó là luôn muốn con mình được sử dụng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất. Hiểu được tâm tư đó, Zaracos luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm, mỗi dòng xe đều được thiết kế sao cho thân thiện với bé yêu nhất, đảm bảo an toàn và đặc biệt có độ bền cao cùng tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Một ví dụ điển hình cho dòng xe trẻ em bền bĩ, chất lượng cao đó là Zaracos Larry 3186. Khung xe được làm từ chất liệu thép cao cấp, an toàn, chắc chắn kết hợp cùng hệ thống giảm sốc tốt, giữ xe luôn êm ái và ít hư hỏng trên mọi địa hình.

 xe-day-zaracosXe đẩy Zaracos Larry – Một ví dụ điển hình cho dòng xe trẻ em bền bĩ, chất lượng cao

2. Tiện ích vượt trội

Không chỉ mang lại sự an toàn cho bé, các sản phẩm xe đẩy Zaracos còn được thiết kế thông minh nhằm tạo sự tiện lợi lớn nhất cho bố mẹ: Lưng tựa xe điều chỉnh nhiều góc độ, sản phẩm có thể gấp mở bằng một tay, có dây đeo vai hay đặc biệt hơn là có thể gấp gọn kiểu cây dù để bố mẹ dễ dàng mang theo khi đi du lịch…

Trọng lượng và kích thước của các mẫu xe luôn được tính toán cẩn thận nhằm mục đích tinh giản: nhẹ hơn, gọn gàng hơn. Còn có rất nhiều tiện ích vượt trội khác mà các mẹ có thể khám phá khi sở hữu sản phẩm xe đẩy Zaracos nữa đấy! Còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay một em xe đẩy Zaracos siêu hot cho bé du xuân thôi nào!

3. Thiết kế tinh tế

Bên cạnh thế mạnh về chất lượng, xe đẩy Zaracos còn được các mẹ đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và sự đa dạng trong phong cách thiết kế.

xe-day-zaracos-2

Zaracos Ella – mang phong cách vẻ đẹp Châu Âu

xe-day-zaracos-1 Zaracos Royal và Zaracos James: Trẻ trung , Cá tính và Năng động

Bố mẹ cùng bé yêu sẽ vô cùng lịch lãm khi dạo phố với xe đẩy Zaracos Ella.  Còn nếu muốn sở hữu một chiếc xe đẩy trẻ em trẻ trung và năng động thì xin mách nhỏ rằng: các mẹ đừng nên bỏ qua 2 dòng sản phẩm tiêu biểu Zaracos Royal và James 1286 đấy nhé!

4. Uy tín thương hiệu

Bên cạnh những ưu điểm trên, xe đẩy Zaracos còn chiếm lĩnh thị trường bởi yếu tố “thương hiệu”. Chính sự nổ lực không ngừng trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, xe đẩy Zaraco luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam cùng với khả năng chiếm lĩnh niềm tin từ người tiêu dùng.