3 bí mật giúp mẹ nuôi con nhàn tênh

0
1270

Việc chăm sóc con nhỏ luôn khiến các bà mẹ vô cùng bận rộn và vất vả. Nhưng chỉ cần 3 “vũ khí” bí mật này, nuôi con với các mẹ sẽ không bao giờ còn là “cuộc chiến” nữa.

Chào đón một thiên thần là niềm hạnh phúc của tất cả các bà mẹ, nhưng cùng với đó là những bỡ ngỡ, lo lắng trong việc làm sao chăm bé được tốt nhất từ bữa ăn cho đến giấc ngủ mà mẹ vẫn có thời gian dành cho bản thân. Mách mẹ 3 sản phẩm siêu hữu ích giúp mẹ chăm bé nhàn tênh.

  1. Nguồn sữa mẹ luôn dồi dào nhờ máy hút sữa

Máy hút sữa chính là trợ thủ đắc lực giúp mẹ luôn có sữa cho bé bú, kích thích sữa về nhiều hơn và giúp chống tắc tia sữa hiệu quả, mẹ còn luôn dự trữ sẵn sữa cho bé khi mẹ trở lại với công việc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy hút sữa với kiểu dáng, mẫu mã phong phú, nhưng không phải mẹ nào cũng có kinh nghiệm để chọn một chiếc máy phù hợp và hữu ích nhất.

Máy hút sữa Mamago đang là sản phẩm được các mẹ đặc biệt yêu thích bởi những tính năng ưu việt chưa dòng máy hút sữa nào có. Điểm khác biệt lớn nhất của dòng máy này đó chính là sử dụng công nghệ phễu hút 3D, tác động trực tiếp vào đầu ti của mẹ, mô tả chân thực như nhịp tự nhiên của trẻ, kích thích phản xạ tiết sữa giúp dòng sữa chảy ra dễ dàng nhất. Hiện nay chỉ có duy nhất máy hút sữa Mamago sử dụng công nghệ vượt trội này. Đây còn là máy hút sữa đầu tiên có 9 mức độ hút sữa từ nhẹ đến mạnh và có thể điều chỉnh lực hút cho từng bên. Điều này giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với cơ thể minh nhất.

1

Mamago là máy hút sữa duy nhất hiện nay sử dụng công nghệ phễu hút 3D

  1. Nôi rung ru ngủ kỳ diệu giúp bé ngon giấc

Với trẻ nhỏ, giấc ngủ đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Thời gian ngủ và chất lượng của giấc ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ. Để bé có một giấc ngủ sâu và ngon mỗi ngày mà mẹ lại rảnh tay làm những việc khác thì nôi rung chính là một gợi ý tuyệt vời.

Nôi rung có nhạc Gliding Bassinet Mamago không chỉ là một chiếc nôi ru ngủ kỳ diệu mà còn tích hợp nhiều chức năng vô cùng tiện ích. Không chỉ dỗ dành bé vào giấc ngủ ngon và sâu bằng chế độ rung nhè nhè giống như bàn tay mẹ luôn vỗ về, âm nhạc du dương nuôi dưỡng tâm hồn bé thơ của trẻ, chiếc nôi này còn có có chế độ bập bênh, dễ dàng tháo rời như nôi xách tay, nôi có bánh xe có thể đẩy đi dễ dàng trong nhà. Có chiếc nôi Gliding Bassinet Mamago làm bạn, chắc chắn bé yêu sẽ có những giấc ngủ ngon mỗi ngày. Nôi rung này có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi.

 2

Nôi rung giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn

3.      Bé khám phá thế giới xung quanh đầy thú vị trên chiếc xe đẩy

Sản phẩm nhất định không thể thiếu trong những gia đình có trẻ nhỏ đó chính là một chiếc xe đẩy. Với chiếc xe này, mẹ có thể đưa bé đi dạo, đi siêu thị, đi về quê hay đi du lịch cùng cả nhà mà không phải lo lắng về việc phải bế bé hàng giờ liên tục khiến mẹ mệt mỏi và bé cũng sẽ không được thoải mái vui chơi.

3

Xe đẩy Mamago đang được các mẹ đặc biệt yêu thích

Xe đẩy Mamago hiện đang là dòng xe tạo nên “cơn sốt” trên thị trường Việt Nam với những kỷ lục khiến các bố mẹ phải ngỡ ngàng. Xe đẩy Mamago Magical Air với thiết kế cực thông minh, khi gấp lại chiếc xe nhỏ gọn đến mức có thể đặt vào một góc của vali du lịch. Chỉ với vài thao tác đơn giản chiếc xe đã được gấp gọn trong tích tắc. Đây chính là sản phẩm được các mẹ “săn lùng” nhiều nhất. Mamago còn có các dòng xe đẩy khác như: Mamago F1, F3, Mamago Zozo Air, Mamago Sport, đặc điểm chung của xe đẩy Mamago là thiết kế hiện đại, thông minh, tiện lợi, màu sắc sang trọng, khẳng định đẳng cấp của người sử dụng.

Với 3 món đồ dùng hỗ trợ vô cùng đắc lực này chắc chắn mẹ sẽ chăm bé nhàn tênh, bé yêu phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não, còn mẹ sẽ có nhiều thời gian rảnh chăm sóc cho bản thân hơn.