Ý nghĩa thần số học số 6: số chủ đạo của người giàu tình cảm

0
16381

Trong thần số học, mỗi người đều mang trong mình một con số chủ đạo riêng. Dựa vào con số chủ đạo này mà có thể biết được tính cách, ưu điểm, nhược điểm, sự nghiệp,.. của người mang số chủ đạo tương ứng. Nếu các bậc cha mẹ đang muốn tìm hiểu ý nghĩa thần số học số 6, để biết rõ hơn về vận mệnh của con mình, thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Số chủ đạo trong thần số học được tính như thế nào?

Trước khi tìm hiểu ý nghĩa thần số học số 6, việc đầu tiên các bậc cha mẹ cần phải biết đó chính là cách tích số chủ đạo của các bé trong thần số học như thế nào? Và liệu rằng các bé có thuộc số chủ đạo 6 trong thần số học hay không.

Thật ra, cách tính con số chủ trong thần số học vô cùng đơn giản, các mẹ chỉ cần dựa vào ngày tháng năm sinh dương lịch của các con là có thể tính được con số chủ đạo. Cách tính cụ thể như sau:

Lấy từng con số có trong ngày tháng năm sinh, sau đó cộng dồn vào với nhau, thực hiện phép cộng cho đến khi chỉ còn 1 chữ số trừ trường hợp ra tính ra số 10, 11 và 22 thì giữ nguyên.

Hãy xem qua ví dụ dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Ví dụ: Bé sinh ngày 22/07/2020 thì sẽ tính như sau: 2+2+0+7+2+0+2+0= 15 = 1+5 = 6. Vậy con số chủ đạo của bạn sẽ là con số 6.

>>> Tham khảo thêm: Ý nghĩa thần số học số 1: Bé có tố chất nhà lãnh đạo bẩm sinh?

Giải mã thần số học số 6 có ý nghĩa gì?

Theo phong thủy thì số 6 có nghĩa là lộc, có ý nghĩa ám chỉ sự may mắn, tài lộc và những năng lượng tích cực, vì vậy các bé sở hữu số 6 sẽ có được đời sống no đủ và thịnh vượng hơn.

Ngoài ý nghĩa trên, thì trong thần học số 6 trong thần số học chỉ những cá thể mạnh về yếu tố sáng tạo, độc đáo, bởi số 6 nằm ở vị trí trung tâm của trục về trí não. 

Người có thần số học số 6 chủ đạo là người không bao giờ muốn bị giam cầm, gò bó trong những khuôn khổ nhất định mà luôn muốn sự tự do, thoải mái sáng tạo.

Bên cạnh đó, ý nghĩa của số 6 trong thần số học chính là sự bao dung và giàu tình cảm, ở bên cạnh những người có số chủ đạo là 6, chúng ta sẽ thường buông bỏ cảnh giác và cởi mở hơn bởi ở họ luôn phát ra một nguồn năng lượng bình yên và ấm áp.

y-nghia-than-so-hoc-so-6-2.jpeg
Giải mã thần số học số 6 có ý nghĩa gì?

Tính cách, ưu và nhược điểm của người mang số chủ đạo là 6 trong thần số học

Dưới đây là những đặc điểm về tính các điểm mạnh, điểm yếu của những người có thần số học chủ đạo là 6.

Bé có số chủ đạo 6 có tính cách như thế nào?

Các bé mang trong mình con số chủ đạo là 6 là người có lãng mạn và hồn nhiên, là người có tâm hồn trong sáng nhất trong tất cả các con số. 

Bé số 6 còn là người giàu tình cảm, yêu chuộng hòa bình và ghét những sự cạnh tranh, ghanh đua. Vì vậy, người có thần số học chủ đạo là 6 luôn muốn tạo ra các mối quan hệ hòa bình và có lợi cho đôi bên.

Nếu người này gặp phải những quan điểm đối lập, thì họ sẽ không bộc phát ra ngoài và tranh cãi, thường sẽ lãng đi và giấu mọi uất ức, tiêu cực vào sâu bên trong lòng. Cũng chính vì điều đó mà người có số chủ đạo 6 luôn giữ được mối quan hệ hòa đồng với những người xung quanh.

Tuy nhiên, bởi luôn hướng đến quyền lợi và những điều tích cực cho mọi người xung quanh, nên đôi khi quên mất bản thân, và dễ bị lợi dụng 

y-nghia-than-so-hoc-so-6-1.jpeg
Người có số chủ đạo 6 có tính cách như thế nào?

Điểm mạnh 

Các bé mang con số 6 trong thần số học có những điểm mạnh như sau:

  • Là người luôn sẵn sàng bảo vệ mọi người, đặc biệt là người thân, là người đáng tin tưởng.
  • Là người có khả năng lắng nghe và phân tích tốt, khi bạn cần tâm sự và cần một lời khuyên thì người có con số chủ đạo 6 sẽ là người có thể giúp bạn.
  • Là người có khả năng tảo a được những mối quan hệ hòa bình giữ mọi người

Điểm yếu 

Điểm yếu của người số chủ đạo là 6 như sau:

  • Thường hi sinh vì người khác mà quên mất bản thân mình, đôi khi không chăm sóc tốt cho bản thân.
  • Là người bị động, bởi giàu lòng yêu thương, bao dụng nên họ cho phép bị lợi dụng.

Chính vì vậy, các bé có số chủ đạo 6 cần phải quyết đoán hơn và kiểm soát năng lượng của mình.

Số chủ đạo 6 nên làm nghề gì và số chủ đạo 6 hợp số nào?

Con số chủ đạo 6 là những người không thích hợp làm những công việc văn phòng nhàm chán và lặp đi lặp lại vì họ là người yêu tự do và sáng tạo. Đồng thời, bởi tính cách thích giúp đỡ, yêu thương, khả năng thuyết phục ngời khác nên người mang số 6 trong thần số học cực kỳ phù hợp với ngành Xã hội. 

Một số nghề phù hợp với người có số chủ đạo 6 như: cảnh sát, cố vấn tâm lý, giáo viên, luật sư, phóng viên, nhân sự, họa sĩ, nhà thiết kế, kiến trúc sư,…

Con số phù hợp với người có số chủ đạo 6 trong thần số học là số 3 và số 9. Bởi số 3 cùng là người giàu tính sáng tạo và yêu thích nghệ thuật mang đến sự đồng điệu trong tâm hồn, còn số 9 là người ấm áp, giàu cảm xúc, là người phù hợp để trở thành tri kỷ.

Trên đây là toàn bộ ý nghĩa thần số học số 6 bài viết muốn chia sẻ đến các bậc cha mẹ. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp cha mẹ hiểu rõ hơn về bé yêu của mình, có số chủ đạo 6 trong thần số học và có cơ sở để định hướng nghề nghiệp cho bé ngay từ nhỏ. Để hướng đến những phương pháp nuôi dạy con phù hợp.

Xem thêm:

>>>Ý nghĩa thần số học số 5: Các bé có số chủ đạo 5 có gì đặc biệt?

>>>Ý nghĩa thần số học số 4: Bé có tố chất tỉ mỉ, cẩn thận