Cấu trúc giường tầng xuất khẩu Châu Âu Trunki

0
1706

Nếu bạn đang phân vân muốn chọn giường cho bé ra ngủ riêng thì chiếc giường tầng xuất khẩu Châu Âu Trunki là sự lựa chọn lý tưởng nhất bởi nó không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tích hợp đầy đủ những vật dụng cần thiết trong sinh hoạt hằng ngày của trẻ nhỏ.

Tìm hiểu cấu trúc giường tầng xuất khẩu Châu Âu Trunki

giường tầng trẻ em

Tổng thể chiếc giường Trunki được đánh giá khá cao

Thứ nhất về chất liệu: Đây là chiếc giường được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu nên toàn bộ khung giường được làm bằng gỗ thông cao cấp nhập khẩu, có độ cứng cáp và bền vững vượt trội so với loại thông thường đồng thời đã được xử lý chống cong vênh mối mọt nên an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

giường tầng cho bé

Tầng thứ 3 ở vị trí áp đất cho bé thứ 3 nghỉ ngơi thoải mái

Thứ 2 là về bố cục cấu trúc: Chiếc giường có cấu trúc gồm 3 tầng, trong đó có 1 chiếc là dạng giường tầng hộp trong ngăn kéo nên có thể kéo ra hoặc đóng vào những lúc không dùng đến. Điều đặc biệt là nó còn tích hợp thêm nhiều tủ nhỏ cho bé tha hồ đựng những nhưng vật dụng sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày.

giường tầng giá rẻ

Tầng 2 có hàng chắn cao nên về cơ bản là khá an toàn

Thứ 3 là độ an toàn: Một trong những điểm mạnh mà chiếc giường này được nhiều người ưa chuộng đó là khả năng mang lại cho các bé giấc ngủ an toàn cao.

  • Thành giường trên tầng 2 cao, các thanh đóng ngang gắn chắc chắn vào nhau, mẹ có thể trải nệm mỏng cho con mà không sợ bé lăn xuống dưới, với những bé mới sinh mẹ có thể chọn nôi cho bé sơ sinh để yên tâm nhé.
  • Cấu trúc thang giường và thành giường được khóa chắc chắn bằng mộng giường, các bé có thể hoạt động thoải mái mà không phát ra những tiếng động lạ.
  • Cầu thang gắn cố định vào hông giường, có tay vịn cứng cáp để bé bám trong lúc lên xuống.
  • Tầng 1 cách tầng 2 một khoảng tương đối lớn, với mục đích sử dụng cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ tới người lớn, tiết kiệm được giá trị sử dụng lâu dài.

giường tầng thông minh

Cầu thang gắn bên hông khá an toàn cho bé di chuyển

Thứ 4 là về thông số kỹ thuật:

  • Kích thước toàn phần: Dài 220 rộng 120 cao 175
  • Mầu sắc: Trắng
  • Nhãn hiệu: Hàng Việt Nam xuất khẩu
  • Thị trường: Châu Âu

giường tầng đẹp

Cấu trúc có thể tách thành 2 chiếc giường khác nhau

Chiếc giường 3 tầng xuất khẩu Châu Âu Trunki là món quà thiết thực nhất vừa chó bé giấc ngủ ngon vừa giúp mẹ tiết kiệm diện tích và tiền bạc. Tới với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tận mắt chứng kiến và kiểm nghiệm những điều bên trên.