Có gì trong sữa mát Thụy Sĩ NAN Optipro Plus 4 mới khiến mẹ Việt tin chọn?

0
1453

Hội mẹ “bỉm sữa” Việt đang truyền tai nhau trên khắp các diễn đàn về những lợi ích vượt trội mà sữa NAN Optipro Plus số 4 mới mang lại cho bé. Đặc biệt, điều khiến các mẹ không thể bỏ qua sản phẩm này là sữa mát nên giúp tiêu hóa tốt, từ đó tăng cường đề kháng cùng vị sữa nhạt thanh phù hợp với sở thích của các con.

SUA-NAN -OPTIPRO-PLUS-4
                                         Sữa Nan Optipro Plus số 4 giúp trẻ tiêu hóa tốt

Trăn trở của mẹ Việt trên hành trình nuôi con

Trên hành trình nuôi con, nỗi trăn trở băn khoăn lớn nhất của các bà mẹ luôn là dinh dưỡng và nền tảng sức khỏe cho con. Với các bà mẹ vừa đi làm vừa chăm con thì nỗi lo ấy còn nhân lên gấp đôi khi mà các cuộc sống hàng ngày bận rộn, cần cân bằng giữa công việc và gia đình, chăm sóc con cái. Mẹ luôn có nhận thức rằng sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn rất khó để mẹ duy trì nguồn sữa khi áp lực công việc đè nặng hoặc không thường xuyên hút sữa thì cũng rất dễ bị mất sữa. Khi không thể nuôi con bằng nguồn dinh dưỡng ưu việt nhất – sữa mẹ, việc cân nhắc lựa chọn bổ sung những dưỡng chất nào an toàn và phù hợp với sức khỏe của con đặc biệt là không gây nên các vấn đề tiêu hóa là một bài toán khó. 

Sữa mát – lựa chọn hàng đầu của các mẹ

Sữa mát là từ các mẹ hay truyền tai nhau trên các cộng đồng mẹ bỉm sữa với đại ý rằng đây là sữa dễ tiêu. Sữa mát, có nơi còn gọi là sữa rau, theo một cách hiểu đơn giản tương tự như rau củ quả đó là tính mát của chúng, giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, dễ tiêu hoá. Theo nghiên cứu của Nestlé phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab năm 2023, có tới 89% mẹ Việt có con trong độ tuổi 2 – 4 tuổi tham gia khảo sát tin rằng sữa mát tốt cho tiêu hóa, và có tới 80% mẹ Việt tham gia khảo sát tin rằng sữa mát giúp tăng cường đề kháng. Vì vậy, sữa mát trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu của mẹ khi tìm sản phẩm dinh dưỡng cho con.

SUA-NAN -OPTIPRO-PLUS-4-1
                       Với công thức cải tiến sữa Nan Optipro Plus 4 bổ sung phức hợp quý 5HMO

NAN OPTIPRO PLUS 4 – sữa mát Thụy Sĩ được các mẹ Việt tin dùng

Trên các diễn đàn nuôi con, nhiều bà mẹ tin rằng dòng sản phẩm NAN OPTIPRO PLUS 4 mới là dòng sữa mát bởi những lý do sau:

NAN OPTIPRO PLUS 4 là sữa mát với thành phần dinh dưỡng giúp cho hệ tiêu hóa non nớt của bé hấp thu dễ dàng. Thành phần đạm Optipro, phát minh độc quyền của Nestlé Thụy Sĩ với hàm lượng đạm và chất lượng đạm phù hợp theo từng độ tuổi của trẻ, được chứng minh lâm sàng giúp dễ tiêu hóa, dễ hấp thu. Bên cạnh đó, 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL (lợi khuẩn quan trọng nhất trong sữa mẹ) giúp bé giảm tới 78% nguy cơ tiêu chảy trong độ tuổi tập đi.

NAN OPTIPRO PLUS 4 còn là sữa mát giúp tăng cường đề kháng. Với cải tiến về công thức so với NAN OPTIPRO 4, NAN OPTIPRO PLUS 4 bổ sung phức hợp quý 5HMO là dưỡng chất vàng chỉ có trong sữa mẹ, được chứng minh lâm sàng giúp tăng lợi khuẩn, ức chế hại khuẩn từ đó giúp tăng cường miễn dịch. Đặc biệt, sự kết hợp độc đáo của lợi khuẩn Bifidus BL & 5HMO (thức ăn cho lợi khuẩn) giúp tăng thêm 200% lượng kháng thể quan trọng nhất trong sữa mẹ (kháng thể IgA), giúp bé giảm các nguy cơ nhiễm trùng và tăng cường đề kháng.

SUA-NAN -OPTIPRO-PLUS-4-2
                          Sữa bổ sung đầy đủ các dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường đề kháng

Vì yêu, mẹ chọn điều tốt nhất cho con

Sữa mát Thụy Sĩ NAN Optipro Plus 4 mới hiện đang là lựa chọn hàng đầu của các mẹ “bỉm sữa” Việt và đang tiếp tục được nhiều bà mẹ chọn cho con sử dụng lâu dài hơn. Sản phẩm không chỉ đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cơ bản của trẻ em, mà còn hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và là nền tảng phát triển sức khỏe lâu dài cho bé.  

Chung tay cùng mẹ xây dựng nền tảng vững chắc và bền vững cho sức khỏe và sự phát triển lâu dài của con, chính là động lực lớn nhất để Nestlé luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm ngày một vượt trội hơn về mặt dinh dưỡng. 

(*) NAN OPTIPRO PLUS LÀ THƯƠNG HIỆU CỦA NESTLÉ THỤY SĨ VỚI CÔNG THỨC ĐƯỢC PHÁT TRIỂN TỪ THỤY SĨ.

Theo nghiên cứu của Decision Lab ngày 4/4/2023, 89% các bà mẹ có con từ 2 đến 4 tuổi tại Hà Nội và TP.HCM tham gia khảo sát đồng ý rằng: Sữa mát là sữa giúp bé tiêu hóa tốt & 80% các bà mẹ có con từ 2 đến 4 tuổi tại Hà Nội và TP.HCM tham gia khảo sát đồng ý rằng: Sữa mát là sữa giúp bé tăng cường đề kháng (Số mẫu: 200).

Dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestlé NAN OPTIPRO PLUS 4 có công dụng giúp tiêu hóa tốt & tăng cường đề kháng.

Chúng tôi tin rằng nuôi con bằng sữa mẹ là khởi đầu dinh dưỡng lý tưởng cho trẻ sơ sinh và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới về việc cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong sáu tháng đầu đời, sau đó là cho trẻ ăn thức ăn bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng với việc tiếp tục cho trẻ bú mẹ đến hai tuổi hoặc lâu hơn. NAN OPTIPRO PLUS 4 không phải là sản phẩm thay thế sữa mẹ. Vì trẻ tăng trưởng với tốc độ khác nhau, hãy hỏi ý kiến nhân viên y tế về thời điểm thích hợp bắt đầu cho con của bạn sử dụng sản phẩm này.

KidsPlaza với hơn 150 cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc cam kết mang đến những sản phẩm sữa bột tốt nhất cho bé. KidsPlaza có bán các sản phẩm sữa công thức với chất lượng tốt nhất. Và dòng sữa NAN là dòng sản phẩm bán rất chạy tại đây được nhiều mẹ ưa chuộng. Ngoài ra, khi ba mẹ mua hàng tại KidsPlaza còn có thể tham gia các chương trình khuyến mãi, tích điểm, giảm giá rất hợp lý khi mua với số lượng nhiều.

Mua ngay: https://www.kidsplaza.vn/sua-nan-optipro-plus-so-4-5hmo-850g-cho-be-2-6-tuoi.html

Tin liên quan: