#3 đồ chơi mô hình điều khiển từ xa cho bé

0
932

Với thời đại công nghiệp phát triển hiện đại như hiện nay thì những mẫu đồ chơi mô hình điều khiển từ xa đang được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn bởi những tính năng nổi trội của chúng. Bé có thể đứng một chỗ và điều khiển những món đồ chơi như ô tô, máy bay, robot theo ý muốn riền của mình mà không cần phải cầm trực tiếp vào những món đồ chơi đó. Đây cũng là những món đồ thể hiện sự phát triển của tương lai thế giới nên nếu bé được tiếp xúc sớm hơn với những công nghệ hiện đại sẽ rất tốt cho mai này khi nền công nghiệp hiện đại phát triển bé sẽ không còn bỡ ngỡ mà ngược lại bé sẽ học và tiếp thu kiến thức sẽ rất nhanh.

Đồ chơi điều khiển cho bé

Đồ chơi điều khiển cho bé

1. Ô tô điều khiển từ xa

Đầu tiên phải kể đến là những món đồ chơi điều khiển từ xa bằng ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay. Với đặc điểm đa dạng về sản phẩm và mẫu mã khác nhau sẽ giúp cho các bé có thêm nhiều lựa chọn hơn. Ô tô điều khiển từ xa cũng có giá hợp lý và dễ dàng sử dụng cho bé, chỉ cần chỉ cho bé 2 đến 3 lần là bé đã có thể tự chơi được, có những bé ham học hỏi khi nhìn thấy món đồ chơi ô tô điều khiển là đã sử dụng được ngay rồi.

Đồ chơi điều khiển ô tô biến hình

Đồ chơi điều khiển ô tô biến hình

Kids Plaza có rất nhiều mẫu ô tô điều khiển như : Ô tô biến hình robot Transformer, Đồ chơi xe ô tô điều khiển Hello Kitty, Đồ chơi mô hình ô tô tô biến hình robot Transformer, Đồ chơi xe điều khiển máy xúc, Ô tô điều khiển từ xa NT8161,…

2. Máy bay điều khiển từ xa

Máy bay điều khiển cho bé

Máy bay điều khiển cho bé

Nếu bé là người ưa thích những chiếc phi cơ, máy bay thì bố mẹ có thể lựa chọn cho trẻ những chiếc máy bay điều khiển từ xa với những ước mơ chỉ tưởng tượng sẽ bay xa hơn và cao hơn, bé có thể vươn tới mọi nơi mà bé muốn. Ngoài ra, máy bay có điều khiển không chỉ là món đồ chơi mà chúng còn giúp bé có thể tập trung hơn, giúp bé có những tư duy, tư tưởng bay cao hơn mà chính những thứ đó sẽ được tích tụ khi chơi vui chơi, để mai này sẽ là tiền đề để giúp bé học tập thông minh và phát triển trí não toàn diện nhất.

3. Đồ chơi robot điều khiển

Đồ chơi robot nhảy múa cho bé

Đồ chơi robot nhảy múa cho bé

Đồ chơi robot điều khiển là một trong những món đồ chơi rất hay chúng được tạo nên nhờ những con robot bé nhỏ có hình dạng như con người với những cử động bằng tay chân giúp bé vừa chơi vừa học rất tốt. Những chú robot điều khiển còn là những người bạn giúp bé không cảm thấy buồn chán khi ở nhà một mình, bé sẽ có thêm một người bạn luôn bên mình. Siêu thị Kids Plaza có bán đồ chơi robot nhé các mẹ một số mẫu đang thịnh hàng như : Robot siêu nhân CY.99333, Đồ chơi robot nhảy múa No.99444, Đồ chơi robot vui nhộn có nhạc đèn CY.99444-2, Đồ chơi robot siêu nhân CY.2057