5 lý do mẹ nên chọn sữa Friso Gold 4 để trang bị hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho con

0
627

Thương hiệu sữa Friso Gold là sản phẩm nổi tiếng của FrieslandCampina – một thương hiệu uy tín đến từ Hà Lan, luôn chiếm ưu thế được nhiều người trên thế giới và các bà mẹ Việt Nam tin dùng. Trên thị trường hiện nay, sữa Friso Gold 4 được sản xuất trên quy trình khép kín từ đồng cỏ đến ly sữa, kết hợp với quy trình độc quyền xử lý nhiệt chỉ 1 lần giúp bảo toàn hơn 90% đạm mềm nhỏ tự nhiên, dễ tiêu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để các mẹ có thể yên tâm sử dụng sữa Friso Gold 4 cho bé yêu của mình.

Sữa Friso Gold 4 có nguồn sữa mát 100% từ Hà Lan

Tại Hà Lan, có khoảng 19.000 trang trại chăn nuôi bò sữa. Người Hà Lan với hàng trăm năm kinh nghiệm sản xuất sữa luôn quan tâm đến cuộc sống của giống bò sữa Holstein – Friesian. Những chú bò này được các chủ trại chăm sóc theo quy trình đặc biệt, chăn thả tự do ít nhất 6 giờ mỗi ngày, tương đương 120 ngày mỗi năm. Điều này sẽ giúp cho đàn bò được hít thở không khí trong lành và vận động cơ thể liên tục.

2-nguon-sua-friso-lay-tu-giong-bo-ha-lan.jpg
Những chú bò trên trang trại Friso luôn được di chuyển thoải mái, tự do

Không những vậy, thức ăn của những chú bò cũng theo một chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Chủ nông trại trộn cỏ lúa mạch đen với ngô ủ chua, đặc biệt còn có cả khoai tây để bổ sung tinh bột và các vi chất cần thiết khác. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, đây chính là công thức dinh dưỡng từ tự nhiên tốt nhất để những chú bò cho ra dòng sữa thơm ngon, chất lượng.

3-thanh-phan-sua-friso.jpg
Giống bò sữa Holstein – Friesian có năng suất 8.000 – 10.000 lít mỗi năm và chất lượng sữa đạt chuẩn cao

Khâu thu vắt sữa khoa học, công phu

Những chú bò trên trang trại sẽ được đưa vào máy vắt tự động để đảm bảo lượng sữa thu được đồng đều, tránh làm bò bị đau trong quá trình vắt. Tuyệt đối không vắt sữa khi bò không đồng ý, việc này để đảm bảo nguồn sữa thu được chất lượng hơn.

4-quy-trinh-san-xuat-sua-friso.jpg
Đàn bò tại nông trại của Friso được chăm sóc theo một chế độ đặc biệt để bò có một cuộc sống tự do, thoải mái nhất

Bên cạnh đó, chất lượng nguồn sữa sẽ trải qua một quy trình kiểm soát chặt chẽ tại nông trại. Những dòng sữa không đạt tiêu chuẩn về màu sắc và hương vị sẽ bị loại bỏ ngay. Sữa tươi được vận chuyển từ nông trại đến nhà máy trong vòng 1.5 tiếng sau khi vắt và không quá 4°C để đảm bảo độ thanh khiết nhất của sữa.

Sữa Friso Gold 4 bảo toàn 90% đạm mềm tự nhiên nhờ qui trình độc quyền xử lý nhiệt chỉ 1 lần

Sữa tươi được chọn lọc từ chính trang trại Hà Lan của Friso và được đưa thẳng đến nhà máy chế biến thành sữa bột. Toàn bộ quy trình chỉ qua duy nhất 1 lần xử lý nhiệt nhẹ, giúp bảo toàn hơn 90% phân tử đạm sữa mềm, nhỏ, tự nhiên, cho bé hấp thu nhanh và tiêu hóa dễ dàng.

fiso-gold-4
Sữa Friso Gold 4 bảo toàn 90% đạm mềm tự nhiên, dễ tiêu nhờ qui trình độc quyền xử lý nhiệt chỉ 1 lần

Sữa Friso Gold 4 có chất xơ GOS giúp tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sức khỏe đường ruột tốt sẽ giúp bé con hấp thu nhanh và tiêu hóa dễ dàng. Friso Gold 4 chứa hàm lượng GOS cao giúp tăng cường lợi khuẩn Bifidus và cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ.

friso-gold-4-1
Thành phần trong sữa Friso Gold 4 đều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và thử nghiệm để đưa đến sản phẩm an toàn, chất lượng nhất

 

Sữa Friso Gold 4 không đường Sucrose, vị sữa thanh nhạt

Việc loại bỏ đường Sucrose giúp vị sữa Friso Gold 4 thanh nhạt, tự nhiên hơn và giúp bé dễ dàng làm quen, từ đó giảm nguy cơ sâu răng, béo phì ngay từ những năm tháng đầu đời.

Mua sữa Friso Gold 4 ở đâu chính hãng, uy tín?

KidsPlaza hiện là hệ thống siêu thị mẹ và bé uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với chính sách bán hàng, phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng, KidsPlaza luôn tự tin khẳng định giá bán mỗi sản phẩm uy tín nhất, đi kèm với chính sách khuyến mãi, đổi trả hấp dẫn. Vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng, chọn mua sản phẩm sữa Friso Gold 4 tại đây cho bé yêu nhà mình.

Xem thêm:

>>>Sữa Frisolac Comfort có tốt không, có tăng cân tốt không?

>>>Review sữa Friso Gold 5 có tốt không? Có mấy loại?