Sữa NAN Nestle – Sữa bột tốt cho sức khỏe của bé

0
2463

Sữa Nan Nestle (Nestle Advanced Nutrition) là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé được Công ty thực phẩm và giải khát Nestlé S.A. nghiên cứu và ra đời năm 1980 nhằm đáp ứng  dinh dưỡng cho các bé không được nuôi bằng sữa mẹ hay sử dụng trong giai đoạn mẹ vừa sinh, chưa có sữa, chưa đủ sữa hoặc khi bé đã cai sữa mẹ.

Thành phần chính của sữa: Sữa bột không béo, dầu thực vật, đường sữa, chất đạm, dầu đậu nành, Canxi, Sắt, kẽm, các loại Vitamin và khoáng chất. Với những thành phần này tạo nên hỗn hợp giàu dinh dưỡng giúp cân bằng hệ dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

sữa nan optipro 1 800g

Sữa Nan optipro 1 800g cho trẻ dưới 6 tháng tuổi

Thành phần Bifidobacteria – Vi khuẩn sống Probiotics có trong sữa Nan là những vi sinh vật có lợi nhằm hỗ trợ hệ tiêu hóa cũng như khả năng hấp thụ của trẻ, nhờ đó mà trẻ sẽ ăn ngon, chóng lớn và khỏe mạnh. Tuy nhiên mẹ hoàn toàn có thể an tâm là khi con uống sữa Nan sẽ tăng cân đúng chuẩn, không gây ra tình trạng béo phì ở trẻ.

Ngoài ra với hệ sinh vật này sẽ giúp con đi phân mềm, hạn chế tối đa tình trạng táo bón của trẻ.  Probiotics còn có tác dụng hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng giúp chống lại những tác nhân gây bệnh cho cơ thể trẻ. Chính vì vậy mà sữa Nan còn được người tiêu dùng ưu ái gọi cái tên là sữa “rau”.

Điểm nổi trội thứ hai mà dòng sữa Nan Nestle mang đến cho bé chính là cung cấp hàm lượng DHA (Omega-3) và ARA (Omega-6) là hai axit béo có trong sữa mẹ giúp phát triển các tế bào thần kinh và chức năng thị giác của trẻ. Bên cạnh đó, DHA còn làm giảm các cholesterol xấu có trong máu, hạn chế bệnh tim mạch.

sữa nan optipro 1 800g

Sữa Nan optipro 2 400g cho bé 6 tháng đến 1 tuổi

Chất đạm OPTIPRO trong sữa có vai trò thúc đẩy quá trình khoáng háo xương, cho bé hệ răng – xương phát triển, tạo nền tảng một chiều cao lý tưởng của trẻ sau này.

Sữa Nan bổ sung những Vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ trong nhiều giai đoạn khác nhau. Nên sữa Nan có thể là một biện pháp tuyệt vời giúp thay thế hoàn toàn sữa mẹ trong trường hợp mẹ thiếu sữa hoặc không thể cho con bú sữa mẹ.

Với những dưỡng chất quan trọng trên chắc chắn rằng Sữa Nan Nestle là dòng sữa bột rất tốt với sức khỏe của trẻ.

>>> Tin liên quan: