Review các dòng sữa NAN chính hãng của Nestlé Việt Nam tốt nhất trên thị trường

0
2573

Những bước khởi đầu bao giờ cũng là những bước khó khăn nhất trong việc chăm sóc con cái. Nắm bắt được tâm lý chung của các bậc cha mẹ, Nestlé Việt Nam đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm sữa bột công thức dành cho trẻ nhỏ phù hợp được phát triển dựa trên 150 năm nghiên cứu trong ngành của Nestlé Thụy Sỹ.

Hiện KidsPlaza đang bày bán nhiều dòng NAN chính hãng khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của trẻ.  Hãy cùng KidsPlaza điểm qua các ‘siêu phẩm’ từ NAN Nestlé Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ bỉm sữa Việt.

Thương hiệu NAN Nestlé Việt Nam

Thương hiệu sữa Nan được sản xuất bởi Tập đoàn Nestle đến từ Thụy Sĩ, sữa NAN còn là viết tắt của cụm từ “Nestlé Advanced Nutrition” với ý nghĩa là dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Nestlé. Với lịch sử 150 năm phát triển cùng với mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng và triển trọn tiềm năng của trẻ, các nhà khoa học NAN đã gửi gắm vào những sản phẩm NAN những giải pháp dinh dưỡng tối ưu.

KidsPlaza giới thiệu các sản phẩm sữa NAN nhập khẩu chính hãng gồm có:

Một số dòng Nan chính hãng tại Việt Nam

NAN OPTIPRO 4 : Công thức Thụy Sỹ giúp hỗ trợ cho tiêu hóa và đề kháng

Sữa NAN OPTIPRO có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu và được các mẹ bỉm sữa Việt đón nhận rất tích cực. Nổi bật là thành phần đạm Optipro là phát minh độc quyền của sữa NAN từ Nestlé Thụy Sỹ với 155 năm nghiên cứu trong ngành dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ. Trong đó chứa hàm lượng và chất lượng đạm phù hợp với trẻ nhỏ khi có hệ tiêu hóa còn non nớt và HMO 2’-FL giúp tăng cường đề kháng.

Trong các dòng NAN, có NAN Việt, hay còn gọi là NAN Thụy Sỹ, được nhập khẩu chính hãng bởi Nestlé Việt Nam, với công thức từ Nestlé Thụy Sỹ, được công ti chính hãng Nestlé mang về Việt Nam. Ngoài ra, trên thị trường còn có NAN Nga, là sản phẩm NAN hiện lưu hành ở Nga do một số công ti phân phối và bên xách tay đem về. Về thành phần dinh dưỡng, cả NAN Việt chính hãng và NAN Nga đều rất tương đồng với bộ ba dưỡng chất “Đạm dễ tiêu OPTIPRO – HMO – Lợi khuẩn đường ruột”, đều được các mẹ tin dùng với tên gọi “sữa mát”, xóa tan nghi ngờ về chất lượng dinh dưỡng NAN Việt kém hơn NAN Nga.

Sữa Nan Optipro hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ tốt nhất

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là sữa NAN Nga in hoàn toàn bằng chữ tiếng Nga. Còn về NAN Việt, được công ty chính hãng là Nestlé Việt Nam nhập khẩu về Việt Nam từ nhà máy Nestlé Singapore. Do đó, NAN Việt được thông qua những kiểm định nghiêm ngặt của cơ quan chính quyền khi nhập khẩu và lưu hành trên thị trường Việt Nam, đảm bảo chất lượng và uy tính của sản phẩm. Bao bì bằng tiếng Việt giúp bố mẹ dễ dàng tham khảo thông tin khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, dòng NAN OPTIPRO 4 Việt chính hãng còn có tới 100 triệu lợi khuẩn Bifdus BL với chứng minh lâm sàng giúp tăng gần 200 lần lượng kháng thể miễn dịch trong đường ruột và giúp trẻ giảm tỉ lệ tiêu chảy.

Nhờ được nhập khẩu chính hãng bởi công ti Nestlé Việt Nam, nên nguồn cung NAN Việt chính hãng rất ổn định. Các mẹ dễ dàng tìm mua sản phẩm ở mọi cửa hàng sữa, siêu thị mẹ & bé trên toàn quốc và không bao giờ sợ bị đứt hàng, con đói sữa.

Mua ngay NAN OPTIPRO 4 nhập khẩu chính hãng bởi Nestlé Việt Nam ngay với nhiều ưu đại hấp dẫn tại Kids Plaza: https://www.kidsplaza.vn/sua-nan.html

NAN SupremePro 3 – Giải pháp dinh dưỡng giúp phát triển toàn diện

Điểm khác biệt trong thành phần giúp cho NAN SupremePro đó chính là hệ dưỡng chất có đến 5 loại HMOs gồm 2’FL, DFL, LNT, 3’SL, 6’SL nên giúp tăng cường sức đề kháng cực kỳ hiệu quả. 5 loại HMO này được chứng minh lâm sàng giúp tăng lợi khuẩn, giảm hại khuẩn, thiết lập hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, giảm một số loại tiêu chảy nhiễm trùng và giảm nhiễm trùng hô hấp. Tiếp đến, NAN SupremePro 3 còn bổ sung lợi khuẩn Bifidus BL giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tự nhiên và an toàn nhất. Như vậy với sự kết hợp của bộ đôi độc đáo 5 loại HMOs và lợi khuẩn Bifidsu BL, mẹ hoàn toàn yên tâm về sức đề kháng của con.

Sữa NAN SupremePro 3 số đánh giá chất lượng tốt nhất

Ngoài ra, NAN SupremePro 3 này sử dụng công nghệ HA thuỷ phân 1 phần đạm Whey (hay còn gọi là đạm Gentle Optipro) giúp  cho bé hấp thu dinh dưỡng dễ dàng hơn, dễ tiêu hóa, giảm táo bón và giảm nguy cơ dị ứng (chàm sữa). 

NAN SupremePro 3 cũng bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cần cho trẻ phát triển toàn diện như: DHA phát triển trí não, Canxi & Vitamin D phát triển chiều cao và nhiều vitamin khoáng chất. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Đức.

Bố mẹ nào quan tâm tới dinh dưỡng giúp con phát triển toàn diện thì mua ngay NAN SupremePro 3 nhé:  https://www.kidsplaza.vn/sua-nan-supreme-so-3-5-hmo-800g-2-6y.htmlB

NAN INFINIPRO A2 3 – Hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất với đạm quý A2

Đạm A2 (hay A2 β-casein) trong NAN INFINIPRO A2 3 là loại đạm được chiết xuất kỹ lưỡng từ giống bò A2 thuần chủng cổ đại xuất hiện từ hơn 5.000 đến 10.000 năm trước. Nguồn đạm dễ tiêu hóa A2 β-casein thực sự mang lại hiệu quả giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu vượt trội so với nguồn đạm A1 trong các loại sữa bò thông thường, từ đó tạo tiền đề giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng, phát triển cân nặng lẫn chiều cao một cách đều đặn và khỏe mạnh.

Dòng sữa NAN INFINIPRO A2 khác biệt nhờ thành phần đạm quý A2

Bên cạnh đó, trong NAN INFINIPRO A2 3 được bổ sung phức hợp quý 5HM-O giúp hỗ trợ và tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ. Với phức hợp 5HM-O tiên tiến Nestlé thấu hiểu về hệ thống miễn dịch của trẻ khi được vận hành một cách tối ưu, có thể giúp hỗ trợ chống lại các mối nguy tiềm ẩn từ vi rút và vi khuẩn.

Mua ngay: https://www.kidsplaza.vn/sua-nan-infini-pro-a2-so-3-800g-cho-be-2-6-tuoi.html

Xem thêm: